Trang nhất » Rao vặt » Việc làm » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Đau vùng xương chậu ở đàn ông có sao không?

Thông tin mua bán
Mã tin
V154962
Giá
100.000 VNĐ
Ngày đăng
02/05/2018
Hết hạn
31/05/2019
Xem :
444
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Đồng Nai
Loại tin đăng
Họ tên
Nhi Nhi
Điện thoại
(0251) 381 9288
Địa chỉ
Biên Hòa
Nội dung chi tiết

Đau vùng xương chậu thường chỉ gặp ở phụ nữ do cấu trúc sinh học và các kì kinh nguyeetjm sinh đẻ ảnh hưởng nhưng bên cạnh đó đàn ông cũng có khi đau vùng xương chậu.

Nguyên nhân gây nên đau vùng xương chậu

  • Các tình trạng về ruột và bàng quang như hội chứng ruột kích thích, viêm bàng quang, khối u, hoặc các vấn đề về tuyến tiền liệt
  • Các tình trạng về cơ và thần kinh như sưng, yếu cơ xương chậu hoặc tổn thương dây thần kinh vùng chậu (bệnh thần kinh)
  • Các vấn đề tâm lý do lạm dụng tình dục hoặc lạm dụng ma túy.
  • Nam giới có nhiều bạn tình sẽ có nguy cơ mắc bệnh viêm nhiễm trong đó có bệnh viêm xương chậu.
  • Việc vệ sinh bộ phận sinh dục không đều đặn, sai cách trong thời gian dài cũng là nguyên nhân dẫn đến bệnh viêm xương chậu.

Đau vùng xương chậu ở nam giới cảnh báo bệnh gì?

Viêm đại tràng

Đau vùng xương chậu có thể là biểu hiện của bệnh viêm đại tràng nếu kèm theo một số triệu chứng khác như sốt cao, tiêu chảy… Viêm đại tràng có thể gây viêm nhiễm lây lan sang các bộ phận xung quanh nên bệnh nhân cần sớm phát hiện và điều trị kịp thời để ngăn chặn các biến chứng nguy hiểm có thể xảy ra.

Viêm ruột thừa

Dấu hiệu dễ nhận biết khi bị viêm ruột thừa là cơn đau quặn, đau dữ dội ở phía bên phải của bụng dưới, gần vùng xương chậu. Ngoài đau, bệnh nhân còn bị sốt, buồn nôn ói mửa, lạnh run người, tiêu chảy hoặc táo bón…

Nhiễm trùng đường tiết niệu

Nam giới đi tiểu thường xuyên hoặc thấy đau vùng chậu khi đi tiểu thì rất có thể đây là triệu chứng của nhiễm trùng đường tiết niệu. Giữ vệ sinh cá nhân, vệ sinh vùng kín đúng cách là biện pháp đơn giản để cải thiện tình trạng này.

Loãng xương

Chế độ ăn uống thiếu chất dinh dưỡng, sử dụng các chất kích thích, rượu bia, thuốc lá… có thể khiến hệ xương khớp của nam giới nhanh chóng bị suy yếu và dẫn đến loãng xương. Khi xương khớp bị yếu thì rất dễ bị gãy xương, nhất là gãy xương chân, xương đùi sẽ gây đau vùng chậu.

Viêm khớp cùng chậu

Khi bị viêm khớp cùng chậu, nam giới thường cảm thấy đau âm ỉ kéo dài ở vùng cột sống thắt lưng cùng và vùng xương chậu hông. Khi ngồi lâu sẽ gây tê cứng xuống đùi và hai chân, đồng thời gây hạn chế việc cúi ngửa, xoay người. Viêm khớp cùng chậu có thể một bên hoặc 2 bên và có liên quan đến một số bệnh lý viêm khớp như viêm cột sống dính khớp, viêm khớp phản ứng, viêm khớp vảy nến… Nếu không được điều trị sớm, viêm khớp cùng chậu có thể gây Đau dây thần kinh tọa, teo cơ mông đùi hoặc nguy hiểm hơn là gây bại liệt.

Bệnh lây truyền qua đường tình dục

Một số căn bệnh lây truyền qua đường tình dục như bệnh lậu, bệnh Chlamydia thường gây ra triệu chứng phổ biến là đau vùng xương chậu. Vì vậy, nếu nghi ngờ mình mắc phải các bệnh này, nam giới cần tránh quan hệ tình dục và nhanh chóng đi khám để điều trị triệt để.

Phòng khám đa khoa Âu Mỹ Việt

  • Đội ngũ y bác sĩ tại phòng khám giàu kinh nghiệm chuyên môn, thuần thục trong các thao tác, kỹ thuật khám chữa trị cho bệnh nhân, với thái độ quan tâm, chăm sóc chu đáo đến từng người bệnh nên sẽ đảm bảo được kết quả điều trị  yeu sinh ly hiệu quả
  • Áp dụng các phương pháp trị liệu mới nhất, có khả năng điều trị sâu nhằm cải thiện và hồi phục sức khỏe bệnh nhân nhanh chóng.
  • Cơ sở vật chất chữa bệnh sạch sẽ, khang trang tạo cảm giác thoải mái cho bệnh nhân khi đến khám, đồng thời còn giúp công tác khám và chữa bệnh diễn ra thuận lợi hơn.
  • Trang thiết bị y khoa hiện đại, nên sẽ phục vụ tốt công tác kiểm tra cũng như chẩn đoán và chữa trị.
  • Chi phí phù hợp đối với từng bệnh nhân vì toàn bộ mức phí đều đã được bác sĩ căn cứ dựa trên tình trạng, mức độ bệnh và phương pháp điều trị.
  • Âu Mỹ Việt khám bệnh từ 8h-20h tất cả các ngày (kể cả thứ 7 và Chủ Nhật).
  • Hotline: (0251) 381 9288 - (0251) 882 0088
  • Số 203A Phạm Văn Thuận, KP1, Phường Tân Tiến, TP Biên Hòa, Đồng Nai.
Tin đăng cùng chuyên mục