Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Đất ở - Đất thổ cư

TÌM KIẾM
Đất ở - Đất thổ cư

HÀNG VIP giá giật gân.Mặt tiền rộng 25m,sát trục đường Trường Sa,gần biển mua là lời ngay.

Thông tin mua bán
Mã tin
V184746
Giá
11.000.000 VNĐ
Ngày đăng
20/07/2018
Hết hạn
04/08/2018
Xem :
269
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Ngũ Hành Sơn » Đà Nẵng
Loại tin đăng
Cần bán
Họ tên
Nguyễn Xuân Thảo
Điện thoại
0935095550
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Mua là lãi ngay bởi vị trí cực đẹp: Nằm sát trục đường Trường Sa, một trong những trục đường du lich quan trọng nhất kết nối  Đà Nẵng_Quảng Nam, sát dòng sông Cổ Cò thơ mộng, gần bãi biển du lịch Viêm Đông, Cạnh Tổ hợp giải trí hàng đầu Khu vưc Đông Nam Á COCOBAY. Không chổ nào đẹp bằng!!!!!!

Khu đất với mặt tiền lên đến 15m, để tìm được mặt Tiền vậy tại thời điểm này là rất khó, với mặt tiền đó Bạn có nhiều sự lựa chọn trong kế hoạch kinh doanh của mình: xây Khách sạn, xây văn phòng  cho thuê, xây phòng trọ cao cấp cho thuê, mở quán ăn, karaoke vv.... Chính vì thế nó là món hàng VIP.

Khu đất này là của một sếp lớn làm trong ngành kinh doanh bất động sản, đã mua từ khi nó còn là rừng cây nhưng bây giờ nó thành viên ngọc quý, nhưng trong tay có nhiều BĐS nên muốn gửi viên ngọc này về với chủ mới có tầm nhìn, tư duy kinh doanh để làm nó sáng hơn. Vì vậy Anh mới bán giá ưu đãi nhất và thanh toán linh hoạt nhất cho các Bạn.

v  Bạn băn khoăn khả năng sinh lời hay giá trị BĐS của bạn ở tương lai?

Tương lai là điều không ai biết chắc chắn nhưng mình sẽ đưa ra những thông tin, cở sở chắc chắn để bạn tự đánh giá:

1.     Thứ nhất xu hướng đầu tư và nhu cầu người dân luôn thích biển và sông. Sông Cổ Cò đã phê duyệt nạo vét và khai sáng để phát triển du lịch liên tỉnh Đà Nẵng_ Quảng Nam. Bãi tắm Viêm Đông đã hình thành và đang đầu tư thêm tiện ích.

2.     Tổ hợp Cocobay sắp hoàn thiện và cần nguồn nhân lực 10000 nhân viên, và nhu cầu mua đất ở để tiện cho công việc đang tăng cao. Ngoài ra các Công ty du lịch và dịch vụ giải trí muốn xây dựng cở sở kinh doanh ở gần Cocobay để ăn theo thương hiệu.

3.     Chính sách đầu tư của Đà Nẵng và Quảng Nam về hạ tầng và chính sách thu hút đầu tư đang được đẩy mạnh tại khu vực này. Làm cho Ngũ Hành Sơn và Điện Ngọc trở thành điểm nóng Nam Đà Nẵng.

4.     Tiện ích

o   Khu đất nằm trong khu vực đầy đủ tiện ích như chợ, bệnh viện, trường học….. trong vòng bán kính 3km.

o   Được bao bọc bới sông biển và các khu đô thị mới kiểu mẫu xung quanh.

o   Gần chợ, gần trường,khu công nghiệp điện nam điện ngọc với hơn 10.000 công nhân viên đang làm việc.

v  Chi tiết sản phẩm:
Khung đường 20.5m với giá bán chỉ với 12.tr/m2. 
Thanh toán linh hoạt cho khách và đặt biệt có tặng vàng tri ân Khách hàng. 
Diện tích mỗi lô 5*25m = 125m2 phù hợp với nhiều mục đích đầu tư (Xây Khách sạn, mở văn phòng, kinh doanh quán ăn..... ). 
Hạ tầng đã lên 95% khi mua là có thể vào xây dựng ngay. 
Nhanh tay nhận vàng nào!!!!!!!! Gọi lại Tôi khi mấy Tôi bận và Tôi sẽ chia sẽ đến quý đầu tư những thông tin nóng và cơ hội đầu tư hiệu quả. 
Chúc quý khách may mắn. Thân chào. 

Tin đăng cùng chuyên mục