Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Aliniex là gì? Đánh giá và tổng quan về sàn Aliniex

Thông tin mua bán
Mã tin
V405885
Giá
555.000 VNĐ
Ngày đăng
01/12/2020
Hết hạn
31/12/2020
Xem :
389
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Cao Bằng
Loại tin đăng
Khác
Họ tên
Nguyenn Hoai
Điện thoại
0965802909
Địa chỉ
64 Nguyễn Hoàng
Nội dung chi tiết

 

 

Aliniex là gì ?

 

Sàn Aliniex là một sàn tìm bán giao dịch tiền điện tử tại việt nam, Aliniex cho phép tậu bán từ tiền Việt Nam Đồng sang các loại đồng coin với giá cả rẻ, các đồng coin được Aliniex tương trợ như : Bitcoin, Ethereum, litecoin, bitcoin Cash. Sàn mở ra để trung gian giữa các bạn và người bán aliniex ở giữa và chỉ thu phí giao dịch.

Aliniex là gì? Đánh giá và tổng quan về sàn giao dịch tiền ảo Aliniex

Aliniex sử dụng giao thức mạng ngang hàng Peer to Peer, Cho nên mọi giao dịch diễn ra khôn cùng an toàn, minh bạch, khi bạn sắm bán bitcoin hoặc các đồng tiền điện tử khác với Aliniex, khi các bạn mở giao dịch lượng coin mà bạn muốn sắm sẽ được chuyển vào ví người bán và khóa lại, lúc này bạn có thể chuyển tiền cho người bạn mà ko lo ko nhận được coin. Coin sẽ được khóa cho tới khi người bán công nhận đã trả tiền tình trạng sẩy ra tranh chấp nhóm hỗ trợ của Aliniex sẽ giải quyết dự vào chứng cớ được phân phối bởi hai bên. Ví như bạn bạn đã giao dịch trên sàn remitano thì sẽ hiểu được cơ chế hoạt động của sàn aliniex này.

Alinex là sàn phân phối có hội sở tại Hà Nội, và có Giấy chứng nhận Đăng ký buôn bán số 0107964310 do sở kế hoạch và đầu cơ TP.Hà Nội cấp ngày 17/08/2017.

liên hệ công ty: Số 78 Duy Tân, phố Dịch vọng Hậu, thị xã Cầu Giấy, thị thành Hà Nội.

những Về ưu điểm của đại lý phân phối Aliniex

  1. thương lượng an toàn và bảo mật: với sàn tiền ảo Aliniex mọi giao dịch mua bán coin đều được đảm bảo. Xác minh 2 lớp 2FA. Bảo mật OTP. Phần đông dịch vụ web, giao dịch, thông tin diễn ra trên Aliniex đều được mã hóa và kiểm soát an ninh bởi SSL (Secure Sockets Layer). Không có cá nhân nào có quyền truy vấn cập trực tiếp can dự tới thông báo và tài sản của các bạn, tài khoản của bạn luôn được bảo kê ở mức an toàn nhất.

  2. Phí giao dịch rẻ: chỉ 0.6%/1 lần giao dịch. Càng mua phổ biến phí giao dịch càng rẻ. Và người mua ko cần phải trả thêm bất kỳ khoản phí nào ngoài phí đã niêm yết trên sàn.

  3. hỗ trợ phổ thông coin: sàn hỗ trợ 4 đồng coin nổi trội nhất là : bitcoin, ethereum, litecoin, bitcoin cash.

  4. ko cần xác minh danh tính: với các sàn khác bạn cần xác minh tính danh nhưng với Aliniex thì bạn không cần .

  5. Nạp coin không mất phí: với aliniex bạn hoàn toàn không mất phí khi nạp coin.

  6. Giao diện thân thiện: giao diện bằng tiếng nói tiếng việt nên rất gần gũi với người dùng nhắc cả người mới chơi.

  7. lực lượng tương trợ nhiệt tình: aliniex có hàng ngũ hỗ trợ support 24/24 giờ Thế nên các đề nghị hỗ trợ được xử lý rất chóng vánh.

Tổng quan về phí đàm phán của sàn Aliniex

Aliniex là gì? Đánh giá và tổng quan về sàn giao dịch tiền ảo Aliniex

 

 

 

 

Phí giao dịch với Aliniex

+ Phí thương lượng của aliniex sẽ được tính trên tổng số 15 ngày gần nhất để tính mức phí đúng nhất.

+ Nhìn ảnh trên các bạn có thể thấy phí đàm phán của Aliniex cao nhất là 0.6% và sẽ giảm dẫn xuống nếu các bạn đàm phán số lượng nhiều.

+ Phí nạp: phần lớn các đồng coin vào Aliniex không mất phí.

+ Phí rút : btc 0.0011, eth: 0,002, LTC 0.0012, BCH là 0 tương tự nếu như bạn muốn chuyển lên sàn quốc tế để trade thì nên chọn BCH và hiện nay ví như các bạn nào muốn trade coin thì có thể trade trên sàn binance, hoặc kucoin. Rất uy tín và phí trade rất rẻ.

-> Phí đàm phán trên Aliniex khá là rẻ, hơn nữa aliniex là đại lý phân phối tiếp thị liên kết trực tiếp giữa các bạn với người bán, aliniex chỉ ở giữa làm trung gian và chỉ ăn phí đàm phán nên bạn sẽ được tìm rẻ, và bán đắt hơn rất nhiều so với các sàn khác.

Chính sách bảo mật trên đại lý phân phối Aliniex

Về ví: Để bảo đảm an toàn cho tài sản của các bạn, và tạo điều kiện rút coin tức thời Aliniex sử dụng 2 loại ví Coinbase và Blockchain. 2 Loại ví được dùng phổ quát nhất và có tính bảo mật cao.

Việc tách kiểm soát các ví giữa 2 doanh nghiệp khiến ví coin trở thành an toàn hơn, bởi vì kẻ tấn công sẽ phải thâm nhập cả 2 hệ thống Aliniex và Coinbase để đánh cắp. Chúng tôi bảo đảm tuyệt đối an toàn với tài sản của các bạn.

mật khẩu: OTP (One-Time Password) Mật khẩu dùng một lần với đặc điểm ko lặp lại và chỉ có trị giá 1 lần. Kỹ thuật này an toàn hơn để chứng thực dữ liệu, gọi là Two-factors.

mục đích làm cho mật khẩu lúc nào cũng đổi thay, hạn chế việc Hacker hoặc ai ấy đánh cắp tài khoản và mật khẩu nhằm đáp ứng cho việc bảo mật thông báo. Để đăng nhập bạn cần đăng nhập Email và bấm vào link, Aliniex khuyến khích các bạn cũng cài bảo mật hai lớp cho chính Email của các bạn, để đảm bảo Email của các bạn không thể bị móc túi.

Bảo mật hai lớp 2FA: Để bảo đảm sự an tâm hàn toàn, Aliniex sản xuất cho các bạn bảo mật 2 lớp Two Factor Authentication (2FA), tương trợ để sản xuất một cấp độ chuẩn xác khác .

Với tính năng 2FA được bật, bạn sẽ thêm một lớp kiểm soát an ninh bổ sung vào tài khoản của mình: mã chỉ sử dụng một lần, mà chỉ có thể được tạo trên điện thoại thông minh của bạn.

An ninh: phần nhiều nhà sản xuất web, đàm phán, thông báo diễn ra trên Aliniex đều được mã hóa và bảo vệ bởi SSL (Secure Sockets Layer). Không có tư nhân nào có quyền tróc nã cập trực tiếp liên quan đến thông báo và tài sản của các bạn, tài khoản của các bạn luôn được kiểm soát an ninh ở mức an toàn nhất.

 

Lời kết

Qua bài viết bạn đã hiểu được sàn phân phối Alinex là gì ? Có cái nhìn tổng quan hơn về đại lý phân phối Aliniex.

Nhận xét: aliniex là một sàn phân phối dù rằng mới xây dựng thương hiệu từ tháng 8/2017 nhưng đã khẳng định được uy tính của mình, mọi giao dịch diễn ra rất nhanh, an toàn, và bảo mật, hơn nữa đây là sàn giao dịch có hội sở tại Hà Nội, nên các bạn có thể an tâm đàm phán. Mình cũng thường hay đàm phán trên sàn này, thấy rất ổn.

 

cộng các sàn tiền ảo

https://santienaototnhat.com/cac-san-tien-ao-uy-tin-va-tiem-nang-nhat-hien-nay/ cập nhật thông tin mới nhất về tiền ảo

 
Tin đăng cùng chuyên mục