Trang nhất » Rao vặt » Việc làm » Dịch vụ lao động

TÌM KIẾM
Dịch vụ lao động

Viec lam pho thong tai binh duong

Thông tin mua bán
Mã tin
V184862
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
20/07/2018
Hết hạn
20/07/2019
Xem :
302
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Bình Dương
Loại tin đăng
Họ tên
Thanh Trúc
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Tìm Việc phổ thông tại Bình Dương

 

Bạn đang tìm việc làm lao động phổ thông tại Bình Dương thế nhưng mà bạn đang mắc phải những sai lầm khi đi xin việc. Hãy tham khảo một vài ý kiến sau để bạn có thể xin được công việc tốt tại Bình Dương.

 

Hình ảnh có liên quan

 



1/ Thụ động khi tìm việc
Thời buổi kinh tế cạnh tranh vì thế việc chủ động liên lạc với nhà tuyển dụng để phát triển cơ hội làm việc sẽ tốt hơn là ngồi một chỗ chờ bố mẹ hay người quen xin việc hộ, hay là chỉ gửi một bộ hồ sơ đến một công ty yêu thích nào đó và ngồi nhà đợi nhà tuyển dụng gọi. Tìm việc làm ở Bình Dương cũng vậy, từ lúc nền kinh tế mở cửa nhiều khu công nghiệp được đầu tư mở rộng và tạo ra thì nhu cầu nguồn nhân sự cũng tăng lên. Bởi vì thế, để tìm được công việc thích hợp với mình tại đây cũng không có gì là quá gian khổ nếu bạn chủ động hơn. Đa phần các nhà đầu tư tại đây đều đến từ Nhật Bản vì thế một kinh nghiệm cho các bạn khi tìm kiếm việc làm tại Bình Dương đó là hãy truy cập vào các website chuyên tuyển dụng nhân sự cho Công ty Nhật (VieclamBank, TBS,...), các trung tâm giới thiệu việc làm tại Bình Dương,…chắc chắn bạn sẽ tìm được không ít công việc thích hợp với mình.

 

Hình ảnh có liên quan



2/ Ngại di chuyển
Nguồn lực lao động chính tại Bình Dương đa phần là dân nhập cư đến từ các tỉnh thành khác và một nguồn không nhỏ đến từ sinh viên mới ra trường sống tại Hồ Chí Minh. Vì  thế, các công ty khi tuyển dụng tại Bình Dương đều có cách thức xe đưa đón nhân viên, đây là điểm mạnh cũng chính là yếu điểm khiến phần nhiều các bạn trẻ không muốn apply hoặc bỏ việc giữa chừng, do không chủ động được thời gian khi phải đi xe đưa đón và di chuyển xa nhà.


3/ Bỏ qua cơ hội và đặt mục tiêu quá cao

 sao chúng tôi lại nói như thế? Vâng đó chính là vấn đề mà phần nhiều các bạn trẻ hiện nay đang gặp phải khi tìm việc tại Bình Dương, Hồ Chí Minh và các tỉnh thành khác khi cứ trông chờ vào một công việc tuyệt vời, mức lương cao, môi trường chuyên nghiệp, phúc lợi tốt,...mà lại bỏ qua rất nhiều cơ hội làm việc từ một địa điểm thấp hơn nhưng mà cơ hội phát hành cao hơn để có một công việc thực sự. Khi mà Bình Dương đang trên đà phát triển từng ngày thì công việc đầu tiên bạn nên lựa chọn đó là nơi bạn có thể học hỏi và tích lũy kinh nghiệm.

Chúc các bạn tìm được công việc phù hợp với mình.


>>> Trang chủ: https://jobpro.vn/

 
Tin đăng cùng chuyên mục