Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Mặt bằng - Cửa hàng

TÌM KIẾM
Mặt bằng - Cửa hàng

Một vài lưu ý về phong cách khi thiết kế quán trà sữa nhỏ tại Tam Long năm 2018

Thông tin mua bán
Mã tin
V145989
Giá
100.000 VNĐ
Ngày đăng
31/03/2018
Hết hạn
31/03/2019
Xem :
362
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Mường Chà » Điện Biên
Loại tin đăng
Họ tên
annabelle
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Tìm hiểu những phong cách thiết kế nội thất quàn trà sữa được nhiều người lựa chọn

Thiết kế quán trà sữa nhỏ đẹp tiết kiệm chi phí

 
Hiện nay có rất nhiều người ưa chuộng trà sữa nhất là giới trẻ, đặc biệt một quán trà sữa nhỏ với thiết kế đẹp, độc đáo, cá tính sẽ thu hút rất nhiều khách teen ghé thăm thường xuyên, địa điểm lý tưởng để checkin. Với những bạni kinh doanh dịch vụ trà sữa muốn thành công thì ngoài chú trọng về đồ uống chất lượng thì điều cần quan tâm nữa là làm sao để có thể thiết kế quán trà sữa sao cho thật “sang chảnh” hợp với sở thích, cá tính của giới trẻ hiện nay.
 
 
Những yếu tố tạo nên quán trà sữa hấp dẫn khách:
 
– Chất lượng đồ uống tốt, đa dạng về menu
 
– Quán trà sữa cần phải có địa điểm tốt (nằm gần đường lớn, các trường đại học, giao thông thuận tiện)
 
– Nội ngoại thất được trang trí bắt mắt, độc đáo, phù hợp với tuổi teen
 
– Nhân viên phục vụ chuyên nghiệp, thân thiện
 
– Giá cả cạnh tranh
 
Trong 5 nhân tố nêu trên thì nhân tố số 3 vô cùng quan trọng, quán của bạn có hút được khách ngay từ cái nhìn đầu tiên hay không chính là do thiết kế quán như thế nào quyết định. Tại sao nói nhân tố thiết kế trang trí nội ngoại thất của quán là quan trọng, bởi khách hàng đến quán uống trà sữa đa số là những người trẻ tuổi. Hiện nay mạng xã hội phát triển không ngừng, nhu cầu chụp ảnh “check-in” để khoe với bạn bè trên mạng diễn ra thường nhật. Nếu như quán trà sữa của bạn có phong cách độc đáo, bắt mắt chắc hẳn sẽ là nơi được nhiều khách teen ghé thăm thường xuyên hơn.
 
Vì thế nên  bạn cần phải chú trọng thực hiện việc thiết kế quán trà sữa sao cho thật đặc biệt, ấn tượng. Để thực hiện tốt điều này các chủ quán trà sữa nên tìm đến một công ty chuyên thiết kế thi công quán trà sữa uy tín chuyên nghiệp để được tư vấn, hỗ trợ thực hiện.
 
Hiện nay trên thị trường có rất nhiều công ty thiết kế và thi công nội thất quán café, tuy nhiên không phải công ty nào cũng hoạt động tốt, có những thiết kế phù hợp cho bạn. Vì vậy bạn cần tìm hiểu kỹ những công ty này, xem những thiết kế trước đây có thực sự đẹp, chi phí có đắt hay không
 
Tam Long Group tự hào là một trong những công ty hàng đầu về thiết kế quán trà sữa hiện nay tại Hồ Chí Minh. Với đội ngũ kỹ sư nhiều năm kinh nghiệm, khả năng phân tích, đánh giá và thiết kế những mẫu thiết kế độc đáo, chắc chắn sẽ làm hài lòng khách hàng.
 
TRUNG TÂM THIẾT BỊ QUÁN CÀ PHÊ TAM LONG GROUP
 
Địa chỉ: 150/7/6 Nguyễn Trãi, Phường Bến
Thành, Quận 1, TP. HCM
 
Điện thoại: 0996 181920 - 0996192021 -
0909 970118
 
Email: info@tamlonggroup.com
 
Tin đăng cùng chuyên mục