Trang nhất » Rao vặt » Tìm đối tác » Tìm đối tác trong nước

TÌM KIẾM
Tìm đối tác trong nước

Làm Tiếp Thị Liên Kết Với Accesstrade Như Thế Nào?

Thông tin mua bán
Mã tin
V399070
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
26/10/2020
Hết hạn
26/10/2021
Xem :
187
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Liên Chiểu » Đà Nẵng
Loại tin đăng
Họ tên
hải cơ
Điện thoại
0366887887
Địa chỉ
Đà Nẵng-Việt Nam
Nội dung chi tiết

Tiếp thị liên kết với accesstrade là hình thức affiliate marketing, tiềm năng to lớn nhất là các bạn có thể bán hàng 1 cách “an toàn”, không cần có sản phẩm, không cần bỏ ra phổ thông vốn, và không cần để ý tới những khó khăn như ship hàng, tồn kho, chăm sóc quý khách,…

 

phổ thông các bạn muốn làm tiếp thị liên kết, kiếm tiền Online nhưng chưa biết bắt đầu từ đâu và làm như thế nào. Hôm nay mình sẽ chia sẻ cách làm tiếp thị liên kết với Accesstrade.

 

Tiếp thị kết liên Accesstrade là gì?

AccessTrade là nền móng affiliate marketing đã xây dựng thương hiệu trong khoảng rất lâu ở Nhật Bản, tăng trưởng theo mô phỏng CPA (Cost Per Action), có nghĩa khi có người thực hiện một hành động nào ấy (ví dụ tậu hàng, điền form, đăng ký,…) qua đường dẫn liên kết mà AccessTrade sản xuất cho các bạn, thì các bạn sẽ được huê hồng.

 

[​IMG]

 

Ví dụ: các bạn muốn kiếm tiền với việc PR sản phẩm nào ấy của TiKi, bạn sẽ đăng ký tài khoản Accesstrade, vào lấy link tương ứng với sản phẩm này, bất cứ người nào tìm sản phẩm duyệt đường dẫn riêng biệt của các bạn, bạn sẽ nhận được huê hồng.

 

tương tự như vậy, nhiệm vụ của các bạn là : Tạo link trên Accesstrade => truyền bá => Nhận hoả hồng. Và dĩ nhiên giai đoạn cốt lõi ấy là quảng cáo sản phẩm.

 

AccessTrade có hệ thống chuyên nghiệp theo dõi những hành động, thao tác tậu hàng để bạn có thể theo dõi một cách công khai, sáng tỏ, những đàm phán được quản lý chặt chẽ và có giao diện Con số rõ ràng, đảm bảo lợi quyền nhằm cải thiện lợi nhuận cho phần nhiều các đối tác.

 

tương tự có thể nhắc Accesstrade là 1 network tiếp thị kết liên sẽ đóng vai trò kết nối giữa Advertiser, Publisher và Customer.

 

  • Advertiser (Nhà quảng cáo) : Là các nhãn hàng lớn, họ muốn đẩy mạnh bán hàng thông qua affiliate marketing, tỉ dụ Tiki, Shopee, Sendo, FPT, Adayroi, ANZ, Citibank,…

  • Publisher (Nhà xuất bản – đối tác) : Là những người muốn tao ra thu nhập online như các bạn với mình, chúng ta đăng ký với Network và có thể chọn những sản phẩm của Advertiser để quảng cáo.

Với mỗi sản phẩm mà Advertiser đã kết nối với network, sẽ có 1 đường dẫn riêng biệt cho mỗi đối tác, công tác của chúng ta là đem đường dẫn này đi truyền bá. Lúc có khách hàng nào bấm vào đường link này và tậu sản phẩm/dịch vụ, publisher sẽ được lượng huê hồng tương ứng theo ký hợp đồng hiển thị Đầu tiên.

 

  • Customer (Khách hàng) : Là bạn hàng qua đường link của bạn, bạn sẽ được hoa hồng.

AccessTrade có tốc độ cải thiện trường và tiếp cận với các bên Việt Nam (Bao gồm cả Advertiser và Publisher) khá nhanh. Đầu 2016, mình đã có từng nghe & Đánh giá sơ qua, khi ấy AccessTrade ở thị phần Việt Nam đang còn rất mới, chỉ có tầm hơn 10 chiến dịch đang chạy, chưa có phổ quát chọn lọc cho affiliate & họ gặp không ít cạnh tranh.

 

Nhưng cho đến thời khắc hiện tại (2018), AccessTrade đã có rất nhiều đối tác lớn như Nguyễn Kim, Tiki, Shopee, Sendo, Anz, iVIVU AEON, Lotte,…Khoảng sắp 100 chiến dịch & vững mạnh ko giới hạn.

 

AccessTrade ngày càng được phổ thông nhà tiếp thị kết liên biết tới và có thêm không ít chiến dịch mỗi tháng. Điều này là hiển nhiên. Vì càng đa dạng publisher thì càng đa dạng advertiser (Vì bất cứ nhãn hàng nào cũng muốn gia cải thiện doanh số & khai triển chiến dịch affiliate là sự chọn lựa rất hiệu quả), và đa dạng advertiser thì số lượng chiến dịch trên Accesstrade càng tăng cường => Việc phổ biến hóa chiến dịch lại lôi kéo rộng rãi publisher.

 

Lời kết:

Dù nói thế nào thì không thể phủ nhận là tiếp thị liên kết đang tạo ra rất nhiều những affiliater chuyên nghiệp. Có cực nhiều chị em đã có thu nhập hàng chục thậm chí hàng trăm triệu mỗi tháng. Vậy còn bạn? Bạn đã sẵn sàng tham dự chưa?

 

Chúc bạn thành công!

 
Tin đăng cùng chuyên mục