Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Mặt bằng - Cửa hàng

TÌM KIẾM
Mặt bằng - Cửa hàng

Đánh giá sàn eToro – mạng xã hội đầu tư số một thế giới

Thông tin mua bán
Mã tin
V405922
Giá
325.000 VNĐ
Ngày đăng
01/12/2020
Hết hạn
31/12/2020
Xem :
324
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Mường Chà » Điện Biên
Loại tin đăng
Cần thuê
Họ tên
Nguyenn Hoai
Điện thoại
0965802909
Địa chỉ
64 Nguyễn Hoàng,
Nội dung chi tiết

 

Ở Việt Nam, đa dạng nhà đầu tư đã biết đến và Nhận định sàn eToro như là một trong các tổ chức Việc trước tiên chính thức cho phép đàm phán Bitcoin, Ethereum và một số loại tiền tệ phương pháp số nức tiếng khác. Tuy nhiên, thực ra eToro đã nổi tiếng trên thế giới từ trước ấy vài năm nhờ vào một tính năng đặc biệt mang tên social trading (giao dịch phố hội), điều khiến cho eToro được gọi là mạng phố hội đầu cơ số một toàn cầu.

Về ưu điểm

  • Giao diện thân thiện, dễ dùng với cả người mới, bạn không cần mất đa dạng thời kì Phân tích

  • Biểu đồ đẹp và chuyên nghiệp

  • không cần cài đặt và dùng các phần mềm giao dịch phức tạp

  • tương trợ rất nhiều kênh đầu tư không giống nhau

  • Hệ thống theo dõi, tính toán, Báo cáo khôn cùng trực quan và dễ hiểu, các bạn có thể dễ dàng quản lý tổng tài sản của mình gồm tiền mặt, những mục đầu cơ, lãi, lỗ… rất nhiều được cập nhật liên tục từng giây

  • Hệ thống đòn bẩy cởi mở cho phép bạn gia cải thiện lợi nhuận tiện lợi, các bạn được tự chọn đòn bẩy cho từng đàm phán thay vì phải dùng đòn bẩy nhất mực lúc mở account như những doanh nghiệp khác

  • Hệ thống chặn lỗ, chốt lời tự động ngay lúc bạn đặt lệnh thương lượng để khắc phục rủi ro

  • Mạng phường hội công khai đàm phán và kết quả của đa số các thành viên, các bạn có thể thuận tiện học hỏi và bàn bạc với thành viên khác.

tránh được

  • Ít tin tức cơ bản và tài nguyên nghiên cứu

  • ko hỗ trợ những phương tiện đàm phán như robot hay chỉ báo mở mang

  • Thiếu những chọn lọc account Giao dịch: ko có sự chọn lọc tài khoản đàm phán phù hợp với những nhà thương lượng thuộc các đơn vị quản lý độ kinh nghiệm đàm phán khác nhau.

thông tin đơn thuần về broker

eToro được thành lập tại Israel vào năm 2006 với vai trò là nhà phát triển kỹ thuật kinh doanh nguồn vốn, dưới tên gọi RetailFX, eToro là nền móng giao dịch xã hội tiên phong trên thế giới.

Sàn tiền ảo eToro được Đánh giá là một trong các website đàm phán hàng đầu trên thế giới với hơn 4,5 triệu người mua đến từ 170 đất nước trên thế giới.

Về ưu điểm to nhất của eToro chính là tính năng sao chép thương lượng. Với tính năng này, bất kỳ một nhà đầu cơ nào chỉ cần mở account, nạp tiền, chọn lọc một nhà đầu cơ có lịch sử thương lượng tốt là ngay lập tức có thể thu về lợi nhuận cho tài khoản của mình. Hầu hết quá trình đàm phán của từng nhà đầu cơ đều được eToro công khai, chân thực. Đặc thù, mọi nhà đầu tư trên eToro đều phải tự giao dịch thủ công mà không được sử dụng robot giao dịch. Vậy nên, hữu hiệu thương lượng sẽ ổn định và an toàn hơn so với các nền tảng sao chép thương lượng khác.

 

danh gia san etoro_1

dịch vụ môi giới của eToro được cung cấp bởi eToro (Europe) Ltd., một tổ chức đầu cơ Cyprus (Cộng hòa Síp) đã đăng ký kinh doanh (CIF). Số đăng ký của doanh nghiệp là HE20058.

eToro cũng đã được Cơ quan Chứng khoán và đàm luận Cyprus (CySEC) chứng thực theo giấy phép buôn bán số 109/10 và có eToro (UK) Ltd. &Amp;Amp;Amp;Ndash; công ty đăng ký tại Vương quốc Anh (số đăng ký doanh nghiệp 7973792). Tại Vương quốc Anh, eToro được giao cho và giám sát bởi Cơ quan quản lý tài chính (FCA), theo số tham chiếu của đơn vị 583263. EToro (Europe) Ltd. Và eToro (UK) Ltd đều hoạt động và tiến hành theo Chỉ thị về thị phần vốn đầu tư (MiFID).

Việc có được các chứng chỉ bậc nhất tư FCA hay giấy phép của CySEC khiến cho bạn có thể hoàn toàn an tâm về tính chính thống và tiêu chuẩn quốc tế của nhà môi giới này.

Có thể nhắc eToro có được một giải pháp đầu cơ “tất cả trong một” với không ít những sản phẩm như: chứng khoán quốc tế, chỉ số chứng khoán, nguyên liệu, tiền tệ, quỹ ETF, tiền điện tử.

Nhận định sàn eToro về account, phí và spread

những loại tài khoản cho quý khách

account cho quý khách của Etoro tăng trưởng dựa trên số tiền giao dịch với những cập thành viên không giống nhau trong khoảng Brozone, Sliver, Gold và chung cuộc là tài khoản VIP.

 

Etoro phân phối miễn phí các tài khoản tiếp thị liên kết eToro Demo, với số tiền $100.000 trong tài khoản để tập luyện và thực hành đàm phán cho tới khi thực thụ thạo với các bước trên nền tảng và bảo đảm tỷ lệ lợi nhuận cao.

Tính năng sao chép

Etoro sản xuất cho các bạn hai chọn lựa đầu tư: tự giao dịch theo cách truyền thống hoặc sao chép kết quả của các nhà đầu cơ thành công. Tại đây bạn có thể thuận tiện sắm được các nhà đầu tư có kết quả giao dịch tốt, sau đấy sao chép tự động 100% những giao dịch của họ. Thậm chí, Etoro còn cũng cấp cả một quỹ mô phỏng danh mục đầu cơ công khai của Warrent Buffet cho các bạn đầu cơ vào.

Đây là tính năng hết sức hiệu quả giúp cho các bạn trong khoảng một người hoàn toàn ko có chút kinh nghiệm nào về đầu tư cũng trở nên một chuyên gia đầu tư tài chính chỉ với một thao tác đơn thuần. Phần đông quá trình thương lượng của từng nhà đầu tư đều được eToro công khai, cập nhật liên tục và trung thực, chính điều này đã tạo nên sức hấp dẫn của eToro khiến cho eToro được gọi là mạng phố hội đầu cơ trực tuyến hàng đầu toàn cầu chứ không chỉ là một nền móng đàm phán như cách công ty môi giới khác.

Đánh giá sàn eToro về Spread

eToro có mức spread thả nổi thông thường cho EUR/USD là 3 pip và spread trung bình cho cặp ngoại tệ USD/JPY là hai pip. Spread này cao hơn mức làng nhàng của ngành nghề forex một tí nhưng spread cổ phiếu, chỉ số hay tiền điện tử của eToro thì lại khá tốt so với những sàn giao dịch khác.

Tìm hiểu sàn eToro về phí giao dịch

eToro ko kể phí hoa hồng cho mọi đàm phán, nhắc cả với kim loại, chỉ số hay cổ phiếu

đặc thù là eToro cho phép các bạn tìm và sở hữu cổ phiếu từ thực sàn chứng khoán Mỹ, và các bạn được lợi cả cổ tức như các cổ đông tại Mỹ. Trong khi những nhà môi giới khác chỉ sử dụng CFD trên giá cổ phiếu thì eToro lại đang chuyên nghiệp hóa dần hoạt động lúc dần cho phép nhà đầu tư tậu cổ phiếu thực và nắm giữ dài lâu mà chẳng phải phải trả phí qua đêm (nếu ko sử dụng đòn bẩy).

Tính năng này đã khiến eToro trở nên tuyển lựa tuyệt với cho các nhà đầu cơ dài hạn trong khoảng Việt Nam, muốn tham gia vào thị trường chứng khoán quốc tế và hiện tại trên thế giới chỉ eToro mới có thể sản xuất một mức phí tốt như vậy đối với sản phẩm chứng khoán.

Phân tích sàn eToro về nạp, rút tiền

Để hỗ trợ nền tảng hàng ngũ quý khách quốc tế của mình, eToro đã phân phối hỗ trợ đa dạng phương thức trả tiền có thể được sử dụng để nạp và rút tiền. Những phương thức này bao gồm:

  • Thẻ nguồn hỗ trợ (VISA, MasterCard, Diners)

  • Ví điện tử (PayPal, Skrill, Neteller, China UnionPay, WebMoney, Yandex)

  • Chuyển khoản nhà băng nội địa tại Việt Nam (thông qua cổng trung gian ngân lượng, bảo đảm an toàn, thuận tiện cho quý khách Việt Nam)

Bù lại việc miễn phí đàm phán, lúc rút tiền bạn phải chịu lệ phí là $25/lần. Điều này rõ ràng là không đáp ứng với những nhà đầu tư muốn rút tiền liên tiếp hay rút các khoản nhỏ, nhưng là mức phí bằng lòng được với các nhà đầu tư có số vốn trong khoảng $1000 trở lên và có dự định đầu tư thực thụ nghiêm chỉnh.

giả dụ bạn quan tâm đến việc mở account hoặc muốn Nhận định nhiều hơn về eToro, hãy tham khảo các hướng dẫn của chúng tôi ngay dưới đây hoặc mở account để trải nghiệm ngay các Về ưu điểm của sàn giao dịch này nhé.

Đừng bỏ lỡ thông tin mới nhất về tiền ảo tại website này các sàn tiền ảo

https://santienaototnhat.com/cac-san-tien-ao-uy-tin-va-tiem-nang-nhat-hien-nay/

 
Tin đăng cùng chuyên mục