Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Du lịch

TÌM KIẾM
Du lịch

Du lịch Hội An mà không trải nghiệm những điều này thì quá tiếc nuối

Thông tin mua bán
Mã tin
V101528
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
20/06/2017
Hết hạn
20/06/2018
Xem :
344
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Hải Châu » Đà Nẵng
Loại tin đăng
Họ tên
hiephell
Điện thoại
01222756801
Địa chỉ
đà nẵng
Nội dung chi tiết
Khi bạn đang trải nghiệm chương trình du lịch Tour da nang 1 ngay gia re thì đừng vội bỏ qua phố cổ Hội An đã là điểm đến vô cùng quen thuộc của nhiều du khách trong và ngoài nước với những mái nhà rêu phong cổ kính làm mê đắm lòng người. Nếu bạn đã đặt chân đến Hội An thì đừng quên cùng Tour du lịch Hội An 1 ngày trải nghiệm những điều thú vị sau đây tại phổ cổ này nhé!

Đi dạo Phố Cổ về đêm

Cuộc sống về đêm tại phố cổ sẽ làm bạn mê mẩn với vẻ đẹp lung linh, huyền ảo. Còn gì tuyệt vời hơn khi được dạo bước trên những con phố lấp lánh ánh đèn lồng, chiêm ngưỡng dòng sông Hoài lung linh ánh đèn của những chiếc hoa đăng lênh đênh trên mặt nước do chính tay mình thả. Bên cạnh đó, những món ăn vặt phong phú đa dạng cũng là những thứ bạn nên thử khi phố cổ lên đèn.

[​IMG]
Phố Cổ Hội An về đêm​

Thưởng thức món Cao Lầu

Cao Lầu từ lâu đã là một đặc sản mà mỗi du khách đến Hội An đều mong muốn được thử. Một bát cao lầu với những sợi mì vàng tươi, những lát thịt, con tôm đậm đà, ăn cùng rau sống thơm ngon cùng nước thịt thơm ngon chắc chắn sẽ khiến bạn ấn tượng. Ngoài Cao Lầu, bạn có thể dành thời gian để thưởng thức những món ăn hấp dẫn khác như cơm gà, mì quảng, bánh mì Phượng,… cũng nổi tiếng không kém tại đây đâu nhé.

Chơi các trò chơi dân gian

Đến một không gian cổ kính và xưa cổ như thế này thì việc tham gia các trò chơi dân gian là trải nghiệm mà bạn không thể bỏ qua được rồi. Buổi tối tại phố cổ, bạn nên đi dạo ở con phố Nguyễn Thái Học hay công viên Kazik để có cơ hội hòa mình vào không khí vui nhộn, trải nghiệm những trò chơi dân gian trong khung cảnh mang đậm chất thôn quê như bài chòi, đập bùng binh và nhiều trò chơi hấp dẫn khác. Hoặc nếu bạn thích thú các trò chơi dưới biển thì hãy xem qua Du lịch Cù Lao Chàm 1 ngày sẽ rất phù hợp với bạn

Cà phê ở Hội An

Còn gì tuyệt vời hơn việc ngồi nhâm nhi một tách cà phê thơm lừng tại một quán cà phê nhỏ, cổ kính, ngắm nhìn cảnh vật dễ thương trong tiếng nhạc du dương, êm ái. Dù là buổi sáng trong lành hay tối êm ả, chỉ cần một tách cà phê và một cuốn sách nhỏ bạn sẽ cảm thấy tâm hồn mình vô cùng thanh thản, nhẹ nhàng giữa nhịp sống êm đềm nơi đây.

[​IMG] 
cafe Hội An​

Chụp cho mình những bức ảnh đẹp

Những bức ảnh đẹp giữa khung cảnh quá ư là dễ thương của phố cổ là điều không thể nào thiếu cho mỗi du khách khi đến đây rồi. Tại Hội An, chỗ nào cũng có thể khiến bạn có được những bức ảnh đẹp. Đó là lí do vì sao những cặp đôi lại chọn địa điểm này để có cho mình những bộ ảnh cưới ấn tượng nhất.

Chọn cho mình những món quà lưu niệm

Đi dọc những con phố tại đây bạn sẽ thấy rất nhiều cửa hàng bán đồ lưu niệm với vô vàng những món quà xinh xắn mà bạn có thể mua về làm quà cho bạn bè, người thân hay giữ làm kỉ niệm. Một chiếc đèn lồng, những chiếc còi làm bằng đất sét hình những con thú ngộ nghĩnh, túi thổ cẩm,… tha hồ để bạn lựa chọn.

Lặn biển ngắm san hô ở Cù Lao Chàm

Đến Hội An ngoài những bãi biển xinh đẹp như Cửa Đại, Hội An thì bạn không nên bỏ qua những trải nghiệm tuyệt vời tại hòn đảo xinh đẹp Cù Lao Chàm chỉ cách Hội An tầm 18 km. Đến với hòn đảo này, bạn sẽ được tha hộ ngắm nhìn những rặng san hô đầy màu sắc, thưởng thức những loại hải sản tươi ngon, đốt lửa trại, khám phá, thăm thú những địa điểm đặc sắc và hòa vào nhịp sống của người dân trên đảo. Nếu bạn chưa có kinh nghiệm hãy xem: Kinh nghiệm đi du lịch Cù Lao Chàm giá rẻ sẽ rất có ích cho bạn

[​IMG]
Đi bộ dưới biển Cù Lao Chàm​

Trên đây là danh sách những trải nghiệm nổi bật bạn nên thử khi đến Hội An. Bên cạnh đó, còn vô vàn những điều thú vị khác đang chờ bạn khám phá đấy. Hãy tham khảo thêm tại du lịch Hội An 1 ngày giá rẻ để có được một chuyến đi đầy thú vị tại đây nhé!
 
 
Tin đăng cùng chuyên mục