Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy » Điện thoại di động

TÌM KIẾM
Điện thoại di động

Xử lý lỗi ko vuốt được giao diện IP

Thông tin mua bán
Mã tin
V121255
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
15/11/2017
Hết hạn
15/11/2018
Xem :
320
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Thanh Khê » Đà Nẵng
Loại tin đăng
Họ tên
Techcare
Điện thoại
0888888086
Địa chỉ
133 Hàm Nghi, Đà Nẵng
Nội dung chi tiết

Iphone bị lỗi notification (lỗi không vuốt được thanh trạng thái) là một tình trạng khá điển hình trên điện thoại Iphone hệ điều hành iOS 8. Vậy để sửa chữa tình trạng trên chúng ta nên làm gì, bài viết sau đây sẽ chỉ cho bạn biện pháp sửa chữa lỗi trên.
Lý do cũng như dấu hiện của trường hợp ko vuốt được màn hình IP.
Notification được dịch nghĩa nôm na là thông báo. Đây là tình trạng sự cố mà thiết bị của bạn ko nhận được thông báo. Ví dụ như khi chúng ta dùng Facebook hay skyper , chơi game trên IP hay những phần mềm khác. Chúng ta luôn để chế độ bật thông báo, mặc dù cho có SMS hoặc một tin đến IP, chúng ta vẫn ko nhận được thông báo từ các phần mềm mà bạn đã cài đặt.
Nguyên nhân của tình trạng này thường xuất hiện khi chúng ta mua Iphone Lock. Dù máy đã được mở khóa song vẫn có thể xuất hiện hiện tượng ko nhận được thông báo, hoặc những trường hợp lỗi khác trên hệ điều hành iOS này.

Kiểm tra xem màn hình của bạn có còn hoạt động bình thường hay không, nếu không thì khả năng thay màn hình iphone 5 tại đà nẵng là rất lớn, tương tự đối với mặt kính, xem có trầy sướt hay nứt vỡ hay không. Nếu có hãy mang đến cửa hàng sửa chữa để kỹ thuật kiểm tra và ép kính iphone 5 cho bạn.
Các hướng sửa chữa tình trạng không vuốt được thanh trạng thái IP
Đầu tiên, bạn kiểm tra tính năng notification đã được khởi động trong máy chưa. Chúng ta có thể làm như sau:
Bạn vào thiết lập --> thông báo -> gán quyền cho các thông báo cần thiết
Nếu chúng ta đã bật chức năng này nhưng máy vẫn gặp tình trạng trên, chúng ta có khả năng khôi phục lại thiết bị tại hiện tượng mới, lúc các ứng dụng chưa được thiết lập, chúng ta thực hiện theo những cách bên dưới.


Cách 1:
Đầu tiên bạn vào phần mềm của Iphone, rổi vào thiết lập, tiếp tới là phần thiết lập chung.
Sau đó chúng ta vào Reset- Resting


Phương pháp 2: Đối với các bước trên nếu Iphone của bạn vẫn bị lỗi notification thì chúng ta hãy thử biện pháp ngày hôm nay.
Bước một: chúng ta chạy phần mềm Cydia, sau đó chúng ta vào phần Manage>Edit>Sources, rồi bạn add repo: repo.bingner.com.
Bước hai: chúng ta lựa chọn SAM và cài đặt nó, chú ý bạn nên tháo toàn bộ những phần mềm mà bạn đã cài đặt phần mềm iPusher trên Appstore.
Bước 3; bạn vào phần Settings> SAM> Utilities, sau đó vào . Tiếp tục click vào . Lúc này IP của chúng ta sẽ respring. Và tiến hành khởi động lại máy của chúng ta.
Bước 4. Sau khi IP của bạn khởi động lại, bạn cắm IP cùng cáp dữ liệu, cũng như đồng bộ với iTunes. Sau đó chúng ta vào ứng dụng Appstore và cài đặt phần mềm iPusher. Khởi động lại Iphone và đồng bộ cùng iTunes.
Bước 5: Sau khi khởi động ứng dụng iPusher trên Iphone, bạn ấn vào nút “Test Push Notifications".
Nếu máy xuất hiện thông báo "Yay, push notifications work fine" thì có nghĩa hệ thống thông báo của bạn có thể được chạy. Bây giờ bạn có thể tận hưởng thành quả của mình.
Với các cách trên, hi vọng bạn sẽ sửa đượclỗi không nhận được thông báo (notification) của IP. mua sim ghép tại đà nẵng Chúc mọi người thành công.

 
Tin đăng cùng chuyên mục