Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy » Điện thoại di động

TÌM KIẾM
Điện thoại di động

Game đua xe điên cuồng Crazy Taxi: City Rush trên iPad

Thông tin mua bán
Mã tin
V125013
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
05/12/2017
Hết hạn
05/12/2018
Xem :
275
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Điện Biên
Loại tin đăng
Họ tên
tao to
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Game đua xe điên cuồng Crazy Taxi: City Rush trên iPad

Bạn là tín đồ của những loại game đua xe, đừng bỏ qua Crazy Taxi: City Rush. Loại game mang đến niềm vui sự phấn khích cho game thủ khi lái taxi điên.

Crazy Taxi: City Rush là game được phát triển bởi Hardlight Studios và do Kenji Kanno điều hành. Crazy Taxi đã nhanh chóng tạo được cơn sốt khi ra mắt phiên bản trên IOS, đặc biệt là trên iPad.

Giao diện của game Crazy Taxi: City Rush

1.   Tìm hiểu về Crazy Taxi: City Rush

Crazy Taxi: City Rush là tựa game đua xe cực kì điên cuồng mới được SEGA công bố độc quyền trên hệ điều hành android và IOS. Đây chính là tựa game tiếp nối sự thành công của loạt game đua xe tấn công, ghi điểm trước đó mang tên Crazy Taxi nổi tiếng.

Sega mang Crazy Taxi trở lại và tạo cho mình một điểm nhấn khác biệt  so với những phiên bản trước trên hệ điều hành android và IOS. Bạn có thể trải nghiệm hoàn toàn miễn phí trên iPad của mình ngay từ hôm nay.

Điểm nhấn của phiên bản mới trên iPad này là bổ sung thêm nhiều nhân vật, đa dạng mẫu mã xe, chủng loại và bạn hoàn toàn có thể nâng cấp thếm trong quá trình chơi. Kèm với đó là các thiết kế mới và vô cùng thú vị về các sự kiện, nhiệm vụ.

Phiên bản mới Crazy Taxi: City Rush  thêm nhiều nhân vật, đa dạng mẫu mã xe

Crazy Taxi: City Rush là sự kết hợp giữa cơ chế truyền thống của Crazy Taxi với không gian đường phố 3D dễ chơi. Và với lối chơi tốc độ và điên cuồng trên nền nhạc sôi động, vì thế mà mấy năm nay Crazy Taxi vẫn luôn được đông đảo cộng đồng game thủ yêu thích và đón nhận. Vẫn như các phiên bản trước đó, người chơi vẫn sẽ phải đưa khách hàng đến các địa điểm khác nhau trong thành phố nhưng mọi thứ sẽ được đơn giản hóa hơn dựa trên cách chơi “một chạm” tại phiên bản mới này.

Chỉ với cái chạm nhẹ và sử dụng những điều khiển trực quan đã mang đến niềm cho người chơi niềm vui và sự phấn khích khi lái một chiếc taxi điên. Vấn đề nằm ở chỗ là người chơi phải điều khiển chiếc taxi này tránh khỏi những “ổ gà” xuất hiện liên tục trên đường về đích một cách thuận lợi.

Crazy Taxi: City Rush  hấp dẫn bởi lối chơi tốc độ và điên cuồng trên

2.   Chơi Crazy Taxi: City Rush như thế nào

Crazy Taxi: City Rush dựa trên những nhiệm vụ để làm cốt truyện, người chơi sẽ quyết định quy trình nhận hàng, chuyển hàng và nhận tiền thưởng khi đã về đích. Và khi ở trong trò chơi điên cuồng này, bạn đừng ngại việc phải đâm nát một cái gì đó trên đường đi bởi trong game Crazy Taxi: City Rush, hệ thống pháp luật chỉ gọi là cho có mà thôi.

Khi bước vào game taxi của người chơi sẽ được lựa chọn một cách ngẫu nhiên, để thay đổi làn xe bạn chỉ cần vuốt trên màn hình và giữ vào một bên của màn hình để quay vòng. Crazy Taxi: City Rush. Người chơi hoàn toàn có thể tạo ra những cú drift một cách ngoạn mục với hệ thống điều khiển dễ dàng trong game Crazy Taxi: City Rush.

Game Crazy Taxi: City Rush cho phép người chơi nâng cấp tai của mình

Đặc biệt hơn nữa trong game Crazy Taxi: City Rush, người chơi có thể nâng cấp taxi của mình, tháo rời và thậm chí còn có thể làm quen với những phi đội taxi khác để kiếm thêm một chút tiền. Và bạn cũng có thể bổ sung thêm nhiều nhân vật, đa dạngchủng loại, mẫu mã xe và trong quá trình chơi bạn hoàn toàn có thể được nâng cấp thêm.  Crazy Taxi: City Rush còn chinh phục thêm nhiều fan hâm mộ hơn nữa bởi ngoài sự điên cuồng còn kèm theo các sự kiện , nhiệm vụ được thiết kế mới vô cùng thú vị.

Crazy Taxi: City Rush là một game cho download về miễn phí. Tuy nhiên, trong lúc chơi game người chơi sẽ cảm thấy khó chịu bởi sự xuất hiện của các video quảng cáo hiện ra sau mỗi nhiệm vụ. Thêm nữa, sau mỗi nhiệm vụ hoàn thành thì theo đó nhiên liệu cũng cạn kiệt buộc người chơi phải mua bằng tiền mặt để làm đầy bình xăng của mình hoặc ngồi xem thêm một clip quảng cáo nữa.

3.   Tải game Crazy Taxi: City Rush về trên iPad

Nhận được sự yêu thích của đông đảo cộng đồng game thủ trong một thời gian dài, SEGA đã có động thái nất ngờ để đáp trả lại tình yêu của công chúng dành cho tựa game này bằng cách cho tải về miễn phí con cưng Crazy Taxi trên kho ứng dụng App Store. Vì thế bạn không thể bỏ qua cơ hội có một không hai này và tải ngay tựa game Crazy Taxi: City Rush về chiếc iPad của bạn.

Để tải trò chơi này, bạn hãy truy cập vào link sau

Tải game Crazy Taxi: City Rush về trên iPad

Những trải nghiệm đua xe hoàn toàn miễn phí trên chiếc aPad của mình, với đồ họa bắt mắt và âm thanh sống động vậy thì tại sao không tải Crazy Taxi: City Rush về ngay hôm nay và thử thách khả năng của bản thân chứ. Chúc các bạn có những giờ phú giải lao tuyệt vời và thú vị với Crazy Taxi: City Rush.

 

Tin đăng cùng chuyên mục