Trang nhất » Rao vặt » Việc làm » Dịch vụ lao động

TÌM KIẾM
Dịch vụ lao động

Mụn trắng đầu lưỡi có phải bị mụn rộp không?

Thông tin mua bán
Mã tin
V127919
Giá
1.000 VNĐ
Ngày đăng
25/12/2017
Hết hạn
25/12/2018
Xem :
575
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Hạ Lang » Cao Bằng
Loại tin đăng
Họ tên
Trần Thaảo
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Chào thầy thuốc. Bác sĩ cho em hỏi mọc mụn trắng ở đầu lưỡi có phải bị mụn rộp không ạ. Vì dạo này đầu lưỡi em có xuất hiện những mụn trắng có mủ bên trong, khi ăn uống nhận thấy cực kỳ đau rát và khó chịu. Vô cùng mong bác sĩ sớm trả lời giúp em ạ. Em cảm ơn thầy thuốc nhiều.

Thanh Huệ - 25t, Hà Giang

Chào bạn Huệ. Cảm ơn bạn đã gửi thắc mắc đến phòng khám xét chúng tôi. Để trả lời về vấn đề mụn trắng đầu lưỡi có phải bị mụn rộp không các bác sĩ mong giải đáp như sau:

[img]http://dieutribenhlau.net/wp-content/uploads/2016/03/benh-lau-o-nam-gioi-va-nhung-dieu-can-biet.jpg[/img]

Mụn trắng đầu lưỡi có phải bị mụn rộp không?

Bạn Huệ thân mến, có đông đảo người gặp phải trường hợp như bạn đó là đầu lưỡi phát hiện nhiều mụn trắng có nhân mủ bên trong. Theo các bác sĩ phòng kiểm tra đa khoa Bảo Anh cho biết, mụn ở đầu lưỡi cực kỳ có thể là do khách hàng bị nhiệt nóng trong hoặc do một số bệnh xã hội lây nhiễm qua đường tình dục không lành mạnh điển hình đó là bệnh mụn rộp sinh dục. Nhưng để chắc chắn rằng đây có phải bệnh mụn rộp không bạn Huệ nên đến ngay những cơ sở y tế chuyên khoa để xét nghiệm và chẩn đoán cho xác thực nhé. Phân biệt nhiệt miệng và mụn rộp ở lưỡi

bên cạnh đó bạn có thể tham khảo một số các triệu chứng sau của bệnh mụn rộp, cụ thể như:

- Mụn rộp sinh dục hay còn gọi là herpes sinh dục do vi rút HSV gây nên. Đây là căn bệnh xã hội truyền nhiễm qua đường dục tình không lành mạnh như nam nữ có quan hệ tình dục bằng miệng, hoặc do dùng chung vật dụng cá nhân với người mắc bệnh như bàn chải đánh răng, khăn mặt, cốc nước, bát đũa…

- Sau 2-7 ngày ủ bệnh, mụn rộp sinh dục khởi đầu có các phát hiện như: quanh lưỡi biểu hiện nhiều mụn nhỏ có màu trắng, có nhân mủ và cực kỳ dễ bị vỡ gây đau rát.

- Chỉ vài ngày sau những mụn rộp này gia tăng số đông kết liên với nhau thành từng chùm khiến cho người bệnh vô cùng khó chịu.

- các mụn rộp này sau lúc vỡ mủ chúng sẽ khô đóng vảy và biến mất. Chính hiện tượng này khiến cho người bệnh lầm tưởng rằng mình đã khỏi bệnh nhưng thực chất khuẩn HSV vẫn tồn tại và chúng sẽ tái phát ở những lần sau còn nghiêm trọng hơn.

- Mụn rộp sinh dục nếu không được ngăn chặn kịp thời sẽ lây lan gia tăng ra toàn khoang mồm, môi gây mất thẩm mỹ cho người bệnh. Bên cạnh đó, chúng để lâu còn có thể biến chứng nguy hiểm thành ung thư miệng…

Chính bởi vậy, ngay lúc bạn Huệ và toàn bộ người có những xuất hiện như biểu hiện nhiều mụn nước ở lưỡi mồm, hãy đến ngay những cơ sở y tế chuyên khoa để khám. Từ đó bác sĩ sẽ chẩn đoán chính xác được tình trạng bệnh và có những phác đồ điều trị thích hợp và hiệu quả nhất. Mụn trắng đầu lưỡi có phải bị mụn rộp không?

Điều trị mụn rộp ở lưỡi ở đâu hiệu quả?

hiện tại, phòng khám đa khoa Bảo Anh là một trong các địa chỉ chữa mụn trắng ở lưỡi hiệu quả bởi:

- hàng ngũ y thầy thuốc chuyên nghiệp với lành nghề và đã từng công tác tại nhiều bệnh viện lớn trong nước.

- giải pháp điều trị và trang thiết bị luôn được nâng cấp đương đại để dùng cho cho công việc khám và điều trị bệnh hiệu quả hơn.

- tổn phí chữa bệnh tối ưu luôn được công khai minh bạch nhằm giúp cho bệnh nhân yên ổn tâm hơn khi đến đến khám xét chữa bệnh.

Để biết thêm các thông tin quan trọng về mụn trắng đầu lưỡi có phải bị mụn rộp không hầu hết người có thể gọi ngay đến hotline 02438 288 288 các thầy thuốc sẽ tham mưu cụ thể và miễn tổn phí.

 
Tin đăng cùng chuyên mục