Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Viêm tinh hoàn điều trị ra sao?

Thông tin mua bán
Mã tin
V144738
Giá
100.000 VNĐ
Ngày đăng
26/03/2018
Hết hạn
26/03/2019
Xem :
289
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Đồng Nai
Loại tin đăng
Họ tên
Nhi Nhi
Điện thoại
(0251) 381 9288
Địa chỉ
Biên Hòa
Nội dung chi tiết

Viêm tinh hoàn là gì?

Viêm tinh hoàn là bệnh lý xảy ra tại tinh hoàn do các loại tác nhân gây hại tấn công và gây viêm. Viêm là phản ứng ức chế của cơ thể đối với sự phát triển mạnh mẽ của các loại vi khuẩn. Bệnh nhân có thể bị viêm một hoặc cả hai bên tinh hoàn.

Nguyên nhân viêm tinh hoàn

Tác nhân chính gây viêm đó chính là vi rút thường găp nhất là E.coli.

Viêm tinh hoàn do thói quen sinh hoạt: Nam giới với những thói quen sinh hoạt hằng ngày không đúng cách, lạm dụng rượu, bia thuốc lá, quan hệ tình dục không lành mạnh,…đây chính là nguyên nhân khiến cho hệ miễn dịch suy giảm, khiến cho bệnh dễ dàng tấn công.

Nguyên nhân gây viêm tinh hoàn do bệnh lý: Bao gồm các bệnh lý lây truyền qua đường tình dục (giang mai, lậu), hệ tiết niệu (viêm bàng quang, viêm niệu đạo,…), tuyến tiền liệt, biến chứng của quai bị (chiếm 20-30%),…

Nguyên nhân viêm tinh hoàn do chấn thương: các chấn thương ở vùng tinh hoàn gây tổn thương tinh hoàn cũng dễ làm cho tinh hoàn bị viêm.

Triệu chứng viêm tinh hoàn

Viêm tinh hoàn có 2 giai đoạn với các triệu chứng điển hình của từng giai đoạn

+ Viêm tinh hoàn cấp tính:  Bệnh nhân thường có những biểu hiện cấp tính phản ứng lại sự phát triển quá mức của vi khuẩn gây bệnh bao gồm: sốt cao, da bìu đỏ, phù nề đi tiểu ra máu. Những dấu hiệu này thường xuất hiện trong 1 đến 2 ngày và có khuynh hướng nặng thêm. Tuy nhiên, nếu phát hiện và điều trị sớm ở giai đoạn cấp tính thì có thể chữa trị khỏi bệnh.

+ Viêm tinh hoàn mãn tính: Tinh hoàn có thể sưng to, thỉnh thoảng bệnh nhân có thể xuất hiện một vài cơn đau nhẹ, tinh hoàn có thể bị xơ cứng.

Đau tinh hoàn uống thuốc gì?

Đau tinh hoàn do bệnh lý: Các bạn nam giới cũng biết rằng nguyên nhân đau tinh hoàn có thể xuất phát từ rất nhiều bệnh lý. Chính vì vậy cũng có rất nhiều loại thuốc chữa đau tinh hoàn khác nhau, việc sử dụng loại thuốc nào và liều lượng ra sao sẽ tương ứng với loại, nguyên nhân và giai đoạn bệnh đó.

Một số bệnh lý như xoắn tinh hoàn, ung thư tinh hoàn…cần phải dùng phương pháp ngoại khoa mới có kết quả.  Do đó nếu bị đau tinh hoàn không phải do yếu tố sinh lý thì nam giới cần nhanh chóng đi đến các phong kham nam khoa uy tín để thăm khám và điều trị bệnh.

Lưu ý

Tuân thủ nghiêm chỉnh thời gian uống thuốc, liều lượng thuốc…theo sự chỉ dẫn của các bác sĩ chuyên khoa.

Quan hệ tình dục lành mạnh.

Ăn uống cân đối chất dinh dưỡng.

Tránh xa rượu bia, thuốc lá và các chất kích thích khác.

Tăng cường đi lại vận động để nâng cao sức đề kháng cho cơ thể.

Xem thêm: đau tinh hoàn phải

Phòng khám đa khoa Âu Mỹ Việt

Đội ngũ y bác sĩ tại phòng khám giàu kinh nghiệm chuyên môn, thuần thục trong các thao tác, kỹ thuật khám chữa trị cho bệnh nhân, với thái độ quan tâm, chăm sóc chu đáo đến từng người bệnh nên sẽ đảm bảo được kết quả điều trị chất lượng.

Áp dụng các phương pháp trị liệu mới nhất, có khả năng điều trị sâu nhằm cải thiện và hồi phục sức khỏe bệnh nhân nhanh chóng.

Cơ sở vật chất chữa bệnh sạch sẽ, khang trang tạo cảm giác thoải mái cho bệnh nhân khi đến khám, đồng thời còn giúp công tác khám và chữa bệnh diễn ra thuận lợi hơn.

Trang thiết bị y khoa hiện đại, nên sẽ phục vụ tốt công tác kiểm tra cũng như chẩn đoán và chữa trị.

Chi phí phù hợp đối với từng bệnh nhân vì toàn bộ mức phí đều đã được bác sĩ căn cứ dựa trên tình trạng, mức độ bệnh và phương pháp điều trị.

Âu Mỹ Việt khám bệnh từ 8h-20h tất cả các ngày (kể cả thứ 7 và Chủ Nhật).

Hotline: (0251) 381 9288 - (0251) 882 0088

Số 203A Phạm Văn Thuận, KP1, Phường Tân Tiến, TP Biên Hòa, Đồng Nai.

Nếu có nhu cầu bạn có thể liên hệ với chúng tôi bằng cách nhấn vào hình dưới, sẽ hiện ra khung chat, bạn có thể gửi câu hỏi cho chúng tôi hay để lại số điện thoại, chúng tôi sẽ liên hệ để tư vấn cho bạn nhanh nhất

Tin đăng cùng chuyên mục