Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Căn hộ Chung cư

TÌM KIẾM
Căn hộ Chung cư

Thiết kế nội thất chung cư tân cổ điển đẹp ngây ngất không thể rời mắt

Thông tin mua bán
Mã tin
V412325
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
12/01/2021
Hết hạn
31/12/2021
Xem :
246
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Bình Dương
Loại tin đăng
Cần bán
Họ tên
On Home Asia
Điện thoại
0337918210
Địa chỉ
Số 492 Đường Nguyễn Văn Trỗi, P. Phú Lợi, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
Nội dung chi tiết

Có nên thiết kế nội thất căn hộ chung cư theo phong cách tân cổ điển không?

 

Thiết kế nội thất chung cư tân cổ điển là phong cách thiết kế đang thịnh hành nhất hiện nay, bởi lối thiết kế này mang vẻ đẹp hòa quyện giữa cổ điển và hiện đại. Nếu trước đây phong cách này được dùng nhiều cho không gian nhà ở có diện tích lớn như biệt thự, nhà phố thì hiện nay mảng căn hộ chung cư lại ưa chuộng lối thiết kế này.

Nội thất tân cổ điển
Nội thất tân cổ điển

Do đó anh chị hoàn toàn có thể yên tâm vì phong cách tân cổ điển hoàn toàn có thể thiết kế cho căn hộ chung cư. Dù là 1 phòng ngủ, 2 phòng ngủ hay 3 phòng ngủ đều có thể thiết kế theo phong cách này.

  • Căn hộ 1 phòng ngủ: Thiết kế theo lối tân cổ điển dành cho những anh chị ưa thích vẻ đẹp phá cách hay những cặp vợ chồng son tận hưởng không gian sống lý tưởng của riêng mình.
  • Căn hộ 2 phòng ngủ: Gia đình có trẻ nhỏ, anh chị có thể cho con mình sống trong một không gian quý tộc như là những nàng công chúa hay chàng hoàng tử yêu thích những câu chuyện cổ tích.
  • Căn hộ 3 phòng ngủ: Có thể dành cho gia đình đa thế hệ, những người lớn tuổi như ông bà lại cực kì thích phong cách tân cổ điển vì nó tượng trưng cho sự hoài niệm, cổ xưa.

2. Nội thất Tân cổ điển thích hợp với căn hộ có diện tích bao nhiêu?

 

Phong cách tân cổ điển thích hợp với mọi loại hình căn hộ ngày nay. Diện tích trung bình của căn hộ chung cư dao động từ 45m2 – 80m2. Với diện tích này anh chị hoàn toàn có thể thiết kế nội thất căn hộ của mình theo phong cách tân cổ điển mà không cần phải lo lắng việc không gian bị hạn chế.

Trước đây, nhiều khách hàng còn khá xa lạ với loại hình thiết kế này. Nhưng hiện nay, xu hướng này đang dần trở thành trào lưu thịnh hành và đang mở ra làn sóng mới trong thiết kế nội thất căn hộ.

Thực tế, khi nhắc đến thiết kế nội thất tân cổ điển nhiều người sẽ nghĩ ngay đến một không gian tráng lệ với nhiều chi tiết cầu kì, phức tạp. Tuy nhiên, với nhịp sống hiện đại ngày nay, xu hướng tân cổ điển cũng được tối giản một cách tốt nhất để phù hợp với thời đại. 

mẫu thiết kế nội thất
Mẫu thiết kế nội thất

Để giữ nguyên nét đẹp sang trọng của nội thất chung cư tân cổ điển nhưng vẫn đảm bảo tính hiện đại và tiện nghi, các kiến trúc sư phải lên kế hoạch thiết kế thật tỉ mĩ và chi tiết. Chủ yếu chọn lọc và giữ lại những nét tinh túy của tân cổ điển và tiến hành cách tân một cách phù hợp nhất. Để làm được điều này đòi hỏi những người thiết kế phải là người có nhiều kinh nghiệm và am hiểu sâu về kiến trúc nội thất. 

mẫu phòng khách tân cổ điển
Mẫu phòng khách tân cổ điển đẹp hứng trọn ánh sáng tự nhiên

 

Tin đăng cùng chuyên mục