Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy » Điện thoại di động

TÌM KIẾM
Điện thoại di động

Iphone 6/6 plus không nghe được loa trong sửa như thế nào

Thông tin mua bán
Mã tin
V107802
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
11/08/2017
Hết hạn
11/08/2018
Xem :
352
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Thanh Khê » Đà Nẵng
Loại tin đăng
Họ tên
Techcare
Điện thoại
0888888086
Địa chỉ
133 Hàm Nghi, Đà Nẵng
Nội dung chi tiết

sửa chữa iphone uy tín tại đà nẵng - Tính năng chính của một chiếc điện thoại vẫn là để các bạn nghe gọi, liên lạc với người thân, các bạn bè, những đối tác trong công việc…và IP 6 / 6 plus cũng không có ngoại lệ.

Do đó khi Iphone 6 / 6 plus gặp lỗi loa trong có thể ảnh hưởng đến việc nghe gọi của bạn và gây ra những tình huống không hay trong công việc cũng như các mối quan hệ của các bạn.

Nhiều câu chuyện, nhiều lời nói bên cạnh đó các bạn đối thoại được thay vào đó là rất nhiều âm thanh rè rè, chập chờn không rõ, gián đoạn cuộc nói chuyện của các bạn.

Nếu không sửa chữa tình trạng này không chỉ gây ra rất nhiều rắc rối cho bạn mà còn tác động đến chất lượng âm thành và các thiết bị khác của Iphone 6.

Điều bạn làm lúc này là cần tìm ra lý do cũng như cách sửa chữa Iphone 6 / 6 plus bị lỗi loa trong.

Cửa hàng chuyên khắc phục IP uy tín Techcare Đà Nẵng, có khả năng hỗ trợ các bạn sửa chữa trường hợp bị lỗi loa trong IP 6 / 6 plus một phương pháp đỉnh nhất và tiết kiệm nhất.

 

lỗi iphone 6 /6 plus không nghe được loa trong

Lỗi iphone 6/6 plus không nghe được loa trong khắc phục như thế nào?

 

1, Biểu hiện lúc Iphone 6/6 plus bị mất tiếng.

- Các bạn không có thể nghe được bất kỳ âm thanh nào phát ra khi chơi game, nghe nhạc hoặc có cuộc goi đến.
- Dù rằng không có tắt phím âm lượng bàn phím nhưng khi thao tác thì vẫn không âm thanh phát ra.
- Khi bạn có cuộc gọi tới các bạn không có nghe thấy được tín hiệu âm thanh phát ra tư đầu dây bên kia.
- Các bạn không có thể sử dụng được nút chỉnh âm thanh trên Iphone 6.
2, Nguyên nhân khiến Iphone 6/6 plus bị mất tiếng

- IP 6/6 plus bị mất tiếng sẽ vì một số nguyên nhân chủ yếu sau:
+ Nguyên nhân thứ nhất: bởi vì các bạn thường xuyên dùng Iphone 6/6 plus trong môi trường có những bụi bẩn. Lâu ngày, bụi bẩn bám đi hệ thống loa cũng như giắc cắm tai nghe khiến cho toàn bộ bộ phận âm thanh trên IP 6/6 plus bị mất tiếng.
- Nguyên nhân thứ hai: Trong quá trình dùng, bạn vô tình thực hiện rơi IP 6/6 plus xuống nền cứng hay va chạm IP 6/6 plus với các vật sắc nhọn. Điều này có thể có thể vô tình thực hiện tác động tới bộ phận âm thanh của Iphone.
- Việc Các bạn để Iphone 6/6 plus trong môi trường có độ ẩm tốt hoặc rơi vào nước cũng là nguyên nhân chính khiến Iphone 6/6 plus của các bạn bị mất tiếng.

IP 6/6 plus rơi vào nước bị mất tiếng
- Nguyên nhân thứ tư có khả năng là vì phần mềm trong máy: Việc Cả nhà cài rất nhiều phần mềm, phần mềm trên IP 6/6 plus có thể dẫn tới việc xung đột phần mềm. Điều này cũng thực hiện ảnh hưởng không có nhỏ đến tính năng âm thanh của máy.
- Một lý do khá thông dụng đó chính là vì phiên bản hệ điều hành mà các bạn đnag sử dụng là bản cũ không thích hợp với máy.
3, Phương pháp khắc phục lỗi IP 6/6 plus mất tiếng.

- Cách thứ nhất: đầu tiên, các bạn kiểm tra xem trên bộ phận loa cũng như giắc cắm tai ghe IP 6/6 plus có rất nhiều bụi bẩn bám vào không? Sau đó, tiến hành vệ sinh sạch có khả năng bụi bám trên thiết bị là được.
- Cách thứ hai: đánh giá cài đặt âm lượng trên IP 6/6 plus bằng phương pháp truy cập vào mục thiết lập cũng như kiểm tra xem IP 6/6 plus có Tại chế độ im lặng và tắt tiếng hay không? Nếu có thì bạn chỉ nên điều chỉnh âm lượng về trạng thái ON là được.

Kiểm tra mục âm thanh trên Iphone 6
- phương pháp thứ ba: Nếu lý do vì ứng dụng tạo nên thì trước hết các bạn đưa Iphone 6/6 plus về chế độ DFU và tiến hành Restore lại Iphone. Làm như là vậy Iphone 6/6 plus sẽ được đưa về trạng thái như vừa xuất xưởng và lỗi mất tiếng có thể được xử lý.

Tiến hành Restore lại Iphone 6

Hệ Thống chúng tôi luôn là nơi cung cấp thay cam ung iphone chính hãng nhất.

- Nhưng, sau lúc Cả nhà đã thực hiện theo toàn bộ những cách trên mà vẫn không thể sửa chữa được trường hợp mất tiếng trên IP 6 thì có khả năng lý do là do lỗi phần cứng. Trong tình trạng này các bạn phải đưa Iphone 6 của mình tới một trung tâm sửa chữa có uy tín gần nhất để được kiểm tra cũng như khắc phục.
Như vậy, qua bài viết trên Anh chị em đã biết nguyên nhân và phương pháp khắc phục lúc Phone 6 của mình bị lỗi mất tiếng ròi chứ? Chúc Cả nhà sẽ thực hiện thành công cũng như có sự trải nghiệm vui vẻ trên thiết bị tốt cấp của mình.

Bạn xem thêm dịch vụ thay pin iphone tại đà nẵng của chúng tôi

 

Tin đăng cùng chuyên mục