Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy » Điện thoại di động

TÌM KIẾM
Điện thoại di động

Thay màn hình s7 edge ở Đà Nẵng giá rẻ

Thông tin mua bán
Mã tin
V120537
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
10/11/2017
Hết hạn
10/11/2018
Xem :
395
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Thanh Khê » Đà Nẵng
Loại tin đăng
Họ tên
Techcare
Điện thoại
0888888086
Địa chỉ
133 Hàm Nghi, Đà Nẵng
Nội dung chi tiết

Samsung Galaxy S7 Edge thật sự quá cuốn hút người dùng, từ kiểu dáng rất lạ mắt tới hiệu năng mạnh mẽ, cùng rất nhiều tiện ích đáp ứng nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng.
SS Galaxy S7 Edge đã chứng tỏ được sự có ích và bền bỉ của mình, thông qua thời gian dài sử dụng, được kiểm tra từ người dùng công nghệ.
Nhưng, với đặc điểm được dùng liên tiếp với số lần nhiều trong cuộc sống hiện đại ngày nay, chiếc S7 Edge của các bạn thật khó tránh khỏi các lỗi, nhiều lúc sơ ý làm rơi hay va đập dẫn đến hư hỏng màn hình cần phải thay màn hình samsung đà nẵng ngay.



1/ Biểu hiện màn hình Samsung Galaxy S7 Edge phải được thay thế:
màn hình Samsung Galaxy S7 Edge cũng giống như đàn anh S6 Edge hay các chiếc máy cao cấp của Samsung được sản xuất theo dây chuyền Super Amoled.
Đây là công nghệ màn hình đã được Samsung cải tiến từ lâu, và cũng là điểm mạnh của hãng.
khác biệt, màn hình Super Amoled trên Samsung S7 Edge là màn hình được sản xuất bằng vật liệu dẻo, sẽ uốn cong dễ dàng, cho hình ảnh sắc nét cảm ứng mượt mà và khác lạ độ bền hoặc tính ổn định cao.
Nếu một ngày, dế yêu của các bạn gặp phải một trong những trường hợp dưới đây, hãy lưu ý để có quyết định khắc phục hợp lý nhất:
- màn hình Samsung Galaxy S7 Edge bị sọc nhoè, chảy mực, hình ảnlem màu.
- màn hình SS Galaxy S7 Edge không thể hiển thị được hình ảnh, máy vẫn lên nguồn, nghe gọi vẫn đổ chuông. Khi đó, giải pháp thay màn hình Samsung S7 Edge là điều cần thiết nhất.

Nếu thiết bị bể vỡ màn hình, thế nhưng màn hình hiển thị hình ảnh, và cảm ứng vẫn còn dùng, các bạn chỉ nên thay mặt kính Samsung Galaxy S7 Edge cùng chi phí thấp hơn rất nhiều.


2/ Phân loại màn hình Samsung Galaxy S7 Edge :
màn hình Samsung Galaxy S7 Edge với đặc điểm sở hữu, nhiều công nghệ dẫn đầu xu hướng cần phải có mức giá thành khá cao.
Để cam kết chất lượng dịch vụ thay màn hình Samsung Galaxy S7 Edge có ích và góp phần đưa thiết bị về trạng thái đỉnh cao nhất, mọi người hãy xác định phân loại những màn hình S7 Edge hiện nay :
Trên thị trường đang có một số chủng loại màn hình SS Galaxy S7 Edge như sau:
- màn hình mới (New) thay mặt kính samsung tại đà nẵng
Là màn hình new 100% chưa qua dùng được nhà sản xuất đánh giá 10/10.
Nhưng, mức giá thành cho loại màn hình này là rất đắt.
- màn hình used bóc máy:
Đây là màn hình đã qua dùng được bóc ra từ các dòng máy khác.
Chất lượng màn hình này được xem là tương đối cao và tương đồng với màn hình mới, vì màn hình SS Galaxy S7 Edge rất bền bỉ.
Điểm chất lượng với loại màn hình này là 8-9/10 và có giá hoàn hảo hơn màn mới.
- màn hình ép kính:
Đây là màn hình đã được renew, theo đó được thay mặt kính mới.
Trước đó, màn hình này bị bể vỡ mặt kính thế nhưng màn hình và cảm ứng vẫn còn sử dụng tốt, được xử lý hoặc thay một mặt kính mới.
Chất lượng màn hình này vẫn tương đối cao và có khả năng sử dụng lâu dài. Đây là màn hình có giá tương đương và thấp hơn một tí so với màn hình bóc máy.
Tùy vào mục đích sử dụng và túi tiền, các bạn hãy chọn cho mình một bộ màn hình thích hợp nhất với chiếc máy của mình.


3/ Dịch vụ thay màn hình Samsung S7 Edge ở Techcare:
Chúng tôi luôn nắm bắt được nhu cầu của quý khách về một thiết bị ổn định và có lợi để sánh bước trong công việc và đời sống.
Dịch vụ sửa chữa tại Techcare luôn đặt mục tiêu trên nền tảng quyết tâm mang lại những sản phẩm sau xử lý tốt nhất, bằng chất lượng và sự tận tâm của người kỹ thuật lành nghề, cùng hệ thống linh kiện, thay pin samsung chính hãng chất lượng cao.

Công đoạn thay màn hình Samsung Galaxy S7 Edge ở Techcare là một trong những minh chứng cụ thể cho đảm bảo đó.
Mọi chi tiết phân vân cần hỗ trợ giải đáp. Đừng ngần ngại, hãy liên lạc ngay với qua khu vực comment hay qua thông tin sau. Trung tâm Techcare:

 
Tin đăng cùng chuyên mục