Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Du lịch

TÌM KIẾM
Du lịch

Giải đáp mọi thắc mắc đến Cù Lao Chàm ăn gì, chơi gì?

Thông tin mua bán
Mã tin
V102134
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
26/06/2017
Hết hạn
26/06/2018
Xem :
362
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Sơn Trà » Đà Nẵng
Loại tin đăng
Họ tên
hiephell
Điện thoại
01222756801
Địa chỉ
đà nẵng
Nội dung chi tiết
Nếu bạn dự định đến Cù Lao Chàm hè này thì đừng quên đọc qua những thông tin vô cùng hữu ích trong bài viết sau đây. Kinh nghiệm đi du lịch Cù Lao Chàm sẽ bật mí cho bạn những điều hay ho về các địa điểm vui chơi cũng như ăn uống hết sảy trên đảo.
 
Cù Lao Chàm là một hòn đảo xinh đẹp, một khu bảo tồn thiên nhiên thế giới chỉ cách Hội An tầm 18km. Đến đây, bạn sẽ như được lạc vào một thiên đường với cảnh sắc hoang sơ của thiên nhên, biển trong xanh cùng cát vàng trải dài vô tận. Thời gian thích hợp nhất để khám phá nơi đây là từ tháng 3 đến tháng 8 hằng năm với khí hậu vô cùng mát mẻ, thuận lợi cho các hoạt động vui chơi, giải trí tại đây.
 
Đi bộ ngắm biển Cù Lao Chàm
 
Những địa điểm vui chơi hấp dẫn
 
Cù Lao Chàm sở hữu nhiều bãi tắm đẹp và hoang sơ như bãi Xếp, bãi Chồng, bãi Hương, bãi Bìm,… để bạn có thể tha hồ tận hưởng những làn nước mát từ đại dương. Nếu bạn là người thích khám phá thì hãy thuê ngay một chiếc xe máy để có thể khám phá mọi ngóc ngách trên đảo, ngắm nhìn phong cảnh biển – núi hữu tình, trải nghiệm cuộc sống thường nhật của người dân trên đảo. Một trong những hoạt động không thể nào bỏ qua khi đến đây đó chính là lặn ngắm san hô. Có rất nhiều hình thức lặn ngắm để bạn lựa chọn. có thể bạn chỉ cần đeo kính lắn, hoặc tham gia dịch vụ lặn bình khí hay tour đi bộ dưới biển để có thể ngắm nhìn những rặng san hô rực rỡ, đầy màu sắc ở cự li gần nhất. Đối với các hoạt động lặn bình khí và tour đi bộ, bạn sẽ được trang bị những dụng cụ, thiết bị chuyên nghiệp, cũng như có cano, nhân viên bảo hộ theo cùng. Sau khi trải nghiệm các hoạt động trên, bạn sẽ được tham quan đảo Yến, nơi nuôi chim yến tự nhiên trên đảo Cù Lao Chàm. Chỉ với tour Cu Lao Cham 1 ngay gia re, bạn hoàn toàn có thể khám phá mọi hoạt động hấp dẫn này.
 
Trải nghiệm dịch vụ homestay
 
Một trong những dịch vụ lưu trú được nhiều du khác ưa thích lựa chọn trên đảo đó chính là homestay ở nhà dân. Khi dừng chân tại đây, bạn sẽ được thưởng thức những món ăn bình dân trong chính mâm cơm của chủ nhà và tìm hiểu được nhiều thông tin hay ho về đời sống của các ngư dân trên đảo. Dịch vụ homestay tại đây đáp ứng đầy đủ những yêu cầu cơ bản cho du khách như chỗ ăn, chỗ ngủ, vệ sinh vô cùng chất lượng.
 
Nếu bạn là một người thích tận hưởng những điều mới lạ, thích khám phá thì việc dựng lều ngủ ngoài biển là một gợi ý không tồi đâu nhé. Quây quần với nhau đốt lửa trại, thưởng thức những món nướng từ hải sản dưới bầu trời đầy sao bên tiếng sóng vỗ rì rào thì đúng là một trải nghiệm tuyệt vời không gì bằng đấy.
 
Thưởng thức đặc sản trên đảo
 
Cua Đá Cù Lao Chàm
 
Đã đến Cù Lao Chàm thì đừng nên bỏ qua cơ hội thưởng thức những món ăn thơm ngon được chế biến từ hải sản như ốc Vú Nàng, cua Đá, mực một nắng, bào ngư, cá tôm,… cũng như các đặc sản trên rừng như rau rừng, yến sào, bánh ít lá gai,… chắc chắn sẽ khiến bạn mê mẩn đấy.
 
Bạn cũng đừng quên dành thời gian để ghé thăm thành phố biển xinh đẹp Đà Nẵng nằm gần đấy với vô vàn những trải nghiệm thú vị chờ bạn khám phá cùng tour da nang 1 ngay gia re nhé!
Tin đăng cùng chuyên mục