Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Đầu đọc mã vạch giá rẻ đây!

Thông tin mua bán
Mã tin
V150719
Giá
2.500.000 VNĐ
Ngày đăng
18/04/2018
Hết hạn
30/04/2018
Xem :
188
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Hải Châu » Đà Nẵng
Loại tin đăng
Họ tên
lê Thị Thanh
Điện thoại
0935730087
Địa chỉ
74 Đống Đa, Hải Châu, Đà nẵng
Nội dung chi tiết

Hệ thống mã vạch được đánh giá là giải pháp hiệu quả nhất để quản lý sản phẩm, hàng hóa, thiết bị,...trong đó đầu đọc mã vạch lại là công cụ cần thiết nhất để phát huy tối đa hiệu quả làm việc của hệ thống mã vạch này. Do dó, trước khi chọn đầu đọc mã vạch, ngoài việc nên chọn đầu đọc mã vạch giá rẻ và chất lượng bạn cũng nên trang bị cho mình một vài kiến thức cơ bản về máy chẳng hạn như“Thiết bị này là gì, nó hoạt động ra sao, đem lại cho cửa hàng của bạn lợi ích gì,...?”

Đầu đọc mã vạch (hay còn gọi là máy đọc mã vạch) là thiết bị cho phép đọc dữ liệu từ mã vạch được in sẵn trên sản phẩm, hàng hóa, thiết bị,... Thông thường, mã vạch được cấu tạo từ một chuỗi đường thẳng hoặc chuỗi ký hiệu đặc biệt thể hiện thông tin về sản phẩm, Máy quét mã vạch có tác dụng đọc ra và lưu trữ các thông tin này vào máy tính chủ đã được kết nối trước đó.

Đầu đọc mã vạch hoạt động bằng cách phát ra chùm tia sáng cực tím (thường có màu đỏ tươi) ngay sau khi khởi động. Ánh sáng này có tác dụng tìm và phát hiện mã vạch đặt gần nó. Đầu đọc mã vạch được thiết kế theo hai dạng chính đó là dạng cầm tay (dạng di động) và dạng để bàn. Một số thiết bị cầm tay có kết nối với hệ thống máy tính thông qua cổng USB, hoặc mạng không dây (Wireless), và có thể mang đi mọi nơi để sử dụng. Do đó đầu đọc mã vạch này thường là giải pháp lý tưởng cho môi trường làm việc kho hàng, xí nghiệp, nhà máy,…Trong khi đó đầu đọc mã vạch để bàn lại được sử dụng thường xuyên hơn tại các quầy thanh toán trong cửa hàng, đại lý, siêu thị,…Khi sử dụng, người dùng phải đem hàng hóa, sản phẩm chứa mã vạch đến gần để máy có thể đọc mã vạch một cách nhanh chóng và chính xác nhất.

Mỗi loại đầu đọc mã vạch dù rẻ tiền hay cao cấp đều có ưu khuyết điểm khác nhau, tùy vào khả năng và nhu cầu của mỗi cá nhân mà bạn có thể lựa chọn đầu đọc mã vạch phù hợp

Công Ty Quang Minh giới thiệu cho bạn dòng đầu đọc mã vạch Symnbol LS2208,được thiết kế có kiểu dáng cầm tay quét barcode linh hoạt, có độ bền được khẳng định qua một lịch sử khách hàng ưu tú nhất Thiết kế nhỏ gọn phù hợp với môi trường có ít diện tích cho quầy thanh toán. Đặc tính dễ triển khai và độ bền của máy quét giúp giảm tổng chi phí sở hữu.

Thông số Kỹ thuật của Đầu đoc mã vạch Symboy LS2208 

Công Nghệ Laser Diode

Tốc độ 100scan/s

Chế độ quét : tự động hoặc bấm quét

Giao tiếp USB

Xuấy xứ Symboy Mexico

Bảo hành 12 tháng

Dòng đầu đọc mã vạch do điện máy Quang Minh bán ra đều là đầu đọc mã vạch của các thương hiệu được nhập khẩu và sản xuất trên dây chuyền đảm bảo đạt các tiêu chuẩn quốc tế về chất lượng, công năng, phục vụ hiệu quả cho mục đích đọc mã vạch của quý khách hàng.

Được sản xuất theo quy chuẩn quốc tế: Cấu tạo của đầu đọc mã vạch đảm bảo độ an toàn cao, được sản xuất theo quy trình tiêu chuẩn quốc tế để đầu đọc mã vạch có thể đạt hiệu quả cao nhất.

Thiết kế nhỏ gọn, dễ sử dụng: Đầu đọc mã vạch do điện máy Quang Minh phân phối có thiết kế đẹp, khung hình chắc chắn, có đầy đủ các cổng kết nối với máy tính giúp sử dụng dễ dàng và mang lại hiệu quả cao nhất

Việc ứng dụng công nghệ mã vạch vào quản lý là rất cần thiết và thuận tiện, nó đem lại nhiều lợi ích trong kinh doanh. Và đầu đọc mã vạch là thiết bị không thể thiếu. Hiện tại Công Ty Quang Minh cung cấp rất nhiều loại đầu đọc mã vạch khác nhau

để bạn có thể lựa chọn được 1 đầu đọc mã vạch phù hợp với nhu cầu sử dụng

VUI LÒNG LIÊN HỆ ĐỂ CÓ GIÁ TỐT NHẤT

Kinh Doanh : LÊ THỊ THANH

Mobile : 0935.730 087


Read more: http://raovat101.com/showthread.php?t=325397#ixzz5D0iSsY6t

Tin đăng cùng chuyên mục