Trang nhất » Rao vặt » Việc làm » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Chữa sùi mào gà tự nhiên và y học

Thông tin mua bán
Mã tin
V151065
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
19/04/2018
Hết hạn
19/04/2019
Xem :
341
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Đồng Nai
Loại tin đăng
Họ tên
Nhi Nhi
Điện thoại
(0251) 381 9288
Địa chỉ
Biên Hòa
Nội dung chi tiết
1. Chữa sùi mào gà tự nhiên
Sử dụng giấm táo:
 
Mẹo chữa sùi mào gà trong dân gian này được nhiều người truyền tai nhau vì cho rằng giấm táo có chứa axit, khi bôi lên những nốt sùi mào gà có thể bào mòn và làm rụng những nốt sùi. Cách chữa sùi mào gà bằng giấm táo được hướng dẫn như sau: Bạn lấy bông gòn nhúng vào giấm táo rồi bôi lên vùng da bị sùi mào gà, để qua đêm. Nếu áp dụng phương pháp này mà thấy có triệu chứng khó chịu ở vùng da bị sùi mào gà nên áp dụng cách khác.
 
Sử dụng nước ép nha đam (lô hội):
 
Nước ép nha đam có tác dụng cải thiện hoạt động của hệ miễn dịch giúp cơ thể chống lại Virus gây sùi mào gà. Cho nên nhiều người sử dụng những loại kem có chứa thành phần cây nha đam như mẹo chữa sùi mào gà. Bạn có thể lấy cây nha đam ép lấy nước và uống hàng ngày để chống lại sự phát triển của những nốt sùi mào gà.
 
Chữa sùi mào gà bằng tỏi:
 
Theo một số người, trong tỏi có chứa Allicin – một loại kháng sinh mạnh có thể tiêu diệt các loại vi khuẩn, virus trong đó có virus HPV. Đặc biệt, chất Allicin trong tỏi còn có tác dụng sát khuẩn, chống viêm, hạn chế tình trạng viêm loét trên da. Bạn có thể sử dụng tỏi trong các món ăn hàng ngày, ăn tỏi sống hoặc uống nước ép tỏi…
 
Dùng khoai tây hoặc vỏ chuối:
 
Có một số người cho rằng sử dụng khoai tây cắt thành lát mỏng hoặc vỏ chuối chà xát lên vùng da bị sùi mào gà sẽ giúp loại bỏ được các nốt sùi. Khi áp dụng phương pháp này các bạn nên kiên trì thực hiện thì mới có hiệu quả.
 
tuy nhiên, các phương pháp trên chỉ giúp cải thiện một phần nào đó, giúp giảm bớt dấu hiệu nốt sùi trên cơ thể chứ không trị dứt bệnh được. Và nếu sử dụng các phương pháp dân gian này thì thường là sẽ phải đợi một thời gian dài mới có hiệu quả. Mà bệnh này không nên để lâu, nếu không sẽ càng khó chữa trị và biến chứng sang các bệnh khác nguy hiểm hơn.
 
2. Chữa sùi mào gà y học
Sử dụng thuốc: Đòi hỏi người bệnh phải kiên trì, tuy nhiên phương pháp này cũng chỉ mang tính tạm thời, ngăn chặn xóa bỏ các nốt sùi mào gà mọc lên trong thời gian ngắn chứ không thể điều trị dứt điểm bệnh.
 
Phương pháp đốt điện, đốt lazer: Thì sẽ loại bỏ được nốt sùi, nhưng nếu không thực hiện cẩn thận rất dễ để lại sẹo và gây tổn thương đến các tổ chức lân cận, ảnh hưởng đến chức năng của cơ quan sinh dục.
 
Phương pháp ALA-PDT: Đây là phương pháp điều trị bệnh sùi mào gà mới nhất hiện nay, được nhiều cơ sở uy tín áp dụng, phương pháp này giúp loại bỏ nhanh chóng các tế bào tăng sinh bất thường, đồng thời tiêu diệt tận gốc được virus gây bệnh với độ thẩm mỹ, an toàn cao, không làm ảnh hưởng đến chức năng của bộ phận sinh dục.
 
 
Phòng khám đa khoa Âu Mỹ Việt 
 
·Đội ngũ y bác sĩ tại phòng khám giàu kinh nghiệm chuyên môn, thuần thục trong các thao tác, kỹ thuật khám chữa trị cho bệnh nhân, với thái độ quan tâm, chăm sóc chu đáo đến từng người bệnh nên sẽ đảm bảo được kết quả điều trị chất lượng.
 
·Áp dụng các phương pháp trị liệu mới nhất, có khả năng điều trị sâu nhằm cải thiện và hồi phục sức khỏe bệnh nhân nhanh chóng.
 
·Cơ sở vật chất chữa bệnh sạch sẽ, khang trang tạo cảm giác thoải mái cho bệnh nhân khi đến khám, đồng thời còn giúp công tác khám và chữa bệnh diễn ra thuận lợi hơn.
 
·Trang thiết bị y khoa hiện đại, nên sẽ phục vụ tốt công tác kiểm tra cũng như chẩn đoán và chữa trị.
 
·Chi phí phù hợp đối với từng bệnh nhân vì toàn bộ mức phí đều đã được bác sĩ căn cứ dựa trên tình trạng, mức độ bệnh và phương pháp điều trị.
 
Âu Mỹ Việt khám bệnh từ 8h-20h tất cả các ngày (kể cả thứ 7 và Chủ Nhật).
 
Hotline: (0251) 381 9288 - (0251) 882 0088
 
Số 203A Phạm Văn Thuận, KP1, Phường Tân Tiến, TP Biên Hòa, Đồng Nai.
 
Bạn có thể liên hệ với đội ngũ tư vấn của chúng tôi để được giải đáp các vấn đề mà bạn còn đang thắc mắc
Kết quả hình ảnh cho tư vấn âu mỹ viêt
Tin đăng cùng chuyên mục