Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản

TÌM KIẾM
Bất động sản

Thiết kế tại dự án căn hộ cao cấp New City Quận 2

Thông tin mua bán
Mã tin
V137161
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
10/02/2018
Hết hạn
10/02/2019
Xem :
418
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Mường Chà » Điện Biên
Loại tin đăng
Khác
Họ tên
hoanglongbds
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
Dự án căn hộ cao cấp quận 2 New City đang thú hút được nhiều sự quan tâm từ phía khách hàng.Với mục tiêu mang đến không gian sông lý tưởng và lợi nhuận hấp dẫn cho những người chuyên đầu tư, căn hộ Newcity Thủ Thiêm tối ưu hóa từ vị trí, thiết kế và tiện nghi, toàn dự án là khối đồng bộ. 
Dự án căn hộ cao cấp New City Quận 2 đã hoàn thiện, đã rao bán và sẽ giao nhà vào tháng 12/2017 sẽ chỉ có duy nhất tại dự án căn hộ Newcity Quận 2.Cụ thể tại dự án New City Quận 2 có gì thu hút và đáng để rót tiền vào đầu tư, đáng là "bến đỗ" thay cho hàng loạt các dự án tên tuổi đình đám khác trong tổng quan khu vực?
Dự án căn hộ cao cấp New City Quận 2 đã hoàn thiện
Dự án căn hộ cao cấp New City Quận 2 đã hoàn thiện
 
>>> Đọc thêm nhiều thông tin đáng chú ý hơn về căn hộ quận 2 tại đây: http://hoanglongland.vn/can-ho-cao-cap/can-ho-quan-2.html
 
Tổng thể dự án căn hộ quận 2 New City Thủ Thiêm
Dự án căn hộ New City Quận 2 sở hữu vị trí đẹp với tiềm năng tăng giá hấp dẫn
Theo phân tích cho thấy, vị trí rất quan trọng với khách hàng khi họ quyết định chọn mua một sản phẩm BĐS nào đó làm nơi an cư lâu dài. Nhưng các nhà đầu tư cũng không nằm ngoại lệ, thậm chí họ còn quan tâm sâu sắc, vì dự án được nhiều người quan tâm thì sẽ dễ dàng hơn để thanh khoản.
Dự án căn hộ quận 2 Newcity sở hữu địa thế đẹp, tọa lạc đẹp của một dự án luôn được đánh giá cao. Nếu bạn sẽ mong muốn có một nơi ở yên tĩnh nhưng không qua xa trung tâm để thuận việc di chuyển thì căn hộ Newcity sẽ đáp ứng tốt được diều đó. Dự án căn hộ quận 2 New City nằm gần các tuyến đường huyết mạch như Mai Chí Thọ, Hầm Thủ Thiêm, Xa lộ Hà Nội, Trần Não, Vành Đai Trong, tuyến cao tốc Long thanh – Dầu Giây,… nên có thể đưa bạn đến các khu vực lân cận với đoạn đường ngắn mất
Quận 2 nằm sát bên Quận 1 nhưng lại được đánh giá là khu vực mang không gian sống ngoại thanh trong lành, thoáng mát. Đặc biệt cư dân ít nên tránh được tình trạng kẹt xe, xung quan nhiều kênh, rạch nên tranh được tình trạng ngập úng.
Về tiêu chí này, bạn có thể yên tâm 100% vì dự án căn hộ cao cấp New City Quận 2 sẽ là dự án có biên độ tăng giá cao so với các dự án. Newcity thuộc Khu đô thị mới Thủ Thiêm – là khu vực được đánh giá rất cao tại thị trường khu Đông Sài Gòn là khu vực có tốc độ tăng trưởng theo từng ngày, từng giờ… mà nơi đây còn rất thuận tiện cho giao thông đi lại.
Thiết kế căn hộ tại dự án căn hộ cao cấp New City Quận 2 vừa hợp lý vừa đa dạng diện tích, luôn tối ưu hóa mọi ngóc ngách tạo ra khoảng không rộng rãi cho gia chủ tận dụng được diện tích tối đa.
Theo đó, trên mảnh đất rộng khoảng gần 3 ha, dự án căn hộ New City Bình Khánh Thủ Thiêm sẽ cung cấp khoảng hơn 1200 căn hộ với 4 Block cao tầng, trong đó có 3 Block cao 25 tầng và 1 Block cao 28 tầng. Tổng số căn hộ tại mỗi Block khác nhau, nhưng phân bố đầy đủ loại hình căn hộ từ 1 – 4 phòng ngủ, thích hợp cho mọi gia đình từ ít đến nhiều.
Theo công bố từ chủ đầu tư New City, các căn hộ sẽ được chia đa dạng diện tích dựa trên số lượng phòng ngủ. Cụ thể như sau:
– Căn hộ 1 phòng ngủ rộng từ: 46m2 – 51m2
– Căn hộ 2 phòng ngủ rộng từ: 56m2 – 87m2
– Căn hộ 3 phòng ngủ rộng từ: 95m2 – 120m2
– Căn hộ Penthouse, Duplex rộng đến 300m2 (4 phòng ngủ)
 
 
Thiết kế tại dự án căn hộ cao cấp New City Quận 2
Với mỗi loại căn hộ, một diện tích sẽ có một thiết kế khác nhau. Thiết kế căn hộ Newcity được hướng theo phong cách hiện đại châu Âu, và mang những yếu tố phong thủy ngầm giúp đưa tài lộc, may mắn và bình an vào căn hộ. Căn hộ từ 1- 2 phòng ngủ thích hợp cho người đơn thân, hay gia đình trẻ, căn hộ từ  3 – 4 phòng ngủ thích hợp cho gia đình 2,3 thế hệ.
Với giới đầu tư BĐS chung cư, dự án thực sự là một công trình siêu lợi nhuận, vì bạn có thể lựa chọn cho mình mọi phương án đầu tư thích hợp, vừa sức với tiềm lực tài chính. Chẳng hạn, bạn muốn mua tại căn hộ tại dự án New City Quận 2 rồi cho người nước ngoài độc thân thuê, bạn có thể mua căn 1 phòng ngủ, nếu đối tượng khách thuê bạn hướng đến là các gia đình trẻ khoảng 3 thành viên, thì căn hộ 2 phòng ngủ là thích hợp hơn cả… Cứ thế, bạn có thể tính toán chi tiết theo kế hoạch của mình.
Tin đăng cùng chuyên mục