Trang nhất » Rao vặt » Thời trang

TÌM KIẾM
Thời trang

Giày

Thông tin mua bán
Mã tin
V398291
Giá
500.000 VNĐ
Ngày đăng
22/10/2020
Hết hạn
22/10/2021
Xem :
267
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Đắk Lắk
Loại tin đăng
Họ tên
Mai Văn Khánh
Điện thoại
0868300630
Địa chỉ
thôn 4 xã eao huyện eakar tỉnh đắk lắk
Nội dung chi tiết

Giày đi chơi adidas được cung cấp chính hãng, sở hữu độ bền cực cao. Cho bạn sự thoả thích nhất khi với giày. Sở hữu 1 tầm giá có lí sẽ khiến cho tự tin khi chơi thể thao. Các thiết kế ban đầu thường rất đơn thuần, nhưng được ngoài mặt để tạo dấu ấn dành riêng cho môn thể thao. Đôi giày chuyên dụng cho, thí dụ như hai bên lưới dành cho giày chạy marathon.

Giày đi chơi adidas thường có cỡ to và ko gian dành cho. Ngón chân to hơn các đôi giày thường vì toàn bộ vận khích lệ sở hữu kích thước bàn chân to. Mang một đôi giày chất lượng như vậy. Bạn thật sự sẽ cảm thấy vô cùng tự tín khi ra các con phố, họp mặt bạn bè, đi dự tiệc hay du lịch.

hầu hết các mẫu giày hiện tại, phần trên của giày không với chức năng chuyên dụng cho nhu cầu hoạt động thể thao mà chỉ có chức năng thẩm mỹ. Do vậy bạn cần chọn cho mình một vài giày thật sự chấp nhận. Một vài giày phải chăng sẽ giúp bạn phần lớn trog cuộc sống hàng ngày. Thêm vào đó, hiện nay, xu thế phong cách được ưa thích hơn. Cả là khuynh hướng năng động. Vậy nên giày thể thao ngày một mang phổ biến đất diễn. Không ngoa khi nói rằng, trên toàn cầu này, người người nhà nhà ai cũng với chí ít một đôi giày thể thao

https://shopgiaychinhhang.xyz/

Tin đăng cùng chuyên mục