Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Tăng kích cỡ vòng một với nâng ngực nội soi ở Đà Nẵng

Thông tin mua bán
Mã tin
V104363
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
14/07/2017
Hết hạn
30/11/2017
Xem :
287
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Thanh Khê » Đà Nẵng
Loại tin đăng
Họ tên
Nguyễn Uyên Minh
Điện thoại
0907405678
Địa chỉ
69 Hoàng Hoa Thám, Phường Tân Chính, Quận Thanh khê, TP. Đà Nẵng
Nội dung chi tiết

Nâng ngực nội soi là phương pháp làm tăng kích cỡ vòng 1 bằng cách đưa túi độn ngực vào khoang đặt túi và cố định lại dưới sự hỗ trợ của các thiết bị nội soi hiện đại.

Với chị em phụ nữ, việc sở hữu một bộ ngực đầy đặn và săn chắc quyến rũ là niềm mơ ước của biết bao người. Tuy vậy không ít chị em lại sở hữu vòng 1 quá nhỏ hoặc thiếu cân đối làm mất đi vẻ đẹp và sự tự tin.

Ngoài ra, với các chị em đã lập gia đình và có con cái, ngực teo nhỏ kèm sa xuống sau khi sinh và cho con bú, mất cân đối tuyến vú hai bên dẫn đến tình trạng ngực bên to bên nhỏ,..

Và sẽ thế nào khi diện một bộ trang phục sang trọng, với những đường cong tuyệt vời mà số đo vòng 1 lại quá nhỏ?

Chính vì vậy, phẫu thuật thẩm mỹ luôn là lựa chọn hàng đầu của phái đẹp hiện nay. Và phương pháp nâng ngực nội soi được nhiều khách hàng tin tưởng vì độ an toàn và hiệu quả rất cao so với các phương pháp thông thường khác.

Bạn muốn nâng ngực nội soi ở Đà Nẵng? bạn không phải đến Tp.HCM hay Hà Nội hoặc ở đâu xa?
 

nâng ngực với thiết bị hiện đại


Viện Thẩm Mỹ Văn Trường là một trong những thẩm mỹ viện có quy mô lớn và hiện đại bậc nhất ở Đà Nẵng. Là trung tâm thẩm mỹ uy tín, đội ngủ bác sĩ hàng đầu giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực nâng ngực nội soi cùng các trang thiết bị tiên tiến; hiện đại, đáp ứng đầy đủ các nhu cầu làm đẹp của khách hàng. Vì vậy, quý khách hàng có thể thật sự yên tâm về độ an toàn, và hiệu quả.
 

Nâng ngực nội soi ở Đà Nẵng
Trước và sau nâng ngực


Bác sĩ phụ trách phẫu thuật chính: Bác sĩ Văn Trường – Thạc sĩ  tạo hình thẩm mỹ tư vấn và thực hiện.
Tốt nghiệp chuyên khoa thẩm mỹ năm 2004 và bảo vệ thành công luận án thạc sỹ Tạo hình Thẩm mỹ 2010, trở thành hội viên Hội phẫu thuật thẩm mỹ Tp. Hồ Chí Minh, hơn nữa bác sỹ Văn Trường vinh dự được chính thức gia nhập Hội phẫu thuật thẩm mỹ Châu Á Thái Bình Dương và đã từng học tập, công tác và cộng tác với nhiều bệnh viện lớn trên toàn quốc (Bệnh viện Chợ Rẫy TP. HCM, khoa Thẩm mỹ BV.108, khoa Thẩm mỹ BV.Thu Cúc Hà Nội, Viện thẩm mỹ quốc tế Hà Nội…) bác sỹ Văn Trường được đánh giá là một bác sỹ thẩm mỹ không những tài năng mà còn rất ­giàu kinh nghiệm, luôn nhận được sự tin tưởng của khách hàng.

Xem thêm thông tin về Bác Sĩ Văn Trường

Viện Thẩm Mỹ Văn Trường – toạ lạc tại 69 Hoàng Hoa Thám, Quận Thanh Khê, TP. Đà Nẵng là địa chỉ nâng ngực nội soi uy tín và an toàn ở Đà Nẵng sẽ giúp bạn thực hiện mong ước sở hữu số đo vòng 1 đầy quyến rủ. Chúc bạn luôn đẹp và tự tin hơn trong cuộc sống!
 

Viện Thẩm Mỹ Văn Trường


Viện Thẩm Mỹ Văn Trường

Nguồn: http://thammybacsitruong.vn/chitiet-72-Nang-nguc-noi-soi-o-Da-Nang.html

VIỆN THẨM MỸ VĂN TRƯỜNG

Điện thoại: 05113.506.507 - Hotline : 0971. 18.56.78 – 0907 40.56.78

Địa chỉ: 69 Hoàng Hoa Thám, Phường Tân Chính, Quận Thanh khê, TP. Đà Nẵng

Email : thammybacsitruong@gmail.com - Website: thammybacsitruong.vn

Tin đăng cùng chuyên mục