Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Thiết kế, in ấn

TÌM KIẾM
Thiết kế, in ấn

Đến Kiến An để sở hữu bảng hiệu quảng cáo ấn tượng có "một không hai"

Thông tin mua bán
Mã tin
V323248
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
03/12/2019
Hết hạn
02/12/2020
Xem :
223
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Bình Dương
Loại tin đăng
Họ tên
Kiến An
Điện thoại
02743655383 - 0904747398 - 0908246945
Địa chỉ
Đường DT 745,tổ 5, KP.Ông Đông, P.Tân Hiệp, TX.Tân Uyên,Bình Dương
Nội dung chi tiết
Tấm nhựa mica là gì ?
 
 
Mica hay còn gọi là acrylic là một loại chất dẻo trong, có tỉ trọng bằng 1/2 thủy tinh và thường được sử dụng nhiều trong các ngành công nghiệp, quảng cáo, biển báo... Hiện nay, vẫn còn nhiều người bị nhầm lẫn về tên gọi Mica là tên của chất liệu làm nên tấm nhựa này. Tuy nhiên thực sự thì không phải vậy, thật ra Mica là thương hiệu của 1 hãng sản xuất tấm PMMA Đài Loan, và tấm Acrylic.
 
Tấm nhựa mica có đặc tính mềnh hơn và dễ bị trầy xước hơn nếu so với kính. Để khắc phục tình trạng này, nhà sản xuất đã phải phủ thêm một lớp chống xước lên trên. Mặc dù nhựa mica dễ bị trầy xước nhưng nó có độ bền và độ chống chịu co hơn thủy tinh. Khi chịu va đập mạnh hoặc áp lực lớn, nó sẽ bị nứt ra từng mảng lớn chứ không vỡ vụn như thủy tinh.
 
Ưu điểm của tấm nhựa mica
 
 
Mica có tính xuyên sáng tốt, bề mặt sáng bóng và phẳng mịn 
 
Một lợi thế khác của tấm nhựa mica đó là sự đa dạng về màu sắc, vì cậy mica được sử dụng rất phổ biến trong đời sống
 
Đặc tính dẻo của tấm nhựa mica được ứng dụng rộng rãi trong dịch vụ làm biển quảng cáo vì sự dẻo dai, dễ thi công lắp ghép, uốn, ép theo ý muôn một cách dễ dàng
 
Mica có tính chống dẫn điện và dẫn nhiệt khá tốt, tấm nhựa mica có thể chịu được nhiệt độ đến 460 độ C
 
Nhựa mica có khả năng chống ăn mòn tốt, không dẫn nhiệt và dẫn điện
 
Ứng dụng của tấm nhựa mica 
 
Với những đặc tính, ưu điểm vượt trội nêu trên thì tấm nhựa Mika hiện nay đang được ứng dụng khá phổ biến trong trang trí và vật tư nghành quảng cáo như:
 
Cắt chữ lazer ứng dụng trong trang trí
 
Làm bảng quảng cáo nhựa mica,hộp đèn Mica (hộp đèn LED, đặc biệt rất phù họp với các bảng hiệu lớn đòi hỏi chất lượng cao)
 
Tạo hiệu ứng ánh sáng với nước
 
Ngoài ra,Tấm Mica được ứng dụng trong nhiều ngành công nghiệp: xây dựng: chống ồn, chống nóng, lấy ánh sáng, nhạc cụ, điện tử, hàng hải…
 
Nên chọn mua tấm mica ở đâu giá tốt
 
 
Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều cơ sở, công ty cung cấp tấm nhựa mica giá rẻ chất lượng khá đa dạng và khác nhau. Thế nên, việc lựa chọn một cơ sở cung cấp nhựa mica uy tín Bình Dương là điều vô cùng khó khăn và tốn nhiều thời gian quý báu của bạn. Vì vậy, câu hỏi đặt ra là "Nên tìm một cơ sở cung cấp tấm alu-mica ở đâu giá rẻ và chất lượng? 
 
Bạn đang tìm kiếm một đơn vị cung cấp tấm nhựa mica-alu chuyên nghiệp? Với nhiều năm trong nghề quảng cáo và cung cấp vật liệu ngành quảng cáo, chúng tôi CÔNG TY KIẾN AN, chuyên cung cấp sỉ và lẻ tấm nhựa mica, tấm nhựa Acrylic và vật tư ngành quảng cáo giá rẻ tại Bình Dương, Thủ Dầu Một, Nam Tân Uyên, Thuận An, Dĩ An, Vsip, Bến Cát, Mỹ Phước, Bình Phước, Tây Ninh, Củ Chi, Hóc Môn... với chất lượng và giá cả cạnh tranh nhất. Nếu bạn còn thắc mắc hãy liên hệ với chúng tôi theo thông tin dưới đây để nhận được báo giá tấm Mica tại Bình Dương nhanh nhất nhé.
 
 
 
CÔNG TY TNHH MTV DV TM QUẢNG CÁO KIẾN AN
 
Địa chỉ:        Đường DT 745,tổ 5, KP.Ông Đông, P.Tân Hiệp, TX.Tân Uyên,Bình Dương
 
Điện thoại:  02743655383 - 0904747398 - 0908246945
 
Email:          kd.kienan@gmail.com
 
Website:      www.quangcaomiennam.net
Tin đăng cùng chuyên mục