Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Dự án

TÌM KIẾM
Dự án

Tham khảo địa chỉ Sửa máy xay sinh tố hiện nay nhanh chóng nhất

Thông tin mua bán
Mã tin
V148189
Giá
100.000 VNĐ
Ngày đăng
09/04/2018
Hết hạn
09/04/2019
Xem :
324
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Bảo Lâm » Cao Bằng
Loại tin đăng
Họ tên
annabelle
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
Trong quá trình sử dụng máy xay sinh tố, chúng ta thường mắc sai lầm như cho quá nhiều khối lượng trái cây cần xay làm ứ máy, đè nặng con dao chính vì vậy để tránh tình trạng trên, bạn nên để từ từ từng miếng trái cây một cho tới ½ cối xay sinh tố
Cách sửa máy xay sinh tố hiệu quả
Bạn đang mong muốn có các cách hướng dẫn sửa máy xay sinh tố khi gặp sự cố. Bạn là một nhân viên pha chế hay bạn là một người nội trợ cũng luôn luôn dành sẵn cho mình các hướng dẫn sữa chữa công dụng cụ. Mục đích giải quyết sự cố kịp thời cho công việc của mình tốt và tiện lợi hơn. Dưới đây chúng tôi sẽ chỉ cho bạn cách sửa máy xay sinh tố hiệu quả.
 
 
  1. Cách sửa máy xay sinh tố nhanh tại nhà bằng thủ thuật đơn giản
     
. Sau đó khởi động máy lên xay, tiếp tục ngưng cho khối lượng còn lại vào. Loại sai lầm thứ 2 đó là chưa khởi động máy để con dao hoạt động trôi chảy mới bắt đầu bỏ nguyên liệu vào. Sở dĩ việc khởi động máy để chắc chắn rằng mọi thứ hoạt động vẫn ổn sau đó mới tiếp tục công việc của chúng ta.
 
  1. Sửa máy xay sinh tố bằng mẹo
     
Nếu như máy xay sinh tố đã bị ngưng lại do một vài sự cố mà chúng ta chưa thể khẳng định được. Hãy ngưng công tơ máy sinh  tố lại và ngửi  xung quanh có mùi khét hay gì không. Nếu có mùi khét chứng tỏ máy sinh tố của bạn đang có vấn đề về điện. Có thể cháy mô tơ điện bên trong. Nếu cháy mô tơ thì hãy gọi thợ mang về thay mô tơ để tiếp tục sử dụng. Nếu bạn không phát hiện mùi hãy tiếp tục xem các nút bật của máy xay sinh tố, có thể chúng bị kẹt nút . Nếu bị kẹt nút, bạn hãy ấn mạnh để nút nhảy lên và liên tục nhấn để kiểm tra tình trạng nút ổn định.
 
Nếu máy bị ngưng mà không phải do nghẹt nút hãy lắp lại giữa đế và bình sinh tố xem chúng đã ăn khớp với nhau chưa. Ở loại sự cố này do chúng ta không để ý. Và cần rút kinh nghiệm để tránh trường hợp nhiễm điện ở khe hở vô tình trúng tay dẫn tới điện giật.
 
Và để kéo dài tuổi thọ máy xay sinh tố chúng ta nên sử dụng đúng bộ chuyên dụng của nó. Nếu cối xay khô, cối xay nước có riêng thì không nên sử dụng chung. Hơn nữa, không nên sử dụng máy trong một thời gian dài mà không nghỉ sẽ dẫn tới nóng mô tơ máy. Có thể máy sẽ tự ngưng hoặc cháy thiết bị bên trong.
 
Hãy tới trung tâm Tam Long Group để có được sự lựa chọn tối ưu cho máy sinh tố bạn cần. Các loại máy chuyên dụng cho pha chế, xay sinh tố đẳng cấp.
TRUNG TÂM THIẾT BỊ QUÁN CÀ PHÊ TAM LONG GROUP
 
Địa chỉ: 150/7/6 Nguyễn Trãi, Phường Bến Thành, Quận 1, TP. HCM
 
Điện thoại: 0996 181920  - 0996 192021 -  0909 970118
 
Email: info@tamlonggroup.com
 
Rất hân hạnh được phục vụ bạn mọi lúc mọi nơi!

 

Tin đăng cùng chuyên mục