Trang nhất » Rao vặt » Ô tô » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Dịch vụ chuyển nhà trọn gói Đà Nẵng

Thông tin mua bán
Mã tin
V128390
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
26/12/2017
Hết hạn
26/12/2018
Xem :
390
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Thanh Khê » Đà Nẵng
Loại tin đăng
Họ tên
tuan ngo
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Dịch vụ chuyển nhà trọn gói Đà Nẵng

Do nhu cầu công việc, nhiều người có nhu cầu chuyển nhà từ Đà Nẵng . Vậy nên sử dụng dịch vụ chuyển nhà trọn gói của đơn vị nào để đảm bảo uy tín và chất lượng?

Dịch vụ chuyển nhà trọn gói Đà Nẵng của công ty TNHH Minh Tuấn là lựa chọn tin cậy của khách hàng nhiều năm qua.

Lý do Minh Tuấn nhận được sự tin cậy của khách hàng

Minh Tuấn là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực vận chuyển từ Nha Trang đi các tỉnh thành trong cả nước. Không chỉ cung cấp đa dạng các loại hình dịch vụ như dịch vụ vận chuyển tốc hành Nha Trang – Sài Gòn, dịch vụ chuyển nhà, dịch vụ ghép hàng,… Đơn vị này nhận được sự tin cậy bởi cơ chế làm việc minh bạch, rõ ràng, luôn quan tâm tới nhu cầu thực tế của khách hàng.

Khách hàng khi sử dụng dịch vụ chuyển nhà trọn gói của Minh Tuấn luôn được ký kết hợp đồng văn bản rõ ràng. Mọi điều khoản trong hợp đồng sẽ được những nhân viên tận tâm của Minh Tuấn thực hiện đầy đủ, chu đáo.

Minh Tuấn sở hữu hệ thống xe tải đủ mọi tải trọng, hoạt động 24/24 cùng các thiết bị nâng chuyển hàng hóa hiện đại như cẩu, xe cẩu, xe nâng, ba lăng… luôn sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Trước mỗi hành trình, các xe và thiết bị luôn được bảo dưỡng, kiểm tra định kỳ nhằm đảm bảo an toàn kỹ thuật, giảm thiểu rủi ro trong quá trình vận chuyển.

Đặc biệt, khi sử dụng dịch vụ chuyển nhà trọn gói từ Đà Nẵng của Minh Tuấn, khách hàng sẽ được miễn phí toàn bộ chi phí bao bì, dụng cụ đóng gói. Cùng với đó, với mức giá cạnh tranh nhất thị trường, khách hàng sẽ tiết kiệm được 1/3 chi phí khi so với việc sử dụng dịch vụ chuyển nhà của các đơn vị khác.

Với phương châm ‘sự hài lòng của khách hàng là cơ sở của sự phát triển’, dịch vụ chuyển nhà trọn gói Đà Nẵng của công ty TNHH Minh Tuấn luôn sẵn sàng phục vụ 24/24h! XEM TẠI: chuyen nha da nang / chuyen nha tro da nang / xe cho hang quang nam da nang / chuyen van phong da nang

Tin đăng cùng chuyên mục