Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Làm mặt v line không phẫu thuật

Thông tin mua bán
Mã tin
V168762
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
07/06/2018
Hết hạn
07/06/2019
Xem :
268
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Cao Bằng
Loại tin đăng
Họ tên
ky duyen
Điện thoại
01257700354
Địa chỉ
bình tân , tphcm
Nội dung chi tiết
Làm mặt v line không phẫu thuật như thế nào?
Làm mặt v line không phẫu thuật là sử dụng các liệu pháp bấm huyệt hoặc massage tác động lên các cơ mặt giúp cho gương mặt thon gọn tự nhiên. Cách làm này thực sự không mang lại tác dụng đổi mới khuôn mặt tức thì và lâu dài như phẫu thuật nhưng mà điểm cộng là rất an toàn và nếu làm thường xuyên thì chị em hoàn toàn sẽ có một gương mặt thon gọn tự nhiên tuyệt đẹp.
Tác động vào các cơ mặt bằng bấm huyệt để có khuôn mặt v line tự nhiên
Các bước thực hiện bấm huyệt nâng cơ mặt tự nhiên:
đầu tiên, làm sạch khuôn mặt sau đó thoa một lớp kem dưỡng lên da mặt.
Sau đó dùng 2 đầu ngón tay trỏ miết từ đầu chân mày đến hết đuôi mắt. Tiếp tục ấn các huyệt toản trúc ở đầu lông mày, huyệt ấn đường- chỗ lõm giữa hai cung lông mày và đồng tử liệu ở đuôi lông mày, mỗi một huyệt đạo khoảng 30 giây.
Tiếp đó, nhắm mắt lại và day nhẹ vào hai hố mắt, hai thái dương. Rồi dùng lòng bàn tay xoa nhẹ lên gò má theo hình tròn, sau đó làm ngược lại. Tiếp tục dùng các ngón tay day và ấn nhẹ vào các huyệt dưới xương gò má (huyệt quyền liêu), huyệt góc hàm. Thực hiện nhiều lần để có hiệu quả tốt nhất.
Nâng cơ mặt v line tự nhiên
Tiếp tục dùng 2 ngòn tay giữa vuốt từ cánh mũi lên gốc mũi rồi lại vuốt xuống, bóp nhẹ 2 cánh mũi. Day vào huyệt ở cạnh chân cánh mũi từ 1- 2 phút. Với vùng cằm, xoa nhẹ nhàng từ phải qua trái và ngược lại, ấn nhẹ vào huyệt thừa tương ở giữa cằm, sau đó rửa lại bằng nước ấm.
Thực hiện các thao tác trên hàng ngày, tuy không mang lại hiệu quả tức thì nhưng mà nếu chị em kiên định một thời gian sẽ mang đến những thay đổi nhất định cho khuôn mặt, giúp cằm thon gọn hơn.
Có những cách thức bấm huyệt có công dụng rất mạnh, ngay lập tức đến gương mặt giúp tạo mặt v line tức thì ngay sau liệu trình. Tuy vậy những kỹ thuật này rất khó và cần những con người được đào tạo bài bản mới có thể thực hiện được.
Xem thông tin cụ thể tại: ultravlift.vn
 
Tin đăng cùng chuyên mục