Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Căn hộ Chung cư

TÌM KIẾM
Căn hộ Chung cư

CHI TIẾT COCO MUSICA RESORT - GIÁ CHÍNH THỨC TỪ CĐT

Thông tin mua bán
Mã tin
V127916
Giá
1.700.000.000 VNĐ
Ngày đăng
25/12/2017
Hết hạn
24/01/2018
Xem :
192
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Ngũ Hành Sơn » Đà Nẵng
Loại tin đăng
Cần bán
Họ tên
Mạc Tùng Thanh
Điện thoại
0903253508
Địa chỉ
406 Ung Văn Khiêm, Phường 25, Quận Bình Thạnh. Tp.HCM
Nội dung chi tiết

Tổ hợp Cocobay vừa chính thức tung ra thị trường tòa Party Condotel cực kỳ ấn tượng có tên Coco Música Resort – mảnh ghép hoàn hảo để làm nên Cocobay xinh đẹp, sôi động, náo nhiệt.

Vị trí dành riêng cho những bữa tiệc

Coco Música Resort là tòa condotel kết nối trực tiếp với đại sàn diễn ngoài trời – Nơi sẽ diễn ra những đại hội âm nhạc hoành tráng, thu hút sự tham gia của những DJ, ca sĩ, vũ công… hàng đầu thế giới và Việt Nam. sân khấu này cũng chính là nơi diễn ra đại lễ hội âm nhạc được cả giới trẻ mong chờ hàng năm. Cocofest là một trong số đó.

Party Condotel đậm chất Ibiza tại Châu Á

Một chuỗi tiện ích phục vụ các buổi tiệc tùng được Empire Group đầu tư quy mô và siêu chất ở Coco Música Resort. Từ bar, pub, sàn nhảy, câu lạc bộ dancing, cửa hàng hóa trang đều không thể thiếu để Coco Música Resort trở thành một Party Condotel rực rỡ không khác thiên đường tiệc tùng Ibiza.

Coco Música Resort gồm 760 căn condotel. Giai đoạn 1, Empire Group giới thiệu ra thị trường hơn 200 căn. Hướng đến đối tượng du khách trẻ trung, năng động, sẵn sàng chi tiêu cho các cuộc vui hết mình, Coco Música Resort hứa hẹn sẽ là tòa condotel "làm nên ăn ra" cho giới đầu tư.

Chủ đầu tư cho biết, mỗi căn Coco Música Resort có giá bình quân 1,8 tỷ. Trong đó, khách hàng chỉ thanh toán 1 lần duy nhất chỉ từ 790 triệu sẽ sở hữu ngay, phần còn lại, ngân hàng SHB sẽ hỗ trợ vay trong 20 năm với lãi suất 0% trong 18 tháng.

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ Mr Thanh để được tư vấn cụ thể và chính xác nhất .

https://www.youtube.com/watch?v=uQQSj6iV2H8

Tin đăng cùng chuyên mục