Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Cửa hàng hoa Đắc Lắc đẹp

Thông tin mua bán
Mã tin
V227131
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
16/11/2018
Hết hạn
16/11/2019
Xem :
169
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Đắk Lắk
Loại tin đăng
Họ tên
Lê Văn Cường
Điện thoại
0938861319
Địa chỉ
130 Lê Quang Định phường 14 quận Bình Thạnh
Nội dung chi tiết

Qúy khách muốn tặng đến người thân một bó hoa nhưng không có thì giờ xem và tự gửi hoa?  Hãy liên hệ với Shop hoa tươi Đắc Lắc, chúng tôi sẽ giúp bạn tặng bó hoa xinh đẹp vào thời gian mong muốn.

Shop hoa Đắc Lắc vui mừng được quý khách ghé thăm, shop chúng tôi cung cấp hoa tươi và dịch vụ hoa tươi online. Hoa tươi được tuyển chọn ở nhiều vườn hoa tại trong nước và một số vùng ở Châu Âu để đảm bảo luôn sở hữu nhiều loài hoa nhất. Chúng tôi có đội ngũ nhân viên nhiệt tình luôn tham khảo nhiều thông tin mới để thiết kế những bó hoa tươi đẹp và vừa ý khách hàng. Nếu bạn thích tự tay lựa chọn những bông hoa thì hãy ghé thăm Shop hoa tươi Đắc Lắc chúng tôi, nếu bạn không đủ thời gian thì hãy liên lạc đến số 0968 856 319 của chúng tôi, bạn chỉ cần chọn kiểu hoa, chúng tôi luôn chắc chắn việc giao đúng mẫu trong khoảng 1-2 tiếng.

                                    dl307

 

Cửa hàng hoa Đắc Lắc thấu hiểu nhu cầu sử dụng hoa tươi ngày càng cao nên cùng với việc mở rộng các địa chỉ cung cấp hoa thì chất lượng các dịch vụ ngày càng tăng. Mặc dù cuộc sống bận rộn nhưng mọi người vẫn mong muốn trao gửi hay được tặng những bó hoa cho nhau. Dịch vụ điện hoa của Shop hoa tươi Đắc Lắc chúng tôi luôn giúp bạn trao gửi món quà là những bông hoa xinh tươi một cách bất ngờ mà vẫn mang đầy tình cảm. Chúng tôi luôn cải thiện sản phẩm phục vụ khách hàng, nếu quý khách có những thắc mắc gì về sản phẩm của chúng tôi thì đừng chần chừ mà liên hệ để chúng tôi giúp đỡ bạn. Trao tặng những món quà vừa là công việc vừa là sự hạnh phúc của chúng tôi.

Các loài hoa từ trong nước và nước ngoài thật đa dạng, phù hợp sử dụng cho nhiều dịp. Điện hoa Đắc Lắc luôn bảo quản những cành hoa từ lúc được hái cho tới lúc được đưa tận tay người nhận. Một số loại hoa hay được dùng luôn có tại shop như hoa hồng, hoa tulip, hoa hướng dương, hoa baby, hoa đồng tiền, hoa lan hồ điệp, hoa như ý,…. thường được dùng vào dịp tiệc cưới, lễ khai trương hay hội nghị, sinh nhật, quà tặng, ngày 20-11, hoa viếng tang lễ,….

Buổi sinh nhật chắc chắn là ngày hạnh phúc nếu những bó hoa chứa đầy tình cảm được trao tặng.

Màu sắc của hoa tươi không thể thiếu tại tiệc cưới, hoa làm tăng  hạnh phúc của đôi vợ chồng với những người tham dự. Được nhìn thấy câu chuyện của bạn cũng chính là hạnh phúc của chúng tôi.

Ở các lễ khai trương, hoa tươi làm cho không khí thêm tươi mới, mang ý nghĩa khởi đầu. Những buổi hội nghị hay cuộc họp trang trí hoa sẽ làm cho không gian thoải mái.

 

 

                                  hoa phung dieu v544

 

Shop hoa tươi Đắc Lắc có niềm tin luôn mang lại niềm hạnh phúc cho mọi người. Các thay đổi về sản phẩm vào các dịp lễ Tết hay những khuyến mãi  sẽ được thông báo trực tiếp tại các cửa hàng và website của shop,  chúng tôi luôn chắc chắn giá cả cho các dịch vụ luôn phù hợp với quý khách.

 

Tin đăng cùng chuyên mục