Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Văn Phòng

TÌM KIẾM
Văn Phòng

Sàn Bittrex hoàn trả tiền cho người dùng Iran sau 2 năm đóng băng

Thông tin mua bán
Mã tin
V411052
Giá
1.450.000 VNĐ
Ngày đăng
03/01/2021
Hết hạn
15/01/2022
Xem :
479
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Nguyên Bình » Cao Bằng
Loại tin đăng
Sang nhượng
Họ tên
Nguyenn Hoai
Điện thoại
0965802909
Địa chỉ
64 Nguyễn Hoàng
Nội dung chi tiết

 

đại lý phân phối tiền điện tử có hội sở tại Liechtenstein Bittrex sẽ hoàn trả số tài sản bị đóng băng cho người mua Iran từ 2 năm trước nhắc bắt đầu từ Mỹ áp đặt 1 số quy định đối với các bạn đất nước này.

các bạn Bittrex tại Iran nhận được thư từ đại lý phân phối về việc hứa hẹn hoàn trả số tiền bị đóng băng hồi năm 2017, theo một tweet do khách hàng tên Ziya Sadr đăng vận tải hồi đầu tháng 11.

Tại thời điểm đó, văn phòng kiểm soát nguyên tố nước ngoài của Bộ nguồn vốn Hoa Kỳ (OFAC) buộc phải sàn này ngưng sản xuất dịch vụ cho những tài khoản quý khách ở Iran vì quốc gia này đang chịu những lệnh cấm vận kinh tế và Chính vì vậy ko được phép tiến hành đàm phán với Mỹ.

Trả nhưng phải theo điều khoản đặc biệt

Theo một thông cáo được review sàn Bittrex công bố, sàn đã nhận được cho phép trả tiền cho quý khách Iran. Tuy thế theo thực tế, người mua Iran chỉ được rút tiền về một sàn phân phối khác mà ko có Liên hệ theo: với các nước bị Mỹ cấm vấn như Iran:

“Tham chiếu theo luật pháp Hoa Kỳ và giấy phép do OFAC cấp, bạn sẽ chỉ có thể rút tiền của mình về một đại lý phân phối hoặc một ví bất kỳ mà 1) ko có địa chỉ ở Iran, Syria, Cuba hay vùng Crimea; 2) ko vi phạm pháp luật và quy định của Văn phòng OFAC đưa ra và 2) không thuộc các phụ lục cấm vận của Mỹ.”

Như được Bittrex ghi trong thông cáo, quý khách phải hoàn tất các bước rút trước ngày 15/03. Hơn thế nữa, những người dùng có số dư dưới hạn mức tối thiểu được rút thì sẽ chẳng thể làm thủ tục này. Sàn cũng buộc phải quý khách phải tiến hành các bước xác minh bổ sung nghiêm ngặt để có thể nhận lại tiền tài mình.

các sàn giao dịch tương tự hủy nhà cung cấp với quý khách Iran

Đăng ký sàn Bittrex ko phải là nền tảng thương lượng tiền điện tử độc nhất vô nhị hủy dịch vụ đới với những tài khoản người Iran. Cuối tháng 5, sàn LocalBitcoins cũng cấm người mua tại Iran để tuân thủ theo các quy định nguồn vốn của Phần Lan, nơi mà sàn này đặt trụ sở.

đại lý phân phối Coinbase và Binance cũng chẳng hề là ngoại lệ trong vụ việc này. Vào giữa tháng 10, Bittrex International, công ty có hội sở ở Malta, tuyên bố sẽ giới hạn hoạt động tại Venezuela và 30 quốc gia khác. Trong email thông cáo được gửi đi, tổ chức này có nêu rõ những lý do cho động thái giới hạn phân phối nhà cung cấp của mình.

Bittrex sẽ ra mắt nền móng thương lượng mới Bittrex Global vào cuối tháng 10

sàn phân phối tiền điện tử Bittrex vừa ban bố ra mắt Bittrex Global – một nền móng mới có trụ sở tại Liechtenstein.

Trong một thông cáo tạp chí được san sẻ với CoinTelegraph vào ngày 30 tháng 9, Bittrex cho biết nền móng mới của mình sẽ được khai triển vào cuối tháng 10 tại thành phố Vaduz.

Lý do Bittrex chọn Liechtenstein để ra đời nền móng thương lượng mới vì nơi đây có quy định rõ ràng về tiền điện tử và kỹ thuật blockchain.

Sản phẩm mới theo luật pháp EU

Bittrex Global đang lên kế hoạch lớn mạnh các tính năng và sản phẩm mới, gồm những các chương trình thưởng cho khách hàng, khả năng tương tác với thẻ nguồn vốn vay, bán token riêng tư theo luật của EU và một áp dụng di động để đàm phán tiền điện tử.

Sau lúc ra mắt, nền tảng này cũng dự định sẽ đăng ký theo Hệ thống giao dịch dựa trên Đạo luật phương pháp Đáng tin cậy, hay còn được gọi là Đạo luật Blockchain.

Bittrex Global cũng sẽ bổ dụng các vị trí lãnh đạo mới, bao gồm Kiran Raj là giám đốc điều hành và Stephen Stonberg phó giám đốc điều hành.

Trước khi gia nhập Bittrex Global, Raj là một đối tác của công ty luật O’Melveny & Myers LLP có trụ sở tại Los Angeles và từng là phó tổng giải đáp của Bộ An ninh Nội địa Hoa Kỳ. Còn Stonberg đã có 25 năm kinh nghiệm trong thị phần vốn đầu tư.

Cập nhật thông báo mới nhất về sàn tiền ảo uy tín

 
Tin đăng cùng chuyên mục