Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Nhà riêng

TÌM KIẾM
Nhà riêng

Bán đất sổ đỏ Đồng Phú Mall Center

Thông tin mua bán
Mã tin
V345157
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
24/02/2020
Hết hạn
24/05/2020
Xem :
100
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Bình Phước
Loại tin đăng
Cần bán
Họ tên
Minh
Điện thoại
0902786618
Email
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

 

ĐỒNG PHÚ MALL CENTER

Khu đô thị và Shophouse Đồng Phú do Công ty Cổ Phần Đầu tư & Dịch Vụ Bất Động Sản Thái Sơn là đơn vị phát triển dự án tại vị trí đắc đia : Mặt tiền đường ĐT 741 nối dài vào Trung tâm TP Đồng Xoài , sát cạnh KCN Bắc Đồng Phú và bên cạnh là khu dân cư hiện hữu với số lượng hơn 50.000 công nhân. Thu hút số lượng lớn cư dân và chuyên gia trong và ngoài nước. Với lợi thế được cấp phép xây dựng tự do: hotel, coffee, Restaurant , văn phòng công ty, … Vị trí giao thông thuận tiện tạo nên vị trí đắc địa hơn so với các khu dân cư khác. ĐỒNG PHÚ MALL CENTER hứa hẹn sẽ trở thành trung tâm thương mại bậc nhất của Đồng Phú – Bình Phước. Đảm bảo tăng giá nhanh, tỷ lệ sinh lời cao.

 

Vị trí dự án:

Mặt bằng dự án Đồng Phú Mall Center Đồng Xoài Bình Phước được xây dựng thiết kế thi công theo mô hình đạt tiêu chuẩn Quốc tế. Số lượng nền đất được xây dựng với quy mô lên đến 200 nền. Diện tích tổng của dự án là 4,5ha bao gồm cả những tiện ích về đất đai và nhà ở khác nhau.
Ngày nay Bình Phước đang trên đà phát triển nhanh, điển hình là thị xã Đồng Xoài lên Thành phố và huyện Đồng Phú tiếp giáp đón đầu lượng khách từ Sài Gòn, Bình Dương,… đổ về đây.

 


Di chuyển đến Trung tâm TP Đồng Xoài chỉ mất 4km
Cách siêu thị CoopMart 2 km
Cách bệnh viện Hoàn Mỹ mất 1.5 km
Đến chợ Đồng Phú 2km
Cách KCN Bắc Đồng Phú 100m
Cách KCN Nam Đồng Phú 7km

 

 

 

Tên dự án: Đồng Phú Mall Center.
Chủ đầu tư: Công ty cổ phần Thái Sơn.
Vị trí : mặt tiền DT 741, thành phố Đồng Xoài, tỉnh Bình Phước.
Diện tích toàn khu: 4,5 ha.
Diện tích phân lô: 100m2 - 120m2.
Đường nội khu: đường nhựa 10m, 20m.
Pháp lý : Sổ hồng riêng từng nền.
Ngân hàng : hỗ trợ vay tối đa 70% thời hạn tối đa 20 năm.

 

Hãy liên hệ ngay để được hướng dẫn đi xem và chọn vị trí đẹp: 0902786618

5 LÝ DO ĐỂ BẠN ĐẦU TƯ CĂN HỘ TẠI TMS QUY NHƠN

Đồng Phú Mall Center là một trong ít dự án pháp lý rõ ràng, sổ hồng riêng từng nền. Đảm bảo sự vững chắc pháp lý và tính sinh lời cho khách h

PHÁP LÝ RÕ RÀNG

Dự án cách KCN Bắc Đồng Phú 100m đảm bảo sự phát triển kinh tế và khu dân cư xung quanh khu công nghiệp. Với vị trí sát cạnh KCN đảm bảo sự phát triển lợi nhuận nhanh cho nhà đầu tư.

SẢN PHẨM CÓ TÍNH THANH KHOẢN CAO

Chỉ cách Đồng Xoài chưa tới 4km, gần các trung tâm mua sắm, bệnh viện, trường học.... KDC Đồng Phú Mall Center sẽ thu hút người dân sinh sống và phát triển

GẦN CẠNH TRUNG TÂM THÀNH PHỐ


Vào giai đoạn đầu của dự án, giá sẽ rất tốt để đầu tư. Nhận được nhiều ưu đãi của chủ đầu tư. Với điều kiện vị trí thuận lợi, pháp lý rõ ràng thì chắc chắn sẽ sinh lời lớn cho nhà đầu tư.

 

 

Tin đăng cùng chuyên mục