Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Nâng mũi bằng chỉ

Thông tin mua bán
Mã tin
V168810
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
08/06/2018
Hết hạn
08/06/2019
Xem :
251
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Cao Bằng
Loại tin đăng
Họ tên
ky duyen
Điện thoại
01257700354
Địa chỉ
bình tân , tphcm
Nội dung chi tiết

1. Nâng mũi bằng chỉ là gì?

Được nghe nói đến là giải pháp nâng mũi không phẫu thuật, nâng mũi bằng chỉ sử dụng các bó chỉ là những sợi collagen được đưa vào mũi bằng đường kim tiêm, tạo hiệu ứng kéo vây quanh mũi. Chính các bó sợi này giúp nâng cao sống mũi và qua thời gian sợi chỉ sẽ tự tiêu dần, để lại sống mũi với những lớp collagen tự thân, giúp sống mũi đẹp một cách tự nhiên.

nâng mũi bằng chỉ giá bao nhiêu 5

Mô phỏng quá trình đưa chỉ vào nâng mũi

Một ca nâng mũi bằng chỉ diễn ra trong vòng 20-30 phút. Khách hàng sẽ được gây tê vùng mũi để không có cảm giác đau đớn khi thực hiện.

2. Nâng mũi bằng chỉ bao nhiêu tiền?

thời điểm này, có rất nhiều nguyên lý nâng mũi bằng chỉ như nâng mũi bằng chỉ vàng 24knâng mũi bằng chỉ v-liftnâng mũi bằng chỉ miskonâng mũi bằng chỉ nâng cơ… Theo đó giá nâng mũi bằng chỉ cũng phụ thuộc vào vật liệu chỉ cũng như shop thẩm mỹ mà bạn lựa chọn.

nâng mũi bằng chỉ 1

Nâng mũi bằng chỉ vàng 24k có giá cao nhất hiện nay

Theo khảo sát chung trên thị trường thẩm mỹ bây giờ thì nâng mũi bằng chỉ tại một số cơ sở thẫm mỹ có giá dao động từ 8 đến 12 triệu đồng, nếu bạn sử dụng các loại chỉ cao cấp, giá có thể đắt hơn.

nâng mũi bằng chỉ giá bao nhiêu 2

Giá nâng mũi bằng chỉ dao động từ 8-12 triệu

3. Chỉ từ 8 triệu – Liệu nâng mũi bằng chỉ có tốt không?

Là nguyên lý làm đẹp không phẫu thuật, lại có mức giá hết sức lôi cuốn chỉ từ 8 triệu. Bởi vì đó, việc nâng mũi bằng chỉ có tốt không là vấn đề thú vị sự quan tâm của rất nhiều người khi khám phá về giải pháp nâng mũi này.

Thực tế cho thấy, đây là phương pháp làm đẹp khá mạo hiểm, rất ít các trường hợp đạt được kết quả như mong đợi. Cũng theo các chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu, nâng mũi bằng chỉ tồn tại khá nhiều hạn chế, có thể ảnh hưởng đến sức khỏe người áp dụng, chính Bởi vậy, nguyên lý này không được khuyến khích sử dụng trong ngành thẩm mỹ.

!4 ĐIỂM hạn chế khi nâng mũi bằng chỉ:

  • Thời gian duy trì

Vì chỉ nâng mũi là chỉ tự tiêu chính Bởi vậy, chỉ sau một khoảng thời gian nhất định, bình thường là từ 6-7 tháng (Tùy thuộc vào từng loại chỉ và cơ địa từng người) mũi bạn sẽ quay về hình dạng ban đầu. Lúc này, muốn duy trì kết quả, bạn sẽ thường xuyên phải thẩm mỹ theo định kỳ. Thú vị là, với những người ngoài 30 tuổi, khi da và cơ đã chuyển sang lão hóa thì những collagen mới sản sinh cũng đơn giản mất đi.

Xem chi tiết tại: ultravlift.vn
 
Tin đăng cùng chuyên mục