Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ

TÌM KIẾM
Dịch vụ

Cung cấp sổ tay da in logo, quà tặng giá rẽ tại Đà Nẵng

Thông tin mua bán
Mã tin
V398715
Giá
40.000 VNĐ
Ngày đăng
23/10/2020
Hết hạn
31/10/2020
Xem :
98
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Liên Chiểu » Đà Nẵng
Loại tin đăng
Họ tên
Đỗ Thị Tư
Điện thoại
0935444315
Địa chỉ
03 Phú Xuân 8, Hòa Minh, Liên Chiểu, Đà Nẵng
Nội dung chi tiết

In sổ tay giá rẻ tại Đà Nẵng 

Sổ tay da in logo là một trong những sản phẩn làm quà tặng phổ biến. Các mẫu Sổ tay da in logo làm quà tặng được in hoặc ép nhũ logo hay tên công ty, sản phẩm, dịch vụ…. ngoài bìa. Bên trong dành một số trang in chi tiết thông tin cần quảng bá, lịch, trang thông tin cá nhân, trang trắng có in logo…

Để thuận tiện cho quý khách chúng tôi sẽ đề cập đến một số loại sổ tay đang thông dụng trên thị trường hiện nay, giúp quý khách có thể hiểu hơn về các loại sổ tay và chất liệu của nó.

- Sổ tay bìa còng: là loại sổ tay được xem là hàng cao cấp còn được gọi sổ bìa còng hoặc sổ còng vì được sử dụng còng inox không rỉ 3 lỗ hoặc 6 lỗ có thể thay ruột sổ khi hết và tái sử dụng nhiều lần với cùng một bìa sổ.

- Sổ tay bìa nhét: hay còn gọi là sổ nhét vì cấu tạo đơn giản giữa ruột và bìa sổ. Loại sổ này được may 2 túi ở mặt trong của bìa vừa đúng kích thước của ruột. Còn về ruột thì khác với ruột của các loại sổ tay khác khi được thêm bìa ngoài cùng bằng loại giấy cao cấp, cứng cáp để nhét vào 2 túi của bìa sổ chính là nhằm mục đích tạo liên kết vững chắc giữa ruột và bìa.

-Sổ bìa dán: là loại sổ tay giá rẻ nhưng được sử dụng rất nhiều vì tính thuận tiện khi ghi chép của nó. Cấu tạo vẫn giống như sổ nhét, tuy nhiên bìa ruột và các trang giấy được gián chắc chắn với gáy sổ không khác gì với những quyển sách thông thường, giúp tận dụng tối đa diện tích trang giấy.

Quý khách có nhu cầu làm sổ tay, sổ da quà tặng tại Đà Nẵng, Quảng Nam xin liên hệ:

Liên hệ trực tiếp: Mobile: 0935 444 315( call/ zalo)

Add: 03 Phú Xuân 8, P. Hòa Minh, Q. Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng

Email: xuongindanang01@gmail.com

 Website : http://xuongindanang.com

 

Tin đăng cùng chuyên mục