Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Đất ở - Đất thổ cư

TÌM KIẾM
Đất ở - Đất thổ cư

Sẽ không có thêm tiền đạo về Real trong chợ Hè 2018?

Thông tin mua bán
Mã tin
V200349
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
30/08/2018
Hết hạn
30/08/2019
Xem :
195
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Hạ Lang » Cao Bằng
Loại tin đăng
Cho thuê
Họ tên
minh le
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
Với việc chỉ có duy nhất Benzema là chân sút đẳng đại lý online W88 cấp trên hàng công, Real Madrid được đồn sẽ mua thêm tiền đạo trong chợ hè 2018. Tuy nhiên, cho tới khi thị trường chuyển nhượng đã chuẩn bị đóng cửa, Kền kền trắng vẫn chưa cho thấy dấu hiệu sẽ chuẩn bị chi tiền mua thêm chân sút mới.
 
Và giới thạo tin cho rằng, HLV Lopetegui đang hài lòng với những gì mà Benzema thể hiện. Trong chiến thắng 4-1 trước Girona ở vòng 2 La Liga, Karim Benzema đã lập một cú đúp. Chính màn trình diễn ấn tượng của chân sút 31 tuổi đã khiến Lopetegui hài lòng và yêu cầu CLB không cần đưa về thêm một tiền đạo đẳng cấp.
 
[IMG]
 
Real Madrid được cho là đang để mắt tới Mariano Diaz song cầu thủ của Lyon nếu về Bernabeu khó có thể chơi chung cùng Benzema trên hàng công mà xem ra chỉ là phương án dự bị.  Với sự ra đi của CR7, Benzema là cầu thủ chơi cao nhất trên hàng công của Real Madrid trong mùa giải mới. Và giới chuyên môn dự đoán rằng số bàn thắng của "mèo lười" ghi được ở mùa giải sẽ tăng đáng kể do không còn phải hy sinh vị trí cho C.Ronaldo nữa. luật tài xỉu trong cá độ bóng đá
 
Được biết, vị trí tiền vệ trung tâm là nơi mà Real Madrid đang khao khát nâng cấp nhất sau sự ra đi của Mateo Kovacic. Kền kền trắng đang nhắm Thiago của Bayern và dự định chi ra số tiền hơn 50 triệu Euro để thuyết phục Hùm xám nhả người.Phía Marseille đã đăng tin về việc chiêu mộ thành công Strootman từ hôm qua tuy nhiên cho tới mới đây, CLB AS Roma mới chính thức xác nhận chia tay tiền vệ người Hà Lan đến với đội bóng Ligue 1.
 
"CLB cảm ơn Kevin vì những đóng góp suốt những năm qua và chúc anh những điều tốt đẹp nhất trong sự nghiệp tương lai" – trích thông báo xác nhận chia tay Strootman của AS Roma.
 
Cựu tiền vệ AS Roma sẽ ký hợp đồng có thời hạn 5 năm với Marseille. Được biết, nguyên nhân khiến Strootman quyết định gia nhập CLB này vì mối quan hệ tốt đẹp với ông thầy cũ Rudi Garcia – nhà cầm quân của Roma từ năm 2013 - 2016, người hiện đang làm công tác huấn luyện tại Marseille. 138.com
 
Kevin Strootman gia nhập Roma từ PSV Eindhoven năm 2013 bất chấp sự lôi kéo của nhiều CLB lớn tại châu Âu, trong đó có cả Man Utd. Sau 5 năm khoác áo đội bóng thành Rome, ngôi sao người Hà Lan đã ra sân 130 trận, ghi được 13 bàn thắng, không giành được danh hiệu nào.
 
Strootman là cầu thủ quan trọng thứ 3 nói lời chia tay Roma trong mùa hè này sau thủ thành Alisson và tiền vệ Radja Nainggolan.
Tin đăng cùng chuyên mục