Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Đất ở - Đất thổ cư

TÌM KIẾM
Đất ở - Đất thổ cư

Cần Bán Gấp Đất Nền Long Thành , 350TR 1 NỀN,SHR Liên Hệ Chính Chủ

Thông tin mua bán
Mã tin
V168789
Giá
1.000 VNĐ
Ngày đăng
07/06/2018
Hết hạn
23/06/2018
Xem :
188
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Đồng Nai
Loại tin đăng
Cần bán
Họ tên
quang huy
Điện thoại
0931131163
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

ĐẤT NỀN LONG THÀNH CAM KẾT LỢI NHUẬN 38%/ NĂM ,GẦN SÂN BAY LONG THÀNH

- Vị trí dự án: - Hệ thống giao thông thuận lợi, đường cao tốc Long Thành- Dầu Dây. Biên Hòa --Vũng Tàu . Bến Lức- Long Thành - Gần Đường Liên cảng Cái Mép Thị Vải 32m

  • Tọa lạc tại phía Đông Nam Thành phố Biên Hòa – Đồng Nai, tiếp giáp nhiều tuyến giao thông trọng điểm của vùng Đông Nam Bộ.
    *** Quy mô dự án: 4.2 ha.
    *** Pháp lý: Sổ đỏ thổ cư từng nền
    *** Giá bán: 3,9 Triệu/M
    *** Thanh toán: Linh hoạt theo nhiều đợt. Khách hàng cứ an tâm đầu tư, an tâm sinh lợi tạ dự án Long Thành.

  • TIỀM NĂNG

*** Trạm y tế xã Long Phước – 600m (2 phút); …

*** Nút giao thông: Trạm thu phí số 2 xã Long Phước – 150m; …

*** Trường học: Trường THCS Long Phước – 1km (3 phút); …

*** Tiện ích quốc tế: SÂN BAY QUỐC TẾ LONG THÀNH – 5km (5 phút); …

*** Cơ quan hành chính: UBND xã Long Phước – 500m (2 phút); …

*** Mua sắm: Liền kề Trạm dừng Bò sữa Long Thành; Chợ Phước Hòa – 1km (2 phút); …

  • Ưu đãi cho khách hàng:

+ Mua 1 lô tặng 3-5 chỉ vàng phiếu mua vé máy bay 1tr .

+ 2 vé buffe BBQ 600k giấy khám sức khỏe columbia 3tr vv...vv.

+ Cam kết lợi nhuận 38% Năm .

+ Cơ sở hạ tầng: - Đường nhựa vỉa hè, cây xanh rộng rãi: 12m. - Điện âm, nước máy, cống thoát nước, hệ thống đèn chiếu sáng đầy đủ. wifi cáp quang......

Đất vàng nơi mà ai cũng muốn mình sở hữu 1 lô đất đẹp nơi tập trung tất cả các tiện ích tư giao thương đến hàng hải . Nơi cửa ngõ của mọi giao dịch trên Đông Nam Bộ và Việt Nam .

Với tiềm năng lớn như vậy, nhưng mỗi lô đất tại ( Đất nền Long Thành ) có giá bán chỉ từ 3.9 triệu đồng/m2, thấp hơn rất nhiều so với các dự án lân cận. Bên cạnh đó, dự án còn được quy hoạch các sản phẩm đất nền nhà phố và biệt thự có nhiều loại diện tích khác nhau nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng cũng như điều kiện tài chính của tất cả khách hàng. Rõ ràng, Dự án Long Phước đang mang đến một cơ hội không thể tốt hơn dành cho các nhà đầu tư bất động sản nhạy bén, ngay cả những công nhân làm việc trong các khu công nghiệp khu vực này cũng dễ dàng thỏa mãn giấc mơ an cư lạc nghiệp với số tiền tích góp ít ỏi.

BẠN ĐANG CÓ NHU CẦU MUA ĐẤT ĐỂ SINH LỜI ???
HÃY GỌI CHO TÔI : 0931131163 Mr KHA ( zalo ) ( Trưởng Phòng Kinh Doanh )

Với lợi thế tọa lạc ngay mặt tiền quốc lộ 51 (Xã Long Phước), một khu vực đang phát triển sôi động trên tuyến đường cửa ngõ vào sân bay quốc tế Long Thành, liền kề nhiều khu công nghiệp lớn, giá bán lại quá hấp dẫn,( Đất nền Long Thành ) không chỉ là nơi an cư lý tưởng của những người lao động tại khu vực này, mà đây còn là cơ hội "có một không hai" dành cho các nhà đầu tư đón đầu "cơn sốt" đất trước khi dự án sân bay quốc tế Long Thành khởi công vào năm 2018.

Sở hữu vị trí đắc địa khi tọa lạc ngay mặt tiền quốc lộ 51 (Xã Long Phước) và rất gần cảng biển quốc tế Cái Mép – Thị Vải, Đất nền Long Thành giống như tâm điểm của tam giác kinh tế TP.HCM – Đồng Nai và Bà Rịa Vũng Tàu, là cửa ngõ kết nối giao thương quốc tế.

Mỗi lô đất tại ( Đất Nền Long Thành ) rất nhiều so với các dự án lân cận. Bên cạnh đó, trong tương lai, dự án còn được quy hoạch thành các sản phẩm đất nền nhà phố và biệt thự với nhiều diện tích khác nhau nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng cũng như điều kiện tài chính của tất cả khách hàng.Long Phước 15 luôn mang đến ngàn cơ hội dành cho các nhà đầu tư bất động sản thông minh, ngay cả những công nhân làm việc trong các khu công nghiệp khu vực này cũng dễ dàng thỏa mãn giấc mơ an cư lạc nghiệp với số tiền tích góp ít ỏi.

Ở vị trí này, Đất nền Long Thành dễ dàng kết nối nhanh chóng với TP.HCM, thành phố Nhơn Trạch, đô thị ( đất nền Long Thành ) và Bà Rịa – Vũng Tàu. Bởi bao quanh dự án là hàng loạt các tuyến giao thông liên vùng thông suốt đã đi vào hoạt động như quốc lộ 51 mở rộng, cao tốc TP.HCM – Long Thành – Dầu Giây, hay đường cao tốc Bến Lức – Long Thành dự kiến thông xe toàn tuyến vào giữa năm 2018,… Ngoài ra, trong thời gian tới còn có thêm đường cao tốc Biên Hòa – Vũng Tàu, đặc biệt khi dự án sân bay quốc tế Long Thành có quy mô 5.000 héc ta với tổng vốn đầu tư hơn 16 tỉ USD khởi công vào năm 2018 sẽ  trở thành một đô thị trung tâm sầm uất với đầy đủ các tiện ích đẳng cấp về thương mại, dịch vụ, du lịch sinh thái.

Tin đăng cùng chuyên mục