Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Quán Ăn Gia Đình 307 Khải Đăng Lái Thiêu Bình Dương

Thông tin mua bán
Mã tin
V404980
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
25/11/2020
Hết hạn
25/11/2021
Xem :
500
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Bình Dương
Loại tin đăng
Họ tên
QUÁN ĂN GIA ĐÌNH 307 KHẢI ĐĂNG
Điện thoại
0988545686
Email
Địa chỉ
Ngô Quyền, Long Thới, Lái Thiêu, Thuận An, Bình Dương
Nội dung chi tiết

QUÁN ĂN GIA ĐÌNH 307 KHẢI ĐĂNG

Đ/c: Ngô Quyền, Long Thới, Lái Thiêu, Thuận An, Bình Dương

Facebook: Quán Ăn gia Đình 307 Khải Đăng

Web: https://www.307khaidang.com/

Giờ mở cửa: 15g00 - 03g00

Tel: 0988545686

Nhận đặt tiệc theo yêu cầu

Ở Bờ kè Lái Thiêu thèm hải sản và các món ăn từ bình dân đến cao cấp mà giá lại rẻ nên đi đâu ăn bây giờ? Đường Gia Long chắc hẳn dân Bình Dương khỏi phải nói nhiều, muôn trùng điệp điệp quán ăn, quán nhậu cực ngon. Đi hết con đường này tha hồ mà lựa chọn một quán làm vài chai bia lai rai cùng bạn bè và gia đình. Nhưng mà quán nào ngon mà phù hợp với mình? Quán nào ngon mà giá rẻ?

Để ăn no nê mà không lo về giá với hàng trăm món ăn tha hồ lựa chọn, chất lượng lại tuyệt vời vào loại bật nhất Bờ Kè Lái Thiêu thì chỉ có tại quán ăn gia đình 307 Khải Đăng.

Nằm trên đường Gia Long (cung đường ăn nhậu của dân Lái Thiêu và những khu vực lân cận) đối diện công viên Bờ Kè Lái Thiêu nên khỏi lo việc khó tìm địa chỉ quán, không gian quán rộng rãi với hơn 1500m2 quá tuyệt vời cho bạn lựa chọn được một chỗ ngồi ưng ý.

Quán ăn gia đình 307 Khải Đăng phục vụ các món ăn đa dạng về chủng loại cũng như cách chế biến từ các món nướng đến chiên, xào, nấu, gỏi... các món ăn đều rất ngon và đậm đà, đặc biệt là các món cơm chiên và các món lẩu rất nổi tiếng ở khu vực Bờ Kè Lái Thiêu mà đa số thực khách đều biết và phong tặng.

Một số món ăn đặc biệt của quán mà bạn không nên bỏ qua khi ghé đến như: Chả giò hải sản Khải Đăng, Bồ câu hầm bí đỏ, Gà nướng cơm lam, Gà tiềm ớt hiểm, Giò heo muối chiên giòn, Móng đeo bò tiềm thuốc Bắc...

Với khuôn viên khá rộng rãi cộng thêm quán có những khoảng không gian riêng rất phù hợp để khách hàng có thể đến đây tổ chức tiệc liên hoan, họp mặt, sinh nhật... Khi khách hàng đến với quán 307 Khải Đăng thì không phải lo về bãi giữ xe đâu nha, từ ô tô cho đến xe gắn máy, luôn có bảo vệ trông chừng nên quý khách hãy yên tâm về tài sản của mình. 

Với phương châm: "Chất lượng, chân thành và chu đáo" quán ăn gia đình 307 Khải Đăng hy vọng sẽ mang đến cho quý khách những trải nghiệm tuyệt vời nhất khi đến thưởng thức tại quán.

* MENU THAM KHẢO

QUÁN ĂN GIA ĐÌNH 307 KHẢI ĐĂNG

Đ/c: Ngô Quyền, Long Thới, Lái Thiêu, Thuận An, Bình Dương

Tel: 0988545686

https://www.diadiemanuong.net.vn/

 
Tin đăng cùng chuyên mục