Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Mỹ phẩm

TÌM KIẾM
Mỹ phẩm

BÍ QUYẾT CĂNG DA MẶT HIỆU QUẢ LÒNG TRẮNG TRỨNG GÀ

Thông tin mua bán
Mã tin
V115471
Giá
111.111 VNĐ
Ngày đăng
07/10/2017
Hết hạn
07/11/2017
Xem :
333
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Đắk Lắk
Loại tin đăng
Họ tên
Lê Thu Huyền
Điện thoại
02343.816.066
Địa chỉ
TP. Huế, Thừa Thiên huế
Nội dung chi tiết

Tác Dụng Của Lòng Trắng Trứng Gà Với Da Mặt được biết đến là bí quyết làm đẹp của nhiều chị em phụ nữ từ rất lâu. Theo nghiên cứu, trong lòng trắng trứng gà có chứa nhiều protein albumin có tác dụng tăng cường collagen, tái tạo da và tăng tính đàn hồi cho da, ngăn ngừa lão hóa. Sử dụng mặt nạ trứng gà là cách để bạn ngăn chặn và làm mờ nếp nhăn, giúp da săn chắc, căng mịn và khỏe hơn từ bên trong. Để phát huy hiệu quả, bạn có thế kết hợp lòng trăng trứng gà với một số thực phẩm khác. Hôm nay, Trương Kiều Xuân sẽ bật mí cho bạn phương pháp Làm Căng Mịn Da Mặt Với Lòng Trắng Trứng Gà hiệu quả ngay tại nhà, hy vọng có thể mang đến cho bạn một làn da đẹp mịn màng như ý!

 

 

 

Làm Căng Mịn Da Mặt Với Lòng Trắng Trứng Gà

         Minh Họa Làm Căng Mịn Da Mặt Với Lòng Trắng Trứng Gà

  1. Làm Căng Mịn Da Mặt Với Lòng Trắng Trứng Gà và Chanh.

trungga-chanh

Những dưỡng chất có trong lòng trắng trứng gà kết hợp với axit nhẹ có trong chanh có tác dụng làm mờ nếp nhăn, giúp da căng mịn tự nhiên. Phương pháp này đặc biệt hiệu quả với những người da dầu và hỗn hợp.

Nguyên liệu:

– 1 quả trứng gà

– 1 chanh tươi

Cách thực hiện: Tách riêng lòng đỏ và lòng trắng, sau đó lấy lòng trắng trứng đánh tan với nước cốt chanh cho tới khi sủi bọt. Bạn dùng khăn mặt ấm, nhẹ nhàng lau sạch mặt cho lỗ chân lông mở rộng ra rồi lấy hỗn hợp này thoa đều, massage khắp mặt rồi nằm thư giãn cho tới khi nào mặt khô lại, da căng ra thì rửa sạch mặt bằng nước ấm.

  1. Làm Căng Mịn Da Mặt Với Lòng Trắng Trứng Gà và Mật Ong

trungga-matong

Mật ong chứa nhiều dưỡng chất và chất chống oxy hóa có tác dụng căng da mặt và trẻ hóa da nhanh chóng. Kết hợp mật ong với trứng sẽ giúp chị em sẽ sớm sở hữu làn da căng mịn, trẻ trung.

Nguyên liệu:

  • 1 quả trứng gà
  • 2 thìa mật ong nguyên chất

Cách thực hiện:

Tách riêng lòng đỏ và lòng trắng rứng gà, lấy lòng trắng trứng trộn đều với 2 thìa cà phê mật ong. Sau đó bạn lấy khăn mặt ấm, nhẹ nhàng lau mặt để lỗ chân lông nở ra rồi thoa đều và massage khắp da mặt. Bạn chỉ cần nằm thư giãn tới khi nào da mặt khô lại, cảm giác da căng ra thì rửa sạch bằng nước ấm.

  1. Làm Căng Mịn Da Mặt Với Lòng Trắng Trứng Gà và Bia

trung-bia

Trong bia có hợp chất chống oxy hóa, giúp trẻ hóa da, ngoài ra, chất men có trong bia còn giúp tăng cường tuần hoàn máu, cho da vẻ hồng hào, căng mịn. Kết hợp bia với lòng trắng trứng gà sẽ mang đến hiệu quả căng da mặt vượt trội.

Nguyên liệu:

  • 1 quả trứng gà
  • 2 thìa cà phê bia

Cách thực hiện:

Tách riêng lòng đỏ và lòng trắng trứng gà, đánh tan lòng trắng trứng gà với 2 thìa cà phê bia đến lúc nổi bông. Sau khi rửa sạch mặt, bạn chỉ cần đắp hỗ hợp này lên và massage nhẹ nhàng, chờ khoảng 20 phút cho khô rồi rửa mặt sạch.

Căng da mặt với những thành phần tự nhiên sẽ giúp cho da mặt bạn thêm sức sống, mịn màng và tươi trẻ. Tuy nhiên, những cách này thường tiêu tốn không ít thời gian của chị em mà đòi hỏi các chị em phải kiên trì áp dụng mới phát huy được hiệu quả. Đặc biệt, đối với những người đã lão hóa da ở mức độ nặng thì những công thức này chị hỗ trợ cung cấp thêm dưỡng chất cho da chứ không có tác dụng căng da hay xóa nhăn triệt để.

Để nhanh chóng có một làn da căng mịn, bạn có thể tìm hiểu thêm phương pháp Căng da mặt bằng chỉ sinh học tại TTPTTM Trương Kiều Xuân. Đây được xem là phương pháp trẻ hóa da mặt tối mới nhất, hiện đại nhất, nhận được nhiều phản hồi tích cực của khách hàng trong thời gian qua.

 

Công nghệ này mang lại hiệu quả căng da tối ưu bởi sử dụng loại chỉ sinh học đặc biệt. Cấu trúc của sợi chỉ có các điểm kết dính với da nên khi được cấy vào da sẽ tạo nên khung giá đỡ cố định các điểm kết nối, ngăn da bị chảy xệ. Theo đó, làn da được kích thích, thúc đẩy tăng tuần hoàn máu và nhanh chóng sản sinh collagen giúp làn da được săn chắc và căng mịn.

Để biết thêm thông tin chi tiết về dịch vụ bạn có thể truy cập tại đây hoặc liên hệ Hotline 1900.1229 để được tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc.

Tin đăng cùng chuyên mục