Trang nhất » Rao vặt » Ô tô » Bán Ô tô

TÌM KIẾM
Bán Ô tô

Xe ben howo 4 chân

Thông tin mua bán
Mã tin
V177262
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
03/07/2018
Hết hạn
03/07/2019
Xem :
206
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Đồng Nai
Loại tin đăng
Họ tên
sinotrukhowo
Điện thoại
0982186188
Địa chỉ
phước tân, biên hòa, đồng nai
Nội dung chi tiết

TÌM HIỂU VỀ XE HOWO 4 CHÂN (8X4)

Xe howo 4 chân được sản xuất từ tập đoàn xe tải SINOTRUK- CNHTC của Trung Quốc. Và cũng giống như hầu hết các dòng xe tải Trung khác, dòng xe này có giá tốt hơn hẳn so với các mẫu xe tải cùng phân khúc của Nhật Bản hay Hàn Quốc. Đây là ưu thế khá mạnh của dòng xe Trung nói chung và xe tải Howo nói riêng.

xe-howo-4-chan
XE HOWO 4 CHÂN (8X4)

Công ty CP Sinotruk Việt Nam giới thiệu xe tải ben howo 4 chân 371hp nhập khẩu đời mới 2017 cấu hình cao, chất lượng vượt trội, các dòng xe tải ben howo 4 chân3 chân do chúng tôi phân phối với thiết kế mới ấn tượng và hiện đại, nội thất tiện nghi, vận hành êm ái, tiết kiệm nhiên liệu, giá cạnh tranh, xe howo 4 chân còn sở hữu chất lượng khá tốt từ mẫu mã tới động cơ. Mẫu ben 4 chân được áp dụng công nghệ cải tiến theo tiêu chuẩn Châu Âu vì vậy giúp xe vận hành bền bỉ và hiệu quả hơn. Thiết kế bên ngoài và nội thất bên trong của xe ben Howo cũng khiến nhiều khách hàng yêu thích và tìm hiểu thêm về dòng xe tải ben 4 chân. Xe có kiểu dáng bên ngoài bắt mắt và mang lại cảm giác vững trãi, chắc chắn. Đồng thời, cabin xe được thiết kế đẹp và tiện nghi với ghế ngồi êm, có thể điều chỉnh, gường nằm vời đầy đủ điều hòa, dàn âm thanh…cho các tài xế thoải mái trên mỗi chuyến đi. Dòng sản phẩm xe ben howo 371 đã trở thành thương hiệu Uy Tín và là sự lựa chọn hàng đầu của rất nhiều khách hàng.

xe-ben-howo-4-chan
XE BEN HOWO 8X4 (4 CHÂN)

Thiết kế mới xe howo 4 chân thùng đúc vát thiết kế chắc chắn, tăng thêm phần trường xe, dễ dàng đổ hàng hóa mà không ảnh hưởng đến hệ thống đèn chiếu hậu, sử dụng chất liệu thép siêu cứng chuyên dụng, chống giãn nở và bung tróc thùng xe, dễ dàng đổ vật liệu mà không bị chèn vào phần lốp phía sau. KT thùng xe 6000x2.300x1020 mm . Cấu hình 8×4 2 cầu mạnh mẽ, khả năng tăng tốc, leo dốc, vận tải vượt trội với hệ thống cầu tỉ số chuyền cao. Xe tải ben howo 4 chân đặc biệt phù hợp để vận chuyển hàng hóa trên những tuyến đường xấu, gồ ghề khó đi như công trường và công trình xây dựng. Xe vận chuyển những tuyến đường xa cũng rất tốt và tiết kiệm nhiên liệu.

Hiện nay, một số loại xe được khách hàng ưa chuộng nhất trong dòng xe này là xe tải ben 4 chân Howo A7 – Động cơ 375Hp, xe ben Howo 4 chân – Động cơ 371hp, và xe Ben Howo 4 chân 336 HP.

Bạn đang muốn tìm mua một phương tiện vận chuyển vật liệu hay hàng hóa cồng kềnh với khối lượng lớn, hãy tìm hiểu thêm về xe tải ben Howo 4 chân.

Ngoài ra, nếu bạn muốn được tư vấn chi tiết hơn hãy liên hệ với chúng tôi Miền Bắc: 0943.319.191‬ Miền Nam: 0982.186.188 sẽ có nhân viên của chúng tôi tư vấn cụ thể và chính xác nhất cho bạn. Chúng tôi có đội ngũ nhân viên kinh nghiệm và nhiệt tình đảm bảo hỗ trợ khách hàng tìm được mẫu xe ưng ý nhanh chóng và nhiệt tình nhất.

 

 

Tin đăng cùng chuyên mục