Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Cửa hàng hoa Cần Thơ giá rẻ - ship nhanh

Thông tin mua bán
Mã tin
V226950
Giá
500.000 VNĐ
Ngày đăng
16/11/2018
Hết hạn
31/12/2018
Xem :
153
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Cần Thơ
Loại tin đăng
Họ tên
Lê Văn Cường
Điện thoại
0938861319
Địa chỉ
130 Lê Quang Định phường 14 quận Bình Thạnh
Nội dung chi tiết

Bạn có ý định tặng cho người thân một bó hoa nhưng không có thì giờ chọn và tự gửi tặng hoa?  Hãy liên lạc với Shop hoa tươi Cần Thơ, chúng tôi sẽ thay bạn tặng bó hoa xinh tươi vào thời gian như ý.

Shop hoa Cần Thơ vui mừng được quý khách ghé thăm, shop chúng tôi kinh doanh hoa tươi và dịch vụ điện hoa. Hoa tươi được chọn lựa từ nhiều nhà hoa ở trong nước và một số vùng ở Châu Âu để đảm bảo luôn có nhiều loài hoa nhất. Chúng tôi có đội ngũ nhân viên nhiệt tình luôn học hỏi  những xu hướng hiện đại để thiết kế những bó hoa tươi đẹp và hợp ý khách hàng. Nếu bạn mong muốn tự tay lựa chọn những bông hoa thì hãy ghé đến Shop hoa tươi Cần Thơ chúng tôi, nếu bạn không có thời gian thì hãy liên lạc đến số 0968 856 319 của chúng tôi, bạn chỉ cần chọn mẫu hoa, chúng tôi sẽ đảm bảo việc tặng giống kiểu chỉ trong 1-2 giờ.

 

                              ct266

 

Tiệm hoa Cần Thơ thấy rõ việc dùng hoa tươi ngày càng nhiều nên cùng với việc mở rộng các địa chỉ cung cấp hoa thì chất lượng các dịch vụ ngày càng cải thiện. Dù công việc bận rộn nhưng mọi người vẫn không quên trao tặng hay được nhận những bó hoa cho nhau. Dịch vụ hoa tươi online của Shop hoa tươi Cần Thơ chúng tôi luôn giúp bạn gửi tặng món quà là những bông hoa xinh đẹp một cách bất ngờ mà vẫn chứa đầy tình cảm. Chúng tôi luôn phát triển sản phẩm phục vụ khách hàng, nếu quý khách có những thắc mắc gì về dịch vụ của chúng tôi thì đừng ngại ngần mà liên hệ để chúng tôi giải đáp bạn. Trao gửi những món quà vừa là công việc vừa là niềm vinh hạnh của chúng tôi.

Các loài hoa ở trong nước và nước ngoài thật phong phú, phù hợp dùng cho nhiều dịp. Shop hoa Cần Thơ luôn nâng niu những cành hoa từ lúc được hái cho đến lúc được đưa tận tay người nhận. Một số loại hoa phổ biến luôn có tại shop như hoa hồng, hoa tulip, hoa hướng dương, hoa baby, hoa đồng tiền, hoa lan hồ điệp, hoa như ý,…. hay được sử dụng tại buổi tiệc cưới, lễ khai trương hay hội nghị, sinh nhật, quà tặng, ngày 20-11, hoa viếng tang lễ,….

Buổi sinh nhật sẽ là ngày hạnh phúc nếu những đóa hoa chứa đầy tình cảm được trao tặng.

Màu sắc của hoa tươi không thể thiếu ở tiệc cưới, hoa làm tăng  hạnh phúc của đôi uyên ương với những người tham gia. Được góp sức cho hạnh phúc của bạn cũng chính là hạnh phúc của chúng tôi.

Vào các buổi khai trương, hoa tươi làm cho không khí thêm tươi mới, mang ý nghĩa khởi đầu. Các buổi hội nghị hay cuộc họp sử dụng hoa sẽ làm cho không gian dễ chịu.

Hoa chia buồn không nhiều màu sắc nhưng những vòng hoa đưa những lời muốn nói với nhau.

 

                               hoa vieng v558

 

Shop hoa tươi Cần Thơ có niềm tin luôn mang đến niềm hạnh phúc cho mọi người. Những thay đổi về dịch vụ vào các ngày lễ Tết hay những ưu đãi  sẽ được thông báo trực tiếp tại các cửa tiệm và trang web của shop,  chúng tôi luôn chắc chắn giá cả về các dịch vụ luôn phù hợp với quý khách.

 

Tin đăng cùng chuyên mục