Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Nhà hàng- Khách sạn

TÌM KIẾM
Nhà hàng- Khách sạn

Một số máy làm kem tốt cho mọi người hiện nay

Thông tin mua bán
Mã tin
V142389
Giá
100.000 VNĐ
Ngày đăng
18/03/2018
Hết hạn
18/03/2019
Xem :
381
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Điện Biên » Điện Biên
Loại tin đăng
Họ tên
annabelle
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
Chọn máy làm kem chất lượng bạn cần chú ý đến điều gì đầu tiên, cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết này nhé
Sử dụng máy làm kem có khó không? - Thông tin hữu ích dành cho các bà nội trợ
 
Máy làm kem tươi là một trong những công cụ giúp chị em giảm nhiệt cho cả gia đình trong những ngày nắng nóng. Tuy nhiên, việc sử dụng máy làm kem tươi có dễ dàng không là điều mà không ít chị em quan tâm. Vậy sử dụng máy làm kem có khó không? Hãy cùng khám phá qua bài viết dưới đây của chúng tôi nhé!
 
Các loại máy làm kem hiện nay là gì?
 
Trên thị trường hiện nay có 3 loại máy làm kem chính đó là: máy làm kem cổ điển, máy làm kem làm lạnh trước, máy làm kem tự động. Trong đó, máy làm kem cổ điển có kiểu dáng tương đối đẹp và phù hợp trưng bày, máy làm kem làm lạnh trước thì phù hợp cho các hộ gia đình do công suất thấp. Đặc biệt, loại máy làm kem tự động thì đa chức năng hơn, máy bao gồm cả bộ khuấy trộn và làm lạnh,...
 
Đối với mỗi loại máy làm kem khác nhau có những cách sử dụng khác nhau, bài viết hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu cho các bạn về cách sử dụng máy làm kem làm lạnh trước .
 
 
Sử dụng máy làm kem có khó không?
 
Những lưu ý trước khi sử dụng máy làm kem
 
Máy làm kem làm lạnh trước có cấu tạo bao gồm: động cơ điện, nắp, trục chính, tô làm lạnh, tô ngoài, phới trộn, âu làm lạnh, âu ngoài, công tắc. Trước khi sử dụng, các bạn nên lưu ý một số điều sau:
 
  • Các vật liệu luôn đảm bảo được sạch sẽ trước khi làm kem.
     
  • Tránh không được làm đông kem đã được rã đông hoàn toàn hoặc một phần.
     
  • Không nên để kem quá lâu vì hương vị kem có vị ngon nhất định, để lâu có thể làm cho hương vị khác.
     
  • Các loại kem nước đá được làm từ các nguyên liệu thô hoặc từ trứng đã nấu chín không nên cho trẻ nhỏ, phụ nữ mang thai, người già sử dụng.
     
  • Nên sử dụng găng tay để không bị bỏng lạnh khi lấy kem ra khỏi tủ.
     
  • Tránh để sản phẩm gần phòng tắm, cạnh chậu hoặc các vật dụng khác có chứa nước hoặc các chất lỏng khác, không đặt  bên trên bề mặt ẩm ướt.
     
  • Trường hợp máy rơi xuống nước, ngay lập tức bạn hãy ngắt nguồn điện rồi rút phích cắm ngay lập tức. Lưu ý, tuyệt đối không được chạm vào nước.
     
  • Bạn nên đảm bảo rằng các thiết bị cần được kiểm tra bởi một kỹ thuật viên có trình độ trước khi sử dụng lại.
     
Cách sử dụng máy làm kem hiệu quả nhất
 
Máy làm kem làm lạnh trước có cách sử dụng dễ nhất so với những loại máy làm kem khác. Các bước sử dụng máy làm kem như thế nào?
 
Đầu tiên, bạn hãy đặt tô lạnh vào trong ngăn đá tủ lạnh ít nhất 8 tiếng nếu như có ý định làm kem. Để tránh trường hợp hỗn hợp nguyên liệu bị làm đông ngay trong tô lạnh bạn nên vận hành máy trước. Sau khi hỗn hợp nguyên liệu làm kem đã được đưa vào tô làm lạnh, lưu ý vị trí đổ hỗn hợp cách miệng âu khoảng 1,57 inch (5cm). Do trong quá trình đóng băng, thể tích hỗn hợp sẽ tăng lên.
 
Tiếp theo, bạn có thể để máy khuấy hỗn hợp cho đến khi đông lạnh hoặc tùy thuộc vào mức độ hòa trộn mong muốn. Bạn có thể dành 15 - 30 phút để thực hiện công đoạn này. Tùy thuộc vào nhiệt độ môi trường để điều chỉnh thời gian cho phù hợp. Sau khi kem đã hoàn thành bạn cần rút nguồn điện và mang kem cùng gia đình thưởng thức thôi.  Để kem vẫn còn độ mát lạnh, bông xốp thì khi sử dụng đến đâu lấy kem ra đến đấy vừa giữ được độ ngon của kem mà lại tránh được việc lãng phí. Xem thêm
 
TRUNG TÂM THIẾT BỊ QUÁN CÀ PHÊ TAM LONG GROUP
 
Địa chỉ: 150/7/6 Nguyễn Trãi, Phường Bến Thành, Quận 1, TP. HCM
 
Điện thoại: 0996 181920 - 0996 192021 - 0909 970118
 
Email: info@tamlonggroup.com
Tin đăng cùng chuyên mục