Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Thời trang Nam

TÌM KIẾM
Thời trang Nam

Hướng dẫn chọn lọc áo dài tay đẹp

Thông tin mua bán
Mã tin
V217236
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
19/10/2018
Hết hạn
19/10/2019
Xem :
303
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Đà Nẵng
Loại tin đăng
Họ tên
ngoc anh2702
Điện thoại
01264100624
Địa chỉ
196 nguyễn công trứ
Nội dung chi tiết

 

ÁO DÀI TAY CHAMPION LARGE LOGO BLUE là một lựa chọn tuyệt vời cho những chàng trai năng động, trẻ trung, Không chỉ vậy trong thời kỳ tham khảo và tuyển lựa bộ áo thun phù thống nhất với mình thì có cực nhiều người bối rối ko biết lựa chọn ra sao? Hiểu được những trở ngại đó, bài viết ngày bữa nay chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn cách chọn lựa áo thun nam dài tay đẹp.

 

[​IMG]

 

1. Lưu ý về vóc dáng của người mặc lúc tậu áo thun nam dài tay

Áo thun nam sẽ tôn lên được vóc dáng của các chàng trai nếu chọn lọc được đúng loại áo thích hợp với bản thân. Nếu nắm được các bí quyết chọn lựa trang phục phù hợp thì các chiếc áo sẽ giúp cho người mặc trở nên phong cách và phong cách hơn cực nhiều.

 

các chàng trai có phần vai xuôi thì nên chọn lựa những chiếc áo phông có chiều ngang của vai vừa vặn, giảm thiểu tìm những chiếc áo có phần vai quá rộng vì có thể là lộ ra nhước điểm vai xuôi của các bạn. Mặt khác bạn cũng nên xem xét phần ống tay áo, vừa căn vặn là tốt nhất, không nên ủ ấp quá sát vào cánh tay vì có thể khiến các bạn cảm thấy bất tiện thể hơn lúc vận động, cũng không nên lựa chọn những loại ống tay rộng vì lúc bạn mặc lên người sẽ ko mang tới sự kết hợp.

 

ví như các bạn là “dân thể hình” có một thân hình cao lớn vạm vỡ thì bạn nên chọn loại áo thun ủ ấp body để tôn lên những trục đường nét đầy nam tính. Chiếc áo sẽ tạo điểm nhấn cho thân hình cân bằng của các bạn, đây là một lợi thế tạo ra sức hấp dẫn cho bạn đó.

 

hai. Chú ý tới độ dài của chiếc áo thun dài tay

không chỉ căn cứ vào vóc dáng xem bạn phù hợp với y phục nào, muốn mặc đẹp thì các bạn nên để ý đến vấn đề chiều dài của thân áo. Những chiếc áo quá dài hay quá ngắn đều tạo nên thiện cảm không tốt cho người đối diện, hoặc là trông các bạn quá luộm thuộm, hoặc trông phản cảm. Bạn nên chọn lọc độ dài của áo dài đến phần hông là phù hợp nhất.

 

cộng với đấy là một chú ý khi sắm y phục áo thun, không nên lựa chọn chiếc áo phông có chiều dài của vai áo tương ứng với chiều dài của thân áo bởi lúc mặc lên người các bạn sẽ trở nên vuông vắn, đánh mất đi vóc dáng thực của bản thân.

 

[​IMG]

 

3. Lưu ý tới chất liệu của áo thun

Hiện nay trên thị trường có không ít kiểu áo thun, cộng với đấy là chất liệu vải cũng rất khác nhau, để mang đến cảm giác thả sức nhất lúc mặc thì bạn nên chọn loại áo có độ co giãn để chuyển động tiện dụng, áo vải cotton là tốt nhất vì chất vải mềm mịn, thấm hút mồ hôi tốt mang đến sự thoả thích cho các bạn khi mặc.

chúng ta không nên chọn lựa các chiếc áo phông được làm từ vải thô, dễ bị bạc màu vì lúc di chuyển, áo cọ sát với thân thể có thể có được sự khó chịu, thậm chí là các vết xước trên da nếu bạn thuộc da nhạy cảm. Cộng với chất liệu thì bạn cũng cần để ý đến màu sắc của áo vì màu sắc quyết định hồ hết tới thẩm mĩ chiếc áo mà bạn đang mặc trên người.

 

Đối với các người mập mạp thì nên chọn áo màu tối hay màu sắc trung tính để tạo cảm giác thu nhỏ hơn. Trái lại, nếu như các bạn cao và hơi gầy thì màu tối sẽ là “kẻ thù” làm bạn lộ ra các yếu điểm, các bạn nên chọn lựa những loại áo có màu sắc tươi sáng và áo dáng đứng.

 

Để tậu áo thun nam dài tay đẹp sẽ rất thuần tuý ví như các bạn nắm được các nguyên tắc chọn đồ mà chúng tôi đã diễn đạt trong bài viết. Cảm ơn bạn đã theo dõi.

 

không chỉ có chất lượng sản phẩm tốt, giá hợp lý mà thái độ chuyên dụng cho của những nhân viên tại đây cũng rất tích cực, chuyên nghiệp, hết lòng.

Lý do bạn nên mua tậu tại Fandy

khi tới với Fandy các bạn sẻ cảm nhận được thời trang dùng cho chuyên nghiệp, nhiệt tình trả lời những sản phẩm phù hợp hơn với cá tính, độ tuổi, và môi trường…. Fandy luôn cam kết bán hàng đúng chất lượng, hình ảnh 100% trong khoảng sản phẩm. Hỗ trợ đổi size cho các khác ko đi vừa trong vòng 7 ngày, ( đổi sau 12h hàng ngày) nhận ship cod toàn quốc, xem hàng đúng chất lượng mới thanh toán.

Tặng thẻ thành viên cho bạn muốn gắn bó với cửa hàng ổn định

Lời kết

Mong các điều trên sẽ phối hợp lại và giúp các bạn chọn được sản phẩm chấp thuận nhất với các bắt buộc của mình

cửa hàng Fandy là một trong những cửa hàng giày dép uy tín tại Đà Nẵng chuyên phân phối giày dép giới tính, giày nam đẹp, giày thể thao, giày dép trẻ thơ, những phụ kiện, giày sandal đẹp đơn giản, Sandal, sneaker, áo khoác dù, khoác gió, đồ bape , gym ….chất lượng cũng như giá cả phải chăng nhất trên thị trường. Với kiểu dáng hợp phong cách tiên tiến những đôi giày tại Fandy luôn được khách hàng thẩm định cao về ngoại hình chất lượng cũng như giá cả. Hãy Mọi chi tiết liên hệ: với chúng tôi để được giải đáp cũng như tuyển lựa cho mình một vài giày thật thích hợp nhé.

Hãy tới với thương hiệu giày thể thao / sandal/ giày bóng rổ/ áo khoác/ Bape/ gym cao cấp .Bên cạnh ấy shop còn các mẫu sản phẩm về áo khoác phục vụ mùa đông nữa nhé bạn .Fandy chọn cho mình đôi dép đẹp, che đi các khuyết điểm bàn chân, có một cuộc hành trình vui vẻ, thú vị nhé!

Hãy tới để có thể cảm nhận trải nghiệm và nhận được sự tư vấn từ đội ngũ nhân viên nồng nhiệt và chuyên nghiệp của Fandy Qua bài viết này, các bạn đã biết các sản phẩm tốt nhất cho bản thân cho đơn thuần vào mùa hè , chuẩn đẹp, hợp bắt mắt rồi phải không. Mong rằng,với các thông báo hữu dụng này giúp các bạn lựa chọn, hài hòa cho mình các set đồ hoàn hảo, thích hợp với vóc dáng của các bạn nhất. Chúc bạn thành công!

Chúng tôi cam kết:

 

các bạn đang tìm kiếm một sản phẩm tốt cho bản thân, hãy tới Fandy Store, nơi có đủ sự chọn lọc từ giày bắt mắt, xống áo, phụ kiện bắt mắt, thể thao Bên cạnh đó Fandy còn giày thể thao nữ ở đà nẵng luôn sẵn sàng đợi bạn tại những địa chỉ thân thuộc.

 

 
































 

.

 

Tin đăng cùng chuyên mục