Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Đất ở - Đất thổ cư

TÌM KIẾM
Đất ở - Đất thổ cư

Dự án River View Quảng Nam – Chuỗi đô thị nghĩ dưỡng Đà Nẵng – Hội An

Thông tin mua bán
Mã tin
V143241
Giá
100.000 VNĐ
Ngày đăng
21/03/2018
Hết hạn
05/04/2018
Xem :
273
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Ngũ Hành Sơn » Đà Nẵng
Loại tin đăng
Cần bán
Họ tên
văn thiệu
Điện thoại
096536325
Địa chỉ
363 nguyễn hữu thọ
Nội dung chi tiết

D ÁN RIVER VIEW ĐT VEN BIN VEN SÔNG C CÒ

   Là cầu nối giữa Thành phố Đà Nẵng và Hội An, nằm trong vùng chiến lược mở rộng Phố Mới Hội An với sứ mệnh mở rộng vùng du lịch, làm đa dạng hóa loại hình du lịch và phân bố hợp lý lại dân cư, thúc đẩy cân bằng phát triển kinh tế khu vực lân cận trung tâm Hội An, Khu Đô Thị River View với lợi thế sở hữu khúc uốn mềm mại nhất của con sông Cổ Cò với hình dáng như đôi bàn tay ôm lấy toàn bộ dự án, cùng thế “tựa sơn nghinh thuỷ”, cách biển chưa đầy 500m, River View sẽ trở thành một khu đô thị sinh thái nghỉ dưỡng hàng đầu lưu vực sông Cổ Cò bởi những vẻ đẹp vốn có và thiết kế tôn trọng sắc xanh của sự sống, hình thành trên ý tưởng xây dựng một khu đô thị có không gian thoáng đãng, rộng rãi gắn liền với sông nước cùng hệ thống cơ sở hạ tầng được quy hoạch hiện đại. Nơi đây sẽ là ngôi nhà mơ ước thứ 2 của mọi gia đình, mang cảm giác hiền hòa, gần gũi với thiên nhiên, đưa chúng ta tìm về những giá trị sống đích thực.

   Được sự phê duyệt của UBND Tỉnh Quảng Nam vào ngày 22 tháng 06 năm 2017 bằng quyết định số 2261/QĐ-UBND, Công Ty TNHH Thương Mại và Dịch Vụ An Dương tiến hành động thổ khởi công xây dựng dự án Khu Đô Thị River View vào ngày 25/09/2017 với mong muốn hình thành một khu đô thị xanh kiểu mẫu, mở rộng và đa dạng hóa vùng du lịch, thúc đẩy cân bằng phát triển kinh tế khu vực.

·         Tên thương mại: Khu đô thị River View

·         Chủ đầu tư: Công ty TNHH Xây Dựng Thương Mại và Dịch Vụ An Dương

·         Vị trí dự án: Điện Dương, Điện Bàn, Quảng Nam

·         Diện tích: 381.540 m2

·         Phân lô đa dạng: Từ 90m2 đến 120m2

·         Loại hình phát triển: Đất nền nhà phố, nhà vườn, biệt thự nghỉ dưỡng cao cấp gồm:

·         1700 nhà phố thương mại

·         1400 nhà phố ven sông

·         32 biệt thự vườn

·         22 biệt thự ven sông

Với lối quy hoạch dự án bài bản và vị trí quá tiềm năng. River View đang nhận được sự quan tâm rất lớn của giới đầu tư đất dự án giá rẻ.

VỊ TRÍ CHIẾN LƯỢC CỦA DỰ ÁN RIVER VIEW QUẢNG NAM

Khu đô thị River View nằm ngay trục đường Lạc Long Quân thông biển ra bãi tắm biển Thống Nhất và trải dài dọc mặt tiền dòng sông Cổ Cò. Được mệnh danh là trái tim của chuỗi đô thị du lịch từ Sơn Trà – Đà Nẵng đến Phố cổ Hội An, River View sở hữu nhiều mặt tiền chính huyết mạch và liên kết hầu hết các giao lộ quan trọng, rút gọn khoảng cách kết nối đến trung tâm Đà Nẵng – Hội An.

·         Dự án nằm giữa 2 bãi biển lớn ở Hội An là: Bãi tắm Hà My và Bãi tắm Thống Nhất, cách bãi tắm An Bàng 3km

·         Từ Khu đô thị mất khoảng 15 phút di chuyển tới trung tâm thành phố Đà Nẵng và 10 phút vào phố cổ Hội An

·         Cách Four Seasons Resort và Le Belhamy Resort khoảng 1km

·         Cách Khu phức hợp nghỉ dưỡng X2 Hội An Hotel và Residence Project: 100m

·         Khu đô thị nằm kề sông Cổ Cò

·         Cách chợ Điện Dương khoảng 800m

·         Cách Trường Mẫu giáo Điện Dương 650m, Trường Tiểu học Văn Thanh Tùng 650m, Trường THCS Lê Ngọc Giá: 50m

·         Cách UBND Xã Điện Dương 150m, Trung tâm y tế Điện Dương 200m

·         ….

TIỆN ÍCH ĐẲNG CẤP 

Tổng cộng dự án River View sở hữu 6 công viên lớn, nhỏ bao quanh dự án, đặc biệt là tuyến đường ven sông Cổ Cò gần 1km được quy hoạch theo ý tưởng về làng rau Trà Quế với những mảng xanh nhẹ nhàng, xen kẻ vào nhau tạo không gian thoáng mát và điều hòa sinh khí cho toàn bộ khu đô thị.

Dự án dành ra gần 12.000m2 cho quỹ đất về thương mại dịch vụ và công trình công cộng như Bulding, nhà trẻ, nhà văn hóa,…. Đáp ứng nhu cầu vui chơi, giải trí cũng như tăng cường sự gắn kết cộng đồng theo định hướng về một không gian sống hài hòa, gần gũi.

Cùng với đó là những tiện ích gắn liền dự án từ quy hoạch cũ như Hồ điều tiết khu vực, trường THCS Lê Ngọc Giá góp phần tăng thêm điểm thuận lợi cho khu đô thị, tạo giá trị tiện ích nội khu phong phú, đầy đủ.

ĐỊNH HƯỚNG QUY HOẠCH

Định hướng là phân khúc đất nền, biệt thự nghỉ dưỡngdự án River View lên ý tưởng và quy hoạch xây dựng theo kiến trúc tân hiện đại, lấy những tiến bộ, hiện đại của khoa học kỹ thuật lồng ghép trong không gian dân dã, hướng đến nét đẹp thôn quê, đưa cư dân tìm về những giá trị đơn giản mà gần gũi nhất.LỢI THẾ ĐẦU TƯ

Trong khoảng thời gian ngắn hình thành dự án, nơi đây sẽ là trung tâm vùng liên kết và kết nối giữa 2 địa phương du lịch nổi tiếng cả nước, thu hút mạnh mẽ lượng khách du lịch từ 2 nơi đổ về, thuận tiện trong kinh doanh các loại hình dịch vụ, giải trí nghỉ dưỡng. Giá trị thăng dư từ dự án là rất cao!

GIÁ BÁN VÀ CHÍNH SÁCH THANH TOÁN

·         Giá bán chỉ từ 5tr-5.5tr/m2, phụ thuộc từng vị trí, hướng, mặt đường.

·         Chiết khấu cực cao lên đến 10% trong ngày mở bán.

·         Đặt chỗ 20tr/lô, hoàn 100% tiền nếu cảm thấy không hài lòng.

Liên hệ :NVTV 0976536325 ( văn thiệu )

Tin đăng cùng chuyên mục