Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Mách bạn địa chỉ nâng ngực nội soi qua đường nách uy tín hiện nay

Thông tin mua bán
Mã tin
V108635
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
23/04/2018
Hết hạn
18/08/2018
Xem :
444
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Thanh Khê » Đà Nẵng
Loại tin đăng
Họ tên
Viện Thẩm Mỹ Văn Trường
Điện thoại
0971185678
Địa chỉ
69 Hoàng Hoa Thám, Phường Tân Chính, Quận Thanh khê, TP. Đà Nẵng
Nội dung chi tiết

Sở hữu vòng một đẹp, căng tròn là niềm hạnh phúc và tự hào của bất kỳ người phụ nữ nào. Tuy nhiên, vì một lý do nào đó mà vòng một của các chị em kém hấp dẫn, lép kẹp, chảy xệ, khiến cho họ cảm thấy mặc cảm, tự ti. Vậy điều gì có thể giải quyết vấn đề này? Liệu phương pháp nâng ngực an toàn nào mà các chị em có thể lựa chọn để đánh bay nỗi lo lắng ấy. 

Nâng ngực nội soi đường nách là một trong những kỹ thuật nâng ngực phổ biến hiện nay, được nhiều khách hàng chọn lựa. So với nội soi tại các vị trí khác trên cơ thể, phương pháp này rất dễ thực hiện và mang tính thẩm mỹ cao vì sẹo sau phẫu thuật sẽ ẩn dưới những nếp gấp nách. Phương pháp này cũng tránh ảnh hưởng tối đa đến tuyến sữa của người phụ nữ. 

Vì sao bạn nên chọn Nâng ngực nội soi qua đường nách

Phương pháp nâng ngực nội soi qua đường nách là giải pháp tối ưu so với các giải pháp thông thường. Được áp dụng công nghệ nâng ngực mới nhất của MỸ đã kiểm định bởi FDA Hoa Kỳ về chất lượng cũng như kết quả thực hiện.

 

Và ai là người phù hợp với phương pháp nâng ngực nội soi qua đường nách: 

1. Ngực lép, nhỏ hoặc chảy xệ, kém săn chắc ở mức độ nhẹ: điều này khiến bạn mất tự tin và giảm vẻ đẹp ngoại hình. Để gặt hái thành công và hạnh phúc, việc thay đổi bản thân thông qua phương pháp này là rất cần thiết.

2. Ngực mất cân đối: bạn cảm thấy khó khăn trong việc lựa chọn phục trang, thậm chí là kém tự tin vì sự chênh lệch này. Đừng lo, phương pháp này là công cụ đơn giản giúp bạn giải quyết những nỗi lo trên. 

Những lợi ích tuyệt vời của phương pháp Nâng ngực nội soi qua đường nách tại Viện Thẩm Mỹ Văn Trường: 

1. Ngực tự nhiên, mềm mại, đều hai bên ngực. 

2. Sẹo rất khó phát hiện, đạt tính thẩm mỹ cao. 

3. Độ an toàn cao. 

4. Không làm mất cảm giác đầu ngực. 

5. Không ảnh hưởng đến thiên chức làm mẹ và cho con bú. 

6. Kết quả lâu dài, tiết kiệm thời gian nghỉ dưỡng. 

 

nâng ngực đẹp tại đà nẵng

Những hình ảnh thực tế ở trên là minh chứng cho chất lượng tuyệt vời, ổn định mà Nâng ngực nội soi qua đường nách tại Viện Thẩm mỹ Văn Trường mang lại. 

Quy trình Nâng ngực nội soi qua đường nách tại Viện Thẩm mỹ Văn Trường: 

1. Tư vấn và thăm khám : Trước khi thực hiện nâng ngực nội soi, bác sĩ sẽ tiến hành thăm khám vùng ngực và vùng đưa túi ngực vào (nách hoặc rốn.) Bác sĩ của chúng tôi muốn thấu hiểu cơ thể khách hàng để có thể mang lại cho bạn kết quả như mong đợi nhất. Vì thế bước này được chúng tôi hết sức quan tâm. 

2. Gây mê toàn thân : Để đảm bảo vô khuẩn tối đa và không gây đau đớn cho khách hàng trong khi tiến hành, bác sĩ sẽ tiến hành sát khuẩn và gây mê nhẹ toàn thân cho khách hàng. Quá trình sát khuẩn và gây mê được chúng tôi thực hiện chuyên nghiệp và bảo đảm an toàn. 

3. Tiến hành nâng ngực nội soi : Bác sĩ sẽ rạch một vết nhỏ ở nếp gấp da vùng nách, sau đó nhẹ nhàng đưa thiết bị thăm dò (đầu có gắn camera) và luồn qua vết rạch đi sát dưới da đến nếp lằn vú một cẩn thận, khéo léo. 

4. Đóng kín vết mổ : Bác sĩ sẽ đưa túi ngực vào khoang ngực và tiến hành đóng vết mổ bằng chỉ khâu thẩm mỹ. Với kinh nghiệm dày dặn và tay nghề cao, chúng tôi tự hào mang lại cho bạn đường may đẹp, sẹo sau phẫu thuật kín, khó thấy, làm hài lòng ngay cả những khách hàng khó tính nhất. 

Hiện nay, kỹ thuật nâng ngực nội soi đường nách đã được Viện thẩm mỹ Văn Trường ứng dụng rất hiệu quả cho đông đảo khách hàng. Với đội ngũ bác sĩ thẩm mỹ uy tín cùng kỹ thuật nâng ngực nội soi tiên tiến, dịch vụ nâng ngực nội soi đường nách tại Văn Trường cam kết mang đến cho bạn bầu ngực hoàn hảo, đẹp như ý muốn.

 

Mọi thông tin xin liên hệ.

VIỆN THẨM MỸ VĂN TRƯỜNG

Địa chỉ: 69 Hoàng Hoa Thám, Phường Tân Chính, Quận Thanh khê, TP. Đà Nẵng

Điện thoại: 05113.506.507 

Hotline : 0971. 18.56.78 – 0907 40.56.78

Email : thammybacsitruong@gmail.com  

Website: thammybacsitruong.vn

Nguồn: http://thammybacsitruong.vn/info-2-Nang-nguc-noi-soi-qua-duong-nach.html?idcat=25&idcatsub=21

Tin đăng cùng chuyên mục