Trang nhất » Rao vặt » Việc làm » Việc tìm người

TÌM KIẾM
Việc tìm người

MÁY CHƯNG CẤT TINH DẦU KHÁNG KHUẨN CHO MÙA DỊCH BỆNH

Thông tin mua bán
Mã tin
V355840
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
31/03/2020
Hết hạn
31/03/2021
Xem :
333
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Tp. Điện Biên Phủ » Điện Biên
Loại tin đăng
Họ tên
KAG Việt Nam
Điện thoại
Địa chỉ
Số 115, Ngõ 509, Vũ Tông Phan, Thanh Xuân, Hà Nội
Nội dung chi tiết

Các sử dụng máy chưng cất tinh dầu mini

Nguyên lý hoạt động

Nguyên liệu được đặt trên vỉ đỡ có khe. Nước phía dưới được đun nóng, tạo hơi bốc lên đi qua nguyên liệu, lôi cuốn các thành phần trong thực vật, trong đó có tinh dầu. Hơi lôi cuốn được ngưng tụ tại bộ ngưng tụ và trở thành hỗn hợp ngưng tụ. Tinh dầu do nhẹ hơn nên nổi lên trên bề mặt hỗn hợp này. 

Quá trình chưng cất tinh dầu: Trải qua các bước nạp liệu, chưng cất, tháo bả và cuối cùng là trích ly. Hỗn hợp tinh dầu và nước được cho vào thiết bị phân ly. Sau phân ly ta được tinh dầu thô và nước chưng. Tinh dầu thô được xử lý để được tinh dầu thành phẩm, nước chưng cho ra bồn chứa.

Xem chi tiết quá trình chưng cất tinh dầu tại đây.

Cấu tạo Nồi chưng cất tinh dầu

Nồi Chưng Cất Tinh Dầu Mini có thể chiết xuất cho nhiều loại nguyên liệu tự nhiên: sả, quế, bạc hà, hồi, màng tang, cam, quýt, chanh sả, các loại hoa như hoa hồng, hoa nhài, ly, sen, anh đào hay các loại củ như lạc, gừng, nghệ,... Với thiết kế nhỏ gọn, nhưng vẫn đảm bảo 3 lớp cách nhiệt, an toàn khi sử dụng. Đồng thời nồi được điều khiển bởi hệ thống tủ điện có chức năng hẹn giờ, cài đặt thời gian giúp bạn tiết kiệm công sức, thời gian chưng cất với mức nhiệt luôn luôn được kiểm soát.

- Nguyên liệu inox 304 bền, không gỉ.

- Thiết kế kiểu nồi nấu chưng cất công nghiệp sử dụng điện hoặc ga thay thế kiểu chưng cất bằng than củi truyền thống.

- Điện áp: 220V/380V

- Dung tích: 50 lit - 100 lit

- Khối lượng thảo dược, dược liệu (kg/mẻ): tùy loại thảo dược

- Vật liệu: toàn bộ bằng inox 304

- Bảo hành: 1 năm

- Hãng sản xuất: KAG Việt Nam

Quy trình chưng cất một số loại tinh dầu phổ biến mùa dịch

Quy trình chưng cất tinh dầu tràm

Tinh dầu cây tràm được chiết xuất từ ​​lá và cành cây tràm thông qua nồi chưng cất lôi cuốn hơi nước. Tinh dầu cây tràm trà là một trong số các loại tinh dầu kháng khuẩn mạnh nhất, trong đợt dịch Corona, tinh dầu tràm được khuyến khích nhỏ lên khẩu trang để tăng khả năng diệt khuẩn, ngừa sự lây lan dịch bệnh.

Bước 1: Chuẩn bị nguyên liệu làm tinh dầu tràm

Chưng cất tinh dầu tràm thực chất không phức tạp, nguyên liệu chính là lá cây tràm, vỏ tràm hoặc hoa tràm. Đầu tiên là rửa nguyên liệu làm tinh dầu tràm để có được tinh dâu tinh khiết nhất, để thành phẩm được đảm bảo an toàn.

Bước 2: Nấu/ chưng cất lá tràm

Cho lá cây tràm vào nồi chưng cất, cài đặt nhiệt độ và thời gian phù hợp, sau khoảng 6 – 6 tiếng sẽ thu được tinh dầu thô, là hỗn hợp gồm tinh dầu và nước.

Bước 3 : Chiết xuất tinh dầu tràm

Bước cuối cùng để có được tinh dầu nguyên chất chính là lọc và lấy tinh dầu tràm từ tinh dầu thô rồi chiết ra chai. Với các hộ gia đình hoặc cơ sở sản xuất tinh dầu nhỏ lẻ, chỉ cần dùng phễu lọc tinh dầu, tuy nhiên với các doanh nghiệp sản xuất tinh dầu có yêu cầu cao cần dùng đến máy tách ly tâm để đảm bảo chất lượng tinh dầu tuyệt đối.

Trong thời gian gần đây, tinh dầu dần trở thành mặt hàng thiết yếu và có giá trị kinh tế cao, vì thế việc đầu tư vào Thiết bị Chưng Cất Tinh Dầu dạng mini là một trong những hướng đi phù hợp, với chi phí đầu tư không cao, chỉ sau một thời gian ngắn bạn đã có thể thu hồi vốn mà không cần tốn quá nhiều công sức. Bên cạnh đó, Máy chưng cất tinh dầu cũng là sản phẩm có độ bền cao, đa chức năng, ngoài việc chưng cất tinh dầu, bạn có thể dùng để chưng cất rượu, chưng cất cồn, làm nước rửa tay khô...

Liên hệ Công ty KAG Việt Nam để được tư vấn và báo giá cụ thể

Hotline 090 468 5252

Địa chỉ số 115 ngõ 509 Vũ Tông Phan - Thanh Xuân - Hà Nội

Website www.maythucphamkag.com

Tin đăng cùng chuyên mục