Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Nội, ngoại thất

TÌM KIẾM
Nội, ngoại thất

Làm trần thạch cao cho biệt thự đẹp ngất ngay

Thông tin mua bán
Mã tin
V182127
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
15/07/2018
Hết hạn
15/07/2019
Xem :
255
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Đà Nẵng
Loại tin đăng
Họ tên
Độc Cô Cầu Bại
Điện thoại
0905727888
Địa chỉ
79 Hoàng Văn Thái - Đà Nẵng
Nội dung chi tiết

Biệt thự được thiết kế và thi công trần thạch cao nhằm tăng thêm sự sang trọng và tính trong không gian sống của chúng ta. Hôm nay Thiên Thành Phát xin được chia sẻ các mẫu trần thạch cao biệt thự sang trọng cho quý khách hàng tham khảo.

1. Hệ trần thạch cao tân cổ điển sang trọng cho biệt thự.

Phòng khách của ngôi biệt thự hay bất cứ ngôi nhà nào cũng được coi là quan trọng, là tâm điểm của ngôi nhà, chính vì vậy việc đầu tư thiết kế, trang trí cho phòng khách được gia chủ hết sức cẩn thận. Sẽ yêu cầu cao hơn đối với nhưng ngôi biệt thự sang trọng, phòng khách đòi hỏi có sự thống nhất giữa hệ tran thach cao và đồ nội thất.

Hệ trần thạch cao tân cổ điển

Căn phòng có thiết kế trần thạch cao giật cấp vuông rộng cùng dải đèn âm trần vàng nhẹ làm nên không gian rộng hơn, thêm vào đó trần thạch cao được tô điểm bằng những chiếc đèn led chạy dọc xung quanh góc của căn phòng. Tại trung tâm là chiếc đèn trần cá tính với những khối trụ tròn nằm nghiêng chụm lại vô cùng tuyệt diệu. Căn phòng với chức năng đa dạng từ bộ tivi, dàn âm thanh hiện đại và thêm phần phong cách nhờ được trang trí bởi tường nhà cũng giật cấp được trang bị dải đèn âm tường rọi sáng tấm thảm vàng trung tâm. Căn phòng được trang bị bộ sofa trắng vuông nhỏ sắp xếp trải rộng ra các góc của không gian phòng khách tạo cảm giác căn phòng vô cùng thoáng đãng cùng chiếc bàn vuông mầu đỏ tạo điểm nhấn cho trung tâm của căn phòng. Tông mầu trắng xuyên xuốt từ trần nhà, nội thất đến sàn nhà và được điểm thêm sự tiên nghi với những kệ để đồ gắn tường cách điệu cạnh tivi cùng không gian rộng hướng ra ngoài trời được che bởi dải rèm ở một phía của căn phòng. Một thiết kế vô cùng tiện nghi cho một căn nhà biệt thự. 

Thiết kế hệ trần thạch cao tân cổ điển cho nhà biệt thự

trần thạch cao tân cổ điển cho phòng khách biệt thự

 


   2. Hệ trần thạch cao hiện đại cho ngôi biệt thự.
   Căn phòng cá tính nhờ cách lưa chọn và bài trí nội thất đầy khoa học. Từ trần thạch cao đến kệ để đồ, chiếc đèn trần…. tạo nên những cá tính riêng trong thiết kế. Thiết kế trần thạch cao giật cấp phổ biến của nhiều căn hộ nhưng khác biệt bởi thiết kế lệch với hai góc chìm không gờ nhô lên cùng khối chìm trung tâm ốp thủy tinh và một phía góc được nhấn sâu bằng khối vuông lớn nhô ở góc. Những chiếc đèn trần chìm cùng đèn led và tại trung tâm trần thạch cao là chiếc quạt vô cùng cá tính bởi thiết kế dạng dẻ quạt xoáy ốc tô điểm và giúp tăng độ sáng cho căn phòng. Ngôi nhà được thiết kế với một bên gồm nhiều cửa lớn phủ rèm và một bên là kệ để đồ xen lẫn cùng chiếc tivi treo tường ở trung tâm tạo nên một thiết kế tối giản nhưng vô cùng hiện đại. Sàn nhà ốp gỗ vuông vằn với những đường kẻ nhỏ tạo nên điểm khác lạ cho căn phòng, chiếc thảm bông trắng muốt trải trên sàn gỗ giúp căn phòng thêm ấm và gần gũi hơn. Những bộ đồ nội thất giản dị với chiếc sofa lớn cùng một chậu cảnh kế bên đã tạo cảm giác về một không gian rộng và thoáng hơn. Môt căn phòng được thiết kế với những điểm vô cùng cá tính.

Xem thêm: https://blogs.yahoo.co.jp/tranthachcaodanang/37632506.html

Tin đăng cùng chuyên mục