Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Trị mồ hôi nách bằng nguyên liệu tự nhiên

Thông tin mua bán
Mã tin
V100300
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
07/06/2017
Hết hạn
07/06/2018
Xem :
423
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Thanh Khê » Đà Nẵng
Loại tin đăng
Họ tên
linhchau1234
Điện thoại
0905494433
Địa chỉ
Đà Nẵng
Nội dung chi tiết
 

Nếu bạn đang tìm kiếm một phương pháp để ngăn chặn mồ hôi nách, trị hôi nách, hãy tham khảo một số giải pháp tự nhiên trong bài viết này sẽ giúp bạn chữa hôi nách hiệu quả. Hãy đọc và thử nghiệm nhé.

Mồ hôi nách có thể là sự xuất hiện khá bình thường khi bạn đang ở tuổi thiếu niên nhưng với một số người nó lại gây ra rất nhiều vấn đề, gây khó chịu, mất tự tin trong giao tiếp. Khi bạn phải ngồi gần giao tiếp với đối tác của mình, bạn có thể lo lắng về những gì họ suy nghĩ về mùi mồ hôi dưới cánh tay của bạn khiến bạn cảm thấy mất tự tin. Điều đó không còn đáng lo lắng, nếu bạn cảm thấy như bạn đang bỏ lỡ rất nhiều cơ hội trong cuộc sống thì dưới đây là một số giải pháp tự nhiên cho mùi mồ hôi khó chịu.

1. Giấm táo và mật ong

Giấm táo và mật ong chữa hôi nách hiệu quả

Nguyên liệu

– 2 muỗng cà phê gấm táo

– 2 muỗng cà phê mật ong

Cách làm

Trộn 2 muỗng cà phê giấm táo với 2 muỗng cà phê mật ong thành một hỗn hợp đặc. Dán miếng dán đó dưới cánh tay, duy trì ba lần một ngày để có được kết quả tốt nhất.

2. Bổ sung maige

Top những thực phẩm giàu magie

Bổ sung magie có tác dụng hữu ích trong việc ngăn chặn mồ hôi quá nhiều. Tuy nhiên nó còn có tác dụng nhuận tràn vì vậy bạn có thể bắt đầu với liều thấp 400-500 MGM, nên uống hai lần một ngày. Magie không chỉ có tác dụng ngăn mùi mồ hôi khó chịu nó còn có tác dụng hữu ích trong việc làm dịu các dây thần kinh, làm giảm trầm cảm, căng thẳng và mất ngủ.

3. Cây xô thơm

Đun sôi một vài cây xô thơm trong 10 phút. Sau đó uống ½ cốc nước đầu tiên vào buổi sáng. Nên uống một cốc nước lá xô thơm trong một ngày nếu không phải làm việc, sau đó có thể thử uống cách giờ vào các ngày khác. Duy trì uống đều đặn mỗi ngày sẽ mang lại hiệu quả bất ngờ.

Cây xô thơm có tác dụng hiệu quả trong việc chữa hôi nách

4. Baking soda

Nguyên liệu

– 1 muỗng cà phê baking soda

– 1 muỗng cà phê tinh bột ngô

– Rượu nát

– Tinh dầu

Cách làm

Trộn đều 1 muỗng cà phê baking soda, 1 muỗng cà phê tinh bột ngô và rượu nát thành một hỗn hợp. Nhỏ thêm một vài giọt tinh dầu cho có mùi thơm độc đáo. Nên bôi trước khi đi ngủ và rửa sạch vào buổi sáng.

Công dụng tuyệt với của baking soda trong việc ngăn chặn mùi mồ hôi khó chịu

5. Trà xanh

Nấu một nồi trà xanh để nguội, đổ vào một cái đĩa, và ngâm tay / chân 3-5 phút. (Lưu ý: ngâm quá lâu có thể chuyển sang màu nâu da của bạn.) Đối với nách, chỉ cần dùng tay thấm nước và chà mạnh vào nách, để cho khô, chà mạnh lần nữa. Bạn cũng có thể thử với trà thơm.

Những cách điều trị hôi nách chúng tôi nêu trên có thể sẽ không có kết quả lâu dài nhưng có hiệu quả trong một thời gian nhất định, để điều trị hôi nách vĩnh viễn bạn có thể đến một phương pháp điều trị với công nghệ hiện đại. Tại Các Thẩm mỹ Viện Đà Nẵng đã áp dụng cách trị ra mồ hôi nách bằng công nghệ nội soi tuyến mồ hôi, giúp loại bỏ mùi hôi triệt để, mang lại vùng da tươi sáng và đều màu. Bạn có thể đến các thẩm mỹ viện Đà Nẵng để được tư vấn trực tiếp về cách trị ra mồ hôi nách nhé.

Tin đăng cùng chuyên mục