Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Nội, ngoại thất

TÌM KIẾM
Nội, ngoại thất

Làm hộp đèn hút nổi giá rẻ Quận 5

Thông tin mua bán
Mã tin
V116050
Giá
180 VNĐ
Ngày đăng
11/10/2017
Hết hạn
30/11/2017
Xem :
277
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Bình Dương
Loại tin đăng
Họ tên
diemsaosang
Điện thoại
0932248050
Địa chỉ
184 nguyễn xí, phường 26, quận bình thạnh
Nội dung chi tiết

LÀM HỘP ĐÈN HÚT NỔI GIÁ RẺ

Ngày nay, với tính cầu kì và đòi hỏi cao về cái đẹp và sự thu hút từ cái nhìn đầu tiên. Bảng hiệu quảng cáo cũng góp phần phục vụ cho nhu cầu thu hút khách hàng tìm đến mình, để nhận diện thương hiệu một cách tiềm năng nhất.

Công Ty Quảng cáo Sao Sáng luôn nắm bắt được sự nhu cầu thiết thực và nhu cầu đòi hỏi sự thẫm mỹ cao nhất. Với kinh nghiệm nhiều năm trong  nghề quảng cáo, với sự thành công nhiều công trình lớn nhỏ mà Công Ty Quảng Cáo Sao Sáng đem đến cho khách hàng nhiều những biển bảng hiệu quảng cáo đẹp. Cùng cộng sự với Công Ty Quảng Cáo ngoài đội ngũ tư vấn khách hàng chuyên nghiệp, đội ngũ thiết kế với sức trẻ nhiều tiềm năng luôn không nghừng năng cao học hỏi sáng tạo, cùng với đội ngũ thợ với tay nghề lâu năm, tâm huyết với nghề. Công ty Quảng Cáo Sao Sáng luôn mang đến cho khách hàng một bảng hiệu chất lượng cao, tính thẫm mỹ nhất và chi phí luôn hợp lý nhất.

Với những bảng hiệu kinh doanh thành công luôn tạo ra một ấn tượng mạnh, góp phần tôn vinh vẻ đẹp của quang cảnh khu vực lân cận. Đây chính lý do tại sao các bảng hiệu kinh doanh này sẽ được chú ý của mọi người ngay cả khi họ không chủ tâm tìm kiếm chúng.

Hộp đèn hút nổi là một loại hình thức quảng cáo vừa mới xuất hiện tại thị trường quảng cáo , hộp đèn hút  nổi là một danh từ vừa lạ mà cũng vừa quen thuộc với người Việt Nam với những ưu điểm nổi bật.

  1. I.                  Hộp đèn hút nổi là gì ?

Hộp đèn hút nổi  thường là biển ốp tường bằng alu hoặc nhôm, đây là loại biển đẹp và đang rất được ưa chuộng trên thị trường.
Các dạng bảng hiệu hộp đèn hút nổi  rất thuận tiện khi thi công, tạo nhiều mẫu mã đẹp, giá thành hợp lý, nhiều màu sắc lựa chọn. Đặc biệt, có thể phát sáng khi kết hợp với đèn nền. 
Vì vậy hộp đèn hút nổi không thể thiếu trong lĩnh vực quảng cáo và thương mại, hầu hết các quốc gia hiện nay vẫn sử dụng hộp đèn hút nổi , cho doanh nghiệp cũng như cửa hàng kinh doanh .
Hộp đèn hút nổi  thuộc dòng sản phẩm quảng cáo cao cấp, từ những tấm mica có khả năng chịu nhiệt được hút nổi theo các khuôn mẫu khách hàng đã lựa chọn, bên trong được bố trí hệ thống led giúp làm sáng chân hoặc mặt chữ tùy thuộc vào mục đích và yêu cầu của khách hàng.

làm hộp đèn hút nổi rẻ.jpg 

  1. II.               Ưu điểm của hộp đèn hút nổi ?

-         Đa dạng về hình học, ví dụ như: hộp đèn ép nổi tròn, vuông, elip, hoặc phức tạp theo yêu cầu từ Khách Hàng.

-         Lạ và đẹp mắt, gây sự chú ý cho người xem.

-         Hộp đèn ép nổi có khung sắt, inox hoặc đặc biệt là nhôm bao xung quanh để bảo vệ.

-         Hai bên bề mặt hộp đèn ép nổi làm từ mica nên bền bỉ, dòn và chắc, khả năng chịu đựng được sự va đập cũng như sự khắc nghiệt của thời tiết tốt.

-         Dể thay đổi nội dung và chi phí thấp.

-         Đa số hộp đép ép nổi khi quảng cáo đều treo nên tiết kiệm điện và không gian nhưng vẫn sáng nổi bật trong đêm.

-         Hình ảnh, ánh sáng màu sắc rõ nét.

-         Thay đổi thông tin nội dung thể hiện trên biển một cách dễ dàng, chi phí thấp.

-          Chất lượng hiệu quả bền lâu, độ bền cao, kết cấu không quá phức tạp, dễ di chuyển.

-          Đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã.

-         Tiết kiệm năng lượng, hiệu quả ánh sáng đem lại vẫn sắc nét đẹp mắt.

 

làm hộp đèn hút nổi.jpg 

  1. III.           Thi công hộp đèn hút nổi ?

Bảng hiệu quảng cáo hộp đèn hút nổi được sản xuất thiết kế hút nổi bằng những tấm nhựa PVC chịu nhiệt hay còn gọi là MICA, thiết kế bo viền xung quanh bằng khung hợp kim nhôm người dùng có thể sơn theo mọi màu sắc tùy chọn. Bên trong được gắn đèn neon, có thể gắn ở nhiều các vị trí khác nhau tùy theo thiết kế hình dạng mẫu mã kiểu dáng đa dạng, phong phú sản phẩm.

Bảng hiệu quảng cáo hộp đèn hút nổi  có rất nhiều kiểu dáng như hình tròn, hình vuông,vv…

Thường được thiết kế làm biển vẫy hành lang, shop, cửa hàng, công ty, các showroom và những nơi công cộng bạn có thể đặt và thể hiện nội dung trên đó.

Bảng hiệu quảng cáo hộp đèn hút nổi có thể sử dụng 2 mặt hoặc 1 mặt, có đèn chiếu sáng bên trong hoặc không có đèn. Biển hộp đèn hút nổi được lắp đặt bằng giá treo kim loại hoặc treo lên tường các vị trí dễ quan sát không gây ảnh hưởng hoạt động qua lại. Giá treo biển hộp đèn hút nổi có khả năng quay để tạo được chuyển động cho biển giúp quan sát tốt hơn tại mọi góc nhìn.

 thi công hộp đèn hút nổi.jpg

IV.           Chính sách bảo hành của công ty quảng cáo SaoSáng.

 

Tất cả sản phẩm do Quảng Cáo Sao Sáng cung cấp, sản xuất đều được bảo hành 1 năm

-         Quảng cáo Sao Sáng sẽ bảo hành đối với các sản phẩm còn trong thời gian bảo hành. Việc bảo hành sẽ tùy theo trường hợp cụ thể mà Quảng Cáo Sao Sáng sẽ thay thế mới hoàn toàn hoặc giới hạn sữa chữa thay thế.

-         Quảng cáo Sao Sáng chỉ bảo hành đối với những lỗi gây ra do sản xuất trong quá trình sản xuất như lỗi kỹ thuật, hoặc do tay nghề công nhân sản xuất.

-         Quảng cáo Sao Sáng sẽ không chịu trách nhiệm bảo hành các trường hợp sau:

  • Ø Do lỗi chủ quan của người sử dụng
  •  
  • Ø Người sử dụng tự ý thay thế hay sữa chữa ở một đơn vị khác.
  •  
  • Ø Hỏng do các nguyên nhân bất khả kháng như thiên tai, hỏa hoạn, bão lụt, sấm chớp, môi trường ẩm ướt…

Đối với  những trường hợp này, Quảng Cáo Sao Sáng sẽ hỗ trợ quý khách khắc

phục sự cố với chi phí thấp nhất có thể.

 làm hộp đèn hút nổi tốt.jpg

Ngoài dịch vụ thiết kế- thi công biển bảng hiệu quảng cáo giá rẻ hồ chí minh, Công Ty Quảng Cáo Sao Sáng còn có dịch vụ  thiết kế thi công biển bảng quảng cáo giá rẻ tại tất cả các quận huyện hồ chí minh gồm : Quận 1, Quận 2, Quận 3, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 7, Quận 8, Quận 9, Quận 10, Quận 11, Quận 12, Quận Bình Thạnh, Quận Gò vấp, Quận Củ Chi,Quận Hóc Môn, Quận Thủ Đức, Quận Tân Bình, Quận Bình Tân, Quận Tân Phú, Quận Bình Chánh, Quận Cần Giờ, Thuận An, Dĩ An, Thủ Dầu Một, Biên Hòa, Đồng Nai, bình Dương, ….....

Xem thêm : Báo giá biển bảng hiệu quảng cáo

Thông tin liên hệ: 

Công  Ty TNHH TM DV XD SAO SÁNG

Đ/C: 184/50 Nguyễn Xí, phường 26, Quận Bình Thạnh, Tp.HCM

ĐT/Fax : ( 028) 3511 0955 – 3511 0966

Hotline : 0975 501 755  - 0121 9999 12 

Email: saosangad2017@gmail.com 

Tin đăng cùng chuyên mục