Trang nhất » Rao vặt » Việc làm » Khác

TÌM KIẾM
Khác

cách thân thể sử dụng tinh bột trong các hoạt động thông thường

Thông tin mua bán
Mã tin
V161814
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
20/05/2018
Hết hạn
20/05/2019
Xem :
388
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Điện Biên Đông » Điện Biên
Loại tin đăng
Họ tên
nguyenly123
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Chất bột tuyến đường phần nào đã đem lại đa dạng tiếng xấu, nhưng các con phố rẻ GI mang chế độ ăn kiêng keto đã mang đến phổ quát kết quả hăng hái trong các năm mới đây. Sự phổ biến của các cách ăn kiêng này là khởi thủy làm chất bột đường bị phổ thông người quên lãng. Trong khi đầy đủ những VĐV thể hình đều tập hợp chính yếu vào bột protein (protein powder) và EAFs, tinh bột bị bỏ lại phía sau. Và đây là một sai trái cực kì to.

ví như dùng đúng bí quyết, tinh bột sở hữu thể thúc đẩy tăng trưởng cơ bắp, ngăn phòng ngừa thoái hóa cơ và xúc tiến sự bàn luận chất. Để Nhận định sự lợi ích của tinh bột thì đầu tiên chúng ta phải hiểu cách thức tinh bột được dùng trong cơ thể.

Tinh bột

TINH BỘT LÀ GÌ?

Carbohydrate cũng được biết tới trong sinh hóa như saccharides. Những saccharides này sau chậm triển khai được chia thành bốn nhóm chất hóa học: monosaccharides, disaccharides, oligosaccharides và polysaccharides. Nói chung, monosaccharides và disaccharides được phân mẫu như các chiếc tuyến đường. Con đường cũng thường được gọi là carbs thuần tuý. Oligosaccharides và polysaccharides được thường được gọi là tinh bột phức tạp.

những thuật ngữ con đường đơn giản hay các con phố phức tạp là những thuật ngữ rất phổ quát mà bạn có thể dùng chúng để san sẻ có mọi người về kiến thức của tinh bột.

Tỉ lệ tiêu hóa tinh bột khác nhau dựa vào cỗi nguồn của chúng. Thước đo cho tốc độ tiêu hóa này gọi là GI (Glycemic Index), hay Việt Nam ta gọi là “chỉ số con đường huyết”. Tinh bột có GI cao sẽ nhanh tiêu hóa hơn và trái lại tinh bột mang GI rẻ sẽ lâu tiêu hóa hơn.

các chiếc con đường cao GI sẽ làm gia tăng lượng insulin một cách thức chóng vánh, mà insulin là một hormone đồng hóa rất mạnh sẽ được tuyến tụy tiết ra mỗi khi thân thể nạp tinh bột. Trái lại các cái tuyến đường với GI rẻ sẽ kiểm soát insulin phải chăng hơn, đều đặn ổn định cả ngày.

bí quyết cơ thể dùng TINH BỘT

Tinh bột là nguồn năng lượng ưa chuộng cho hoạt động đàm đạo chất. Khi mà những nguồn năng lượng khác như protein và chất béo cũng khiến cho được điều này, hẳn nhiên chúng sẽ không làm cho tốt bằng tinh bột.'

[URL='http://xn--cchtngcn-8yaq37a.vn/tinh-bot-va-nhung-tac-dung-bat-ngo-danh-cho-nguoi-giam-can/']tinh bột là gì[/URL]

đầu tiên tinh bột sẽ được cơ thể chuyển hóa thành các con phố glucose để tạo năng lượng. Glucose là nguồn năng lượng ưa thích cho cơ bắp hoạt động và não. Gần như tinh bột đều chuyển hóa thành glucose trước lúc được dùng.

nếu cơ thể không cần dùng năng lượng của glucose tại thời điểm chậm triển khai thì glucose này sẽ được chuyển hóa thành glycogen để lưu trữ. Thân thể có 2 vị trí để lưu trữ glycogen này chậm tiến độ là cơ bắp và gan (trong cơ được lưu trữ phổ thông hơn). Khi cơ thể cần năng lượng thì glycogen này sẽ được phân giải thành glucose để sử dụng.

Và giả dụ cơ thể đã lưu trữ đầy glycogen ở cơ bắp và gan (không thể lưu trữ thêm) thì lượng tinh bột dôi thừa sẽ chuyển thành mỡ. Rõ ràng đây là điều mà chúng ta muốn tránh. Bài toán đặt ra là làm cho thế nào để ăn đủ lượng tinh bột mỗi ngày và ko để dư là bài toán mà chúng ta sẽ bàn luận ngay sau đây.

CẢI THIỆN HIỆU XUẤT tập tành

[URL='http://xn--cchtngcn-8yaq37a.vn/beo-phi-do-1-va-1001-nguy-co-tu-chung-benh-beo-phi/']béo phì độ 1[/URL]

Để hiểu được phương pháp tinh bột cải thiện hiệu suất khi tập dượt thì trước hết bạn cần phải hiểu cách thức mà thân thể tiêu dùng những hình thức khác nhau cho di chuyển. Để nâng được tạ thì cơ thể bạn thiết yếu năng lượng. Adenosine Triphosphate hay ATP là nguồn năng lượng duy nhất giúp thực hành hoạt động co cơ. Thật không may mắn là nguồn năng lượng này chỉ đủ phân phối cho cơ bắp hoạt động trong vài giây thôi, bởi thế nó cần phải được phục hồi để bạn mang thể nâng tiếp tạ.

ví như ATP không được hồi phục sở hữu nghĩa là cơ bắp của bạn chẳng thể hoạt động tiếp. Thật may mắn là ATP sẽ được thay thế bằng phương pháp phân giải creatine photsphat (CP) , bình phục ATP bằng bí quyết này diễn ra rất nhanh và nguồn năng lượng này chỉ chuyên dụng cho được tối đa 12s cho lúc nâng tạ tối đa. Lúc nguồn năng lượng này hết, thân thể sẽ chuyển qua dùng con đường thủy phân để phục hồi ATP.

Tin đăng cùng chuyên mục