Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

9 cách trang trí hợp phong thủy khi chuyển nhà

Thông tin mua bán
Mã tin
V397766
Giá
400.000 VNĐ
Ngày đăng
20/10/2020
Hết hạn
20/10/2021
Xem :
166
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Đắk Nông
Loại tin đăng
Họ tên
dũng phạm văn
Điện thoại
0968723723
Địa chỉ
973/89 nguyễn ảnh thủ, phường tân chánh hiệp, quận 12, thành phố hồ chí min
Nội dung chi tiết

  Phong thủy nhà ở có ảnh hưởng quan trọng đến sức khỏe, tài vọng và công danh của gia chủ cũng như các thành viên trong gia đình. Vì vậy việc sắp xếp, bố trí đồ đạc trong nhà gọn gàng, hợp lý không những tạo nên tính thẩm mỹ cho không gian, kiến trúc ngôi nhà mà còn ảnh hưởng rất lớn đến tâm lý, sức khỏe và công danh, sự nghiệp của các thành viên trong gia đình. Dưới đây là những bí quyết bài trí đồ đạc phong  thủy trong gia đình.

Trung tâm ngôi nhà được ví như trái tim, nhịp đập luân chuyển các dòng khí tới các thành viên trong gia đình. Các chuyên gia phong thủy cho rằng trung tâm ngôi nhà nên bài trí gọn gàng, tối kỵ lộn xộn. Vì thế, nên trang trí nhẹ nhàng, có cây xanh, bàn ghế hình vuông, mặt phẳng nên để tại trung tâm ngôi nhà, tránh các đồ nặng nề như trụ đá.

Hệ thống điện là dòng chảy năng lượng, khi dòng điện trong nhà bị phá vỡ gây ảnh hưởng đến dòng chảy năng lượng, khả năng tập trung và bình tĩnh, gây nguy hiểm đến tính mạng con người. Hãy thay thế những bóng đèn hư cũ, dây nguồn không còn sử dụng được.

Sắp xếp ngăn nắp, sự bừa bộn sẽ làm tù đọng năng lượng trong cơ thể lẫn môi trường xung quanh. Đặc biệt tại lối vào, đó là nơi dẫn khi đi khắp ngôi nhà. Vì thế hãy giữ nó sạch sẽ và ngăn nắp.

Phong thủy phòng ngủ hãy loại bỏ những nguồn điện như ti vi, máy tính... có ánh sáng xanh. Bởi chúng bị rò rỉ bức xạ làm giảm hệ miễn dịch và ảnh hưởng đến giấc ngủ.

Cách bố trí phòng ngủ
Cách bố trí phòng ngủ

>>>Xem thêm dịch vụ chuyển nhà trọn gói Toàn Cầu

Màu sắc: Theo phong thủy, màu xanh lá cây là màu sắc tốt nhất, lành mạnh nhất cho trạng thái tinh thần, là màu có thể nâng cao sức khỏe và tuổi thọ của mọi người sống trong nhà. Vì vậy, ngoài cây xanh, cắm hoa thì đồ vật trong nhà cũng nên thiên về màu sắc này. Nên sơn phòng ngủ màu xanh hoặc trắng vàng và không nên sơn màu đỏ, Sơn màu cam cho nhà bếp hoặc phòng trẻ em, phòng làm việc nên sơn màu vang chanh, phong khách nên chọn màu nhẹ nhàng như xanh hay trắng sữa gợi sự vui vẻ, lạc quan hãy tham khảo những cách Cách trang trí nội thất hợp phong thủy dưới đấy

Cách trang trí nội thất hợp phong thủy khi chuyển nhà mới.

Đồ đạc trong  nhà tránh kê đồ vật nhiều góc nhọn như hình tam giác, lục giác, nặng nề hay kim loại trong phòng.

- Cửa chính không mở tại nơi có đường đi thẳng vào nhà, tại vị trí cua vòng cung ngược gấp khúc. Không mở tại nơi có góc nhọn chĩa vào cửa như góc đình, góc tường nhọn nhà lân cận, không mở tại nơi thấp hơn đường đi trước cửa.

Cách sắp xếp phòng khách đẹp
Cách sắp xếp phòng khách đẹp

>>>>Tham khảo thêm chuyển nhà trọn gói Toàn Cầu

- Giường ngủ không được đặt phía trên bếp hoặc bàn thờ, không đặt giường ngủ dưới xà nhà, dầm nhà, quạt trần, đèm chùm, vật trang trí có góc nhọn gât sát khí. Không quay đầu giường ngủ ra trực tiếp cửa sổ, cửa đi, tolet. Không để đầu giường hướng vào gương lớn, không những ảnh hưởng sức khỏe và tình cảm vợ chồng mà còn ảnh hưởng tới cả đường tài vận và con cái. Không để loa đài gần sát giường ngủ, vì thường mê sảng và không có giấc ngủ sâu.

Cách bố trí xắp xếp phòng ăn
Cách bố trí xắp xếp phòng ăn

>>>> Xem thêm dịch vụ chuyển nhà trọn gói giá rẻ tại Quận Tân Bình

- Bếp nấu không được đặt dưới khu vệ sinh hoặc trên khu vệ sinh, không tựa lưng bếp ra cửa sổ hoặc khoảng trống, không để bếp dưới giường ngủ, bể nước. Không kê bếp nấu ăn hướng thẳng cửa chính, vì nếu để người ngoài nhìn thấy lửa bếp trong nhà là điều xấu. Ta có thể khắc phục bằng việc đặt một tấm bình phong ngăn cách.

- Bàn thờ  không đặt dưới hoặc trên khu vệ sinh, không tựa lưng bàn thờ ra cửa sổ hoặc khoảng trống, hai bên bàn thờ không được kê sát cửa sổ, không để bàn thờ dưới giường ngủ, bể nước.

- Nhà vệ sinh không được đặt trên khu bếp, bàn thờ, giường ngủ, trên nóc bàn ăn, bàn ghế tiếp khách, cửa chính ra vào.

- Treo chuông gió ở cửa ra vào, cửa sổ có tác dụng xua đi khí xấu, thu nạp và tăng trưởng thêm những luồng khí lành.

- Bể cá cảnh không được để đối diện với bếp nấu vì dễ gây xung khắc (thủy><hỏa)

- Bể cá cảnh không để dưới tượng thần tài, vì chạm câu “chính thần hạ thủy” làm tổn hao tài lộc.

- Không để cây cảnh héo úa trong nhà, điều này sẽ khiếm quan hệ giữa các thành viên trong gia đình xấu đi.

>>> Xem thêm cách xếp phong thủy khi chuyển văn phòng

Tham khảo dịch vụ vận chuyển toàn cầu theo link sau: https://vanchuyentoancau.com.vn/ - http://chuyennhatoancau.com.vn/ - https://chuyennhatoancau.com/ - địa chỉ công ty dịch vụ chuyển nhà giá rẻ - http://chuyenvanphongtoancau.com.vn/ - https://top9tphcm.com/cong-ty-dich-vu-van-chuyen-van-phong-uy-tin-tphcm/

 

Tin đăng cùng chuyên mục