Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Vệ sinh thông tắc

TÌM KIẾM
Vệ sinh thông tắc

Dịch vụ vệ sinh tại Đà Nẵng

Thông tin mua bán
Mã tin
V134095
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
24/01/2018
Hết hạn
24/01/2019
Xem :
542
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Hải Châu » Đà Nẵng
Loại tin đăng
Họ tên
Nguyen Hung
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
Những sự cố về nhà vệ sinh, đường cống, ống nước tắc nghẹt luôn làm chúng ta cảm thấy khó chịu và bất tiện trong sinh hoạt hằng ngày. Nhất là những ngôi nhà chúng ta đã sinh sống từ lầu, hầu hết những căn nhà này thường có các đường ống nước cạn và nhỏ, hố ga nhỏ và đã chứa đầy thì vấn đề phát sinh từ nó càng cao hơn. Hút hàm cầu Đà Nẵng chính là giải pháp tối ưu nhất giành cho bạn. Với tôn chỉ giải quyết các vấn đề vệ sinh nhanh chóng hiệu quả, ngay từ những ngày đầu hoạt động, cúng tôi đã có được rất nhiều sự hài lòng của khách hàng trên địa bàn các tỉnh miền Trung nhất là tại Đà Nẵng. Với những nhân sự nhiệt huyết và có kinh nghiệm, chúng tôi sẽ mang đến cho bạn một dịch vụ nhanh chóng và đả bảo vệ sinh nhất.
Các dịch vụ chúng tôi cung cấp bap gồm: 
Hút chất thải dầu mỡ, chất thải công nghiệp;
Thông cống nghẹt;
Nạo vét ố ga, đường ống thoát nước;
Sửa chữa, lắp đặt hệ thống thoát nước thải;
Xây hố ga, hút hầm cầu
Thông nghẹt bồn rửa chén, labo, bồn cầu....
Đến với hút hầm vệ sinh Đà Nẵng, bạn sẽ nhận được sự đảm bảo dịch vụ tốt nhất, nhanh nhất, bất kể ngày lễ tết và thời gian khác trong ngày cùng với các thiết bị chuyên dụng, đảm bảo vệ sinh, chống hôi mà giá cả lại tốt nhất cho khác hàng.
Mọi thắc mắc và cần tư vấn về dịch vụ hãy liên hệ với chúng tôi qua website: http://huthamcauvn.net/rut-ham-cau/105-rut-ham-cau/161-dich-vu-rut-ham-cau-tai-da-nang.html
 
Tin đăng cùng chuyên mục