Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Nhà hàng- Khách sạn

TÌM KIẾM
Nhà hàng- Khách sạn

Tham khảo cách chữa bệnh thoát vị đĩa đệm dễ dàng

Thông tin mua bán
Mã tin
V181606
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
13/07/2018
Hết hạn
13/07/2019
Xem :
329
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Điện Biên » Điện Biên
Loại tin đăng
Họ tên
annabelle
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
Những biến chứng do thoát vị đĩa đệm cột sống thắt lưng gây nên
 
Thoát vị đĩa đệm cột sống thắt lưng là bệnh liên quan đến xương và thường gặp phải ở người trưởng thành, chỉ yếu trong độ tuổi 30-50. Bệnh không gây nguy hiểm đến tính mạng nhưng nếu không chữa trị kịp thời sẽ để lại những biến chứng vô cùng nguy hiểm.
 
Thoát vị đĩa đệm là bệnh gì ?
 
Đĩa đệm được cấu tạo thành 3 phần chính : nhân nhầy, vòng sợi và mỏm sụn. Đĩa đệm có cấu trúc ở dạng thớ sợi chắc, xếp theo hình tròn tâm, chứa nhân keo. Nhờ thế mà đĩa đệm có khả năng đàn hồi và biến dạng khi bị nén và đóng vai trò làm giảm chấn động tới các thân đốt sống.
 
Thoát vị đĩa đệm cột sống xảy ra khi nhân keo của đĩa đệm thoát ra ngoài và chèn ép và rễ thần kinh, tủy sống. Có thể hiểu là đĩa đệm bị ép lồi ra khỏi vị trí bình thường giữa các đốt sống, và tập trung dưới một số dạng chính: Thoát vị đĩa đệm đốt sống, thoát vị đĩa đệm đốt sống thắt lưng.
 
Khi thoát vị đĩa đệm cột sống thắt lưng có chèn ép vào rễ thần kinh tọa sẽ gây ra biến chứng đau thắt lưng và đau lan xuống chân.
 
Bệnh thoát vị đĩa đệm khiến cho người bệnh cảm giác khó chịu, đau đớn và gây khó khăn trong sinh hoạt hằng ngày.
 
Nguyên nhân của thoát vị đĩa đệm cột sống thắt lưng
 
-  Do làm việc nặng trong thời gian dài hoặc ngồi làm việc không đúng tư thế
 
-  Do bị tai nạn, gãy xương
 
-  Do thừa cân béo phì. Khi cân nặng cơ thể quá lớn, xương cột sống sẽ  phải gồng lên để chịu đựng, về lâu dài sẽ dẫn đến các vấn đền về xương.
 
-  Do chế độ ăn uống không hợp lý khiến cơ thể không đủ chất.
 
Biến chứng bệnh thoát vị đĩa đệm cột sống thắt lưng để lại
 
Bệnh thoát bị đĩa đệm cốt sống thắt lưng, nếu không được xử lý kịp thời có thể trở thành bệnh mạn tính khó chữa dứt điểm gây đau thắt lưng thường xuyên. Nếu có chèn ép thần kinh tọa và rễ thần kinh sẽ gây đau nhức, buốt vùng mông, dọc theo đùi xuống cẳng chân, mu bàn chân và ngón chân. Để tình trạng bệnh kéo dài sẽ gây teo cơ làm hạn chế vận động và đại tiểu tiện khó khăn do rối loạn cơ tròn, thậm chí phải thụt tháo và thông tiểu. Biến chứng này sẽ gây ảnh hưởng cực lớn tới cuộc sống và sinh hoạt của người bệnh.
 
Phòng khám Hoa Nam
 
TRỊ LIỆU THẦN KINH - CỘT SỐNG, CƠ - XƯƠNG- KHỚP
 
Đc: 1753 tỉnh lộ 10, p tân tạo A, q bìnhtân, tphcm.
 
Đt: 0966276889 – 0906358248.
 

 

Tin đăng cùng chuyên mục