Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy » Điện thoại di động

TÌM KIẾM
Điện thoại di động

Oppo neo 7 không kết nối được wifi phải làm sao

Thông tin mua bán
Mã tin
V181543
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
13/07/2018
Hết hạn
13/07/2019
Xem :
289
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Thanh Khê » Đà Nẵng
Loại tin đăng
Họ tên
Techcare
Điện thoại
0888888086
Địa chỉ
133 Hàm Nghi, Đà Nẵng
Nội dung chi tiết

Oppo neo 7 không kết nối được wifi là một trong những lỗi chẳng hề hiếm gặp hiện giờ, có không ít Lý do dẫn đến tình trạng này khiến người sử dụng "lùng nhùng" trong 1 mớ hỗn độn. Bài viết sau đây Techcare.vn chỉ dẫn mọi người cách fix lỗi Wifi Oppo kết nối thành công nhưng không có mạng Internet bằng biện pháp sửa DNS Wifi, kết nối lại, fix IP.

Phương pháp bắt Wifi Iphone, kết nối Wifi trên Iphone

Oppo neo 7 không kết nối được wifi và giải pháp xử lý

Zenfone không bắt được Wifi; sửa, fix lỗi Wifi trên Zenfone

Xem IP Wifi của Iphone bằng Wifi Master

Wifi Master: tải và settings Wifi Master cho Iphone

Cũng như trường hợp các thiết bị di động Samsung không vào được Wifi mà bài trước chúng tôi đã chỉ dẫn fix lỗi thì lần này hướng xử lý không khác là bao.

Chỉ dẫn khắc phục oppo neo 7 không kết nối được wifi

Oppo là một trong những thiết bị chạy android được sử dụng rất nhiều và theo xu hướng ngày càng nhiều hơn bởi yếu tố giá tốt nhất mà cấu hình lại khá, Design cũng tinh tế không thua kém những tên tuổi lớn là bao... Nếu bạn đang sở hữu 1 smartphone Oppo mà gặp phải tình trạng không vào được Wifi dù đã có kết nối thành công hãy thực hiện các bước tại đây để đặt lại IP, sửa lại DNS mạng Wifi mình đang kết nối đó.

- Từ thiết lập - Setting của máy chúng ta chọn Wifi rồi nhấn và giữ vào mạng Wifi đang kết nối khoảng một vài giây cho tới khi xuất hiện một hộp thoại bạn chọn Sửa đổi mạng.

oppo khong vao duoc wifi

- Tích vào Hiển thị tùy chọn nâng cao sao đó settings phần settings Iphone là Tĩnh.

fix loi wifi oppo

- Ở đây có các thông tin:

+ Cổng
+ Độ dài tiền tố mạng
+ DNS một
+ DNS 2

Ngoài ra bạn có thể xem thêm http://thaymatkinhdanang.net/dien-thoai-samsung-bi-loi-phan-mem/ là dịch vụ giá rẻ

Do các bạn cần đổi DNS của nó, fix Iphone mạng Wifi lên chúng ta cũng có thể thay đổi cổng (có hoặc không) quan trọng nhất vẫn là DNS. Hiện nay DNS có rất nhiều nguồn như của Google, Amazon, Viettel... Mọi người nên sử dụng của Google. Tại DNS 1 nhập "8.8.8.8" phần DNS hai nhập "8.8.4.4".

doi dns wifi oppo

Trên đây 
ép kính điện thoại Đà Nẵng đã hướng dẫn các bạn biện pháp sửa chữa trường hợp oppo neo 7 không kết nối được wifi thông qua phương phát đổi DNS, fix lại địa chỉ IP. Nếu đang sử dụng các thiết bị android khác mà mà gặp lỗi không bắt được Wifi có thể Tham khảo phương pháp fix lỗi oppo neo 7 không kết nối được wifi mà chúng tôi thực hiện trước đó. Chúc mọi người sử dụng Oppo hiệu quả !

Tin đăng cùng chuyên mục